13/12/2023
WeComics เปิดรับสมัครเพื่อนร่วมทีม! นักแปลการ์ตูนภาษาจีนและเกาหลี ใครที่เป็นแฟนการ์ตูน และอยากร่วมเป็นส่วนหนึ่งกับเรา สมัครกันเข้ามาได้เลย ----- Chinese Translator (Freelance) นักแปลการ์ตูน ภาษาจีน (ฟรีแลนซ์) หน้าที่ - แปลคำพูด เอฟเฟกต์ ชื่อเฉพา
23/07/2022
สวัสดีเพื่อนๆ นักอ่านทุกคน หยุดยาวนี้มีแผนไปไหนกันบ้างเอ่ย? หากไปไหนไม่ได้เพราะ COVID-19 หรืออยากหาการ์ตูนดีๆ อ่านฟรี วันนี้WeComicsได้รวบรวม 10 การ์ตูนแนะนำ อ่านฟรี ที่ช่วงหยุดยาวนี้เพื่อนๆจะได้เพลิดเพลิน สนุก ฟิน มันส์ ถึงขีดสุด!! แบบฟรีๆ จะมีเรื่องอะ
23/07/2022
สวัสดีสงกรานต์ล่วงหน้าจ้า ปีก่อนๆ วันนี้ก็ต้องเป็นวันที่เตรียมปืนฉีดน้ำ เตรียมขัน เตรียมแป้ง เตรียมไปเล่นน้ำในวันพรุ่งนี้แล้วแหละ แต่ปีนี้สงกรานต์ก็เป็นแค่วันหยุดนอนอยู่บ้าน เพราะออกไปไหนไม่ได้เลย คนทางนี้ก็อ่านการ์ตูนออนไลน์ใน แอพการ์ตูนWeComics เอย
23/07/2022
สวัสดีนักอ่านที่น่ารักทุกคนนะคะ หลังจากห่างหายจากการรีวิวการ์ตูนแนววายๆ ไปสักพัก วันนี้กลับมาแล้วนะจ๊ะ มีใครรอกันอยู่มั้ยเอ่ยยย (มองอย่างคาดหวัง) และเรื่องวันนี้เป็นการ์ตูนอีกเวอร์ชั่นของ Kings Maker ราชาบัลลังก์รัก ซึ่งในเวอร์ชั่นนี้มีชื่อว่า Kings Ma
23/07/2022
ถ้าถามว่าการ์ตูนแนวไหนที่เห็นได้บ่อย ฮอตฮิตติดชาร์ตใน แอพอ่านการ์ตูนทั้งหลายแหล่ ก็น่าจะเป็นการ์ตูนแนวเจ้าหญิงใช่มั้ยคะ แบบมองไปทางไหนก็เห็นภาพการ์ตูนผู้หญิงใส่กระโปรงฟูฟ่อง พร้อมกับฉากหลังวังหรือปราสาทที่อลังการ นักอ่านพอจะเดาได้แล้วสินะคะ ว่าวันนี้เ
23/07/2022
พวกเธ๊อออออออ สงกรานต์นี้เราติด อ้อมกอดปีศาจ ใน WeComics งอมแงมมาก คืออยากหาเพื่อนหวีดด้วยกัน ใครชอบนิยายวายแนวคลั่งรักต้องโดน เพราะน้องนายเอกเป็นยัยน้องคนสวย แสนดี แสนซื่อ ส่วนตาพระเอกของเราอ่ะ ถึงจะขี้แกล้งแต่ก็รักเขาไม่ไหวแล้วอ่ะ ดูจากปกสิ อะหือออออ
23/07/2022
มีใครเป็นแบบเราบ้างมั้ย ที่เวลาอ่านแนวไหนในช่วงนั้น ก็จะหาแค่แนวนั้นๆ มาอ่านจนเบื่อกันไปข้างนึง เช่นช่วงไหนไหนชอบอ่านเจ้าหญิง เจ้าชาย พีเรียด ก็จะอ่านมันวนไปอยู่นั่นแหละ หรือบางครั้งพอติดแนวพระเอกรว้ายๆ ใจร้ายกับนางเอก/นายเอก สุดท้ายเหมียนห
23/07/2022
ส่องประวัติการ์ตูนวาย เรื่องแนว Yaoi หรือ BL เกิดมาจากไหนกันนะ ? หากจะพูดถึงการ์ตูนที่นิยมมาก ๆ ในยุคนี้ BL หรือ Boys Love ถือเป็นหนึ่งในแนวการ์ตูนที่ได้รับความนิยมและบูมมาก ๆ ทั้งในหญิง ชาย และเพศทางเลือกต่าง ๆ ไม่ถูกจำกัดเหมือนสมัยก่อน ๆ ทำให้เกิดการ์
23/07/2022
สำหรับการ์ตูนบน WeComicsTH ถือว่าค่อนข้างมีให้อ่านอย่างหลากหลายมาก ๆ ไม่ว่าจะเป็นรัก บู๊ ดราม่า สยองขวัญ ไปจนถึงโรแมนติก ซับซ้อนซ่อนเงื่อน โดยเราสามารถแยกการ์ตูนที่มีความนิยมสูง ๆ คนอ่านเยอะ ๆ ได้จากยอดวิวของการ์ตูนเรื่องนั้น ๆ ซึ่ง Re:Birth เทพจุติ ถือเ
23/07/2022
ความรักไม่ใช่ความลับ ถ้าอยากจะรักทำไมต้องปิด~ อุ้ยยย!! เปิดด้วยเพลงแบบนี้ นี่มันใช่เพจแอพอ่านการ์ตูนหรือเปล่า?? แหมมมมม ไม่ใช่อะไรนะคะ อินกับการ์ตูนที่เพิ่งอ่านไปแค่นั้นเองค่าาาา~ คือเรื่องนี้อ่ะตอนแรกก็ว่าคุ้นๆ ทำไมเนื้อเรื่องของการ์ตูน สัญญารักมัดใจบอส
23/07/2022
ฮัลโหลลทุกคนน🙋♀️เป็นยังไงกันบ้างกับวันหยุดสุดสัปดาห์ สบายดีกันไหมเอ่ยย ถ้าใครเบื่อๆ เซ็งๆ วันนี้พี่วีมาเสิร์ฟความสนุกให้กับเพื่อนๆ แล้ว! นั่นก็คือ Review 4 การ์ตูนแอคชันสุดมันส์ที่รับประกันความสนุกสุดเหวี่ยงแน่นอน🤩จะมีเรื่องอะไรบ้างนั้น ไปดูกันเลย
21/06/2022
อย่างที่ทุกคนน่าจะทราบกันดีว่าเดือนมิถุนายนคือเดือนที่หลายประเทศรณรงค์ให้ความสำคัญกับความเท่าเทียม การยอมรับความต่าง ความหลากหลายทางเพศ หรือที่เรียกกันว่า Pride Month ที่ทุกคนสามารถแสดงความเป็นตัวของตัวเองออกมาได้อย่างเต็มที่ และมีอิสระในความรัก ส
10/09/2021
10 วิธีหาดาว อ่านการ์ตูนฟรีที่ WeComicsTH อ่านการ์ตูนฟรีทุกวันใน WeComicsTH ต้องทำไง? มาดูกัน เพื่อนๆ คงทราบกันดีอยู่แล้วว่าการ์ตูนบน WeComicsTH ของเรา สามารถใช้ดาวปลดล็อกตอนอ่านฟรีได้ โดยจำนวนตอนที่ใช้ดาวปลดล็อกได้แต่ละเรื่องนั้นอาจต่างกันไปตามข้
27/08/2021
รวม 5 การ์ตูนไทยสยองขวัญใน WeComicsTH คุณเชื่อเรื่องผีไหม? ประเทศไทยเราเรียกได้ว่า เรื่องผี คือหนึ่งในจุดขายของประเทศ อาจจะเพราะวัฒนธรรมของเรานั้นงดงามภายใต้แสงสว่าง แต่พอตกกลางคืน จากสิ่งสวยงาม ก็กลับดูกลายเป็นของมีอาถรรพ์ไปซะอย่างงั้น การ์ตูนไทยเอง ก
21/08/2021
สำหรับครั้งนี้เราก็ยังอยู่กับการ์ตูนเจ้าหญิงอีกครั้ง ซึ่งเรื่องนี้เราได้ทำการรีวิวเล็กๆน้อยๆไปในหลายครั้งแล้วล่ะ ไม่ว่าจะเป็นการ์ตูนที่น่าสนใจใน หรือ การจัดอันดับการ์ตูนเจ้าหญิงในแอพอ่านการ์ตูน WeComicsTH ก็ตาม ครั้งนี้เรามาให้ซีนเรื่องนี้เดี่ยวๆ
29/06/2021
เคยคิดกันเล่นๆ มั้ยคะว่าชาติก่อนเราเป็นอะไร และเราชาติหน้าอยากเกิดเป็นอะไร แต่ใครจะไปรู้ว่าชาติก่อนเคยเป็นแมว เป็คน เป็นมด คือเราไม่รู้เลย แต่น้องนางเอกการ์ตูนเรื่องใหม่ของ WeComics ที่กำลังจะมารู้ค่ะ แต่น้องก็เลือกเกิดไม่ได้อยู่ดีว่าชาติต่อไปจะเกิดเป็นอะ
21/06/2021
อยากเป็นนักเขียน นักวาดการ์ตูน จะเริ่มจากไหนดี? ใครอยากเป็นนักเขียนการ์ตูนต้องทำตาม !! เราเชื่อว่าหลาย ๆ คน พอพูดถึงการเป็นเป็นนักเขียนการ์ตูน ก็คิดว่าจะต้องวาดรูปให้สวยกว่าสิ่งอื่นใดแต่ความเป็นจริงแล้ว สกิลวาดรูปเป็นเพียงส่วนหนึ่งที่จะทำให้เรากลายเป็น
25/05/2021
การ์ตูนแนวเจ้าหญิงอีกเรื่องเหรอ? ฮอตฮิตเหลือเกินพล็อตนางเอกเป็นเจ้าหญิงเนี่ย แต่เชื่อมั้ยนี่ก็ตามอ่านเกือบทุกเรื่องอ่ะ เพราะเราเป็นผู้หญิงช่างฝันง่ะ ไม่ว่าจะเจ้าหญิงดิสนีย์ เจ้าหญิงบาร์บี้ใดๆ Princess Diary เราชอบหมด เก็บหมด (ถ้ามีอาชีพเจ้าหญิงเราก็อย
19/05/2021
สวัสดีอีกครั้งนักอ่านที่น่ารักกกกกกก วันนี้การ์ตูนที่เราจะมารีวิวอ่ะ ตามชื่อหัวข้อเลย เพราะนี่ก็เป็นอีกคนที่เคยมองข้ามเรื่องนี้จากแค่ปกการ์ตูน (เค้าขอโทษษษษษ) เกือบแล้วเกือบไม่ได้มารีวิวเรื่องนี้ละ ในหัวตอนนั้นนะ คิดไว้เลยว่า...แบบมันต้องเครียดมากแน่ๆ
29/04/2021
ร้อนนี้ รับเงินคืนจุใจ เมื่อใช้จ่ายผ่านAppGallery - รับเงินคืน 50% สำหรับผู้ใช้ใหม่ - รับเงินคืน 20% สำหรับผู้ใช้เดิม (รับคืนเป็น Huawei Coupon) สิทธิพิเศษสำหรับผู้ใช้งาน AppGallery เท่านั้น ตั้งแต่วันนี้ถึง 21 พ.ค. อ่านรายละเอียดเพิ่มเติม 👉http

ยังไม่มีผลงาน