REBRITH SIGNS
วันที่โพสต์: 25/10/2015
โดย: Zak Delosery

REBRITH SIGNS
สัญลักษณ์เเห่งความรู้สึก รีบิร์ทที่เหลือเพียงชื่อ!!          

SIDE STORY อย่างเป็นทางการของ รีบิร์ท เซฟเวอร์

ที่หยุดการการเขียน

-----------------------------------------------------------------

ถ้ากล่าวถึง รีบิร์ท หลายคนที่ทักผมมาก็จะถามว่าผมพิมพ์ชื่อเรื่องผิดหรอผมขอตอบว่าป่าวเลย  

REBRITH (รีบิร์ท)คำนี้ ไม่ใช่  REBIRTH(รีเบิร์ท)ที่แปลว่าเกิดใหม่เเต่

REBRITH คำนี้ไม่มีความหมายผมเเค่ต้องการให้พ้องรูปกับคำว่าเกิดใหม่

เเละพ้องเสียง กับ"เเรปบิท"ที่เเปลว่ากระต่าย ที่ใช้กระต่ายเป็นธีมนั่นก็เพราะ

ผมเกิดปีกระต่าย จนเกิดเป็นการ์ตูนหุ่นยนต์ทีี่มีหูเป็นกระต่าย

 

**********************************************************

            ถ้าจะกล่าวถึง รีบิร์ทไซน์ ผมต้อกล่าวถึงความตั้งใจของผมในการคิด รีบิร์ท ขึ้นมาก่อนการคิด รีบิร์ทนั้่นผมไม่ได้คิดออกมาเพื่อที่จะเขียนเอง เเต่ความตั้งใจก็่คือการนั่งเเท่นเจ้าของซีรี่เเล้วให้ใครก็ได้มาเขียนเเต่ก่อนจะถึงจุดนั้นผมต้องทำเองได้ก่อนผมจึงฝึกเพื่อให้ตัวเองทำได้เพื่อที่จะให้คนที่จะมารับงานต่อจากเรามีความมั่นในในความเป็นรูปเป็นร่างของซีรี่ รีบิร์ท เเละรีบิร์ทไซน์ ก็เป็นสิ่งที่จะเป็นการยืนยันสิ่งที่ผมกำลังคิดเเต่ก็ต้องล้มเหลวไม่เป็นท่า(ฮา) โดยรีบิทไซน์ ผมได้วางเเผนให้เป็นซีรี่สำหรับการขยายฐานการตลาดโดยเฉพาะซึ่งช่วงที่รีบิทร์ลงประจำทางเเฟนเพจกลุ่มผู้ชมส่วนใหญ่จะเป็นเด็กผู้ชาย เเละเพื่อการขยายกลุ่มเเฟนที่เป็นกลุ่มเด็กผู้หญิง ผมจึง ดึง คุณสุดารัตน์ เทียนไชย ผู้ที่มีประสบการณ์ทางการเสพการ์ตูนวายซึ่งเป็นเเนวที่ผมไม่ถนัดบวกกับเป็นคนที่ชอบวาดเล่นเป็นทุนเดิมผมจึงชวนเธอให้มาลองทำเป็นชิ้นเป็นอัน

             โดยเนื้อเรื่องของรีบิร์ทไซน์จะกล่าวถึงอัศวินมังกรคนหนึ่งก่อนที่เขาจะตายในภาระกิจจัดการ
กับเคลเบรอสเเต่เขาจะมีความสำคัญกับเรื่องหลักอย่างไรไว้ติดตามในรีบิร์ทเซฟเวอร์ครับ ไหนๆก็ไม่มีวันเขียนจบอยู่เเล้วเรามาชมภาพออกแบบกันดีกว่าครับ

              ในด้านของงานออกแบบทางคาเเร็คเตอร์หลักผมมอบให้เป็นหน้าที่หลักของคุณสุดารัตน์ เทียนไชย ส่วนในด้านเมคาผมก็จะเป็นผู้รับผิดชอบ

 

***************************************************************************************************************************************************************************

ชิน สตอบเบริน

อัศวินมังกรขั้น 3 อาจารย์วิชาปรัชญา 

       ชินเป็นอัศวินมังกรที่ถนัดสายบุ๋นเป็นหลักโดยการทำหน้าที่เป็นอาจารย์สอนวิชาปรัชญาต่าง ๆ ของอัศวินมังกรก่อนที่จะโดนย้ายมาที่โอดีนเบสเพื่อเป็นหน่วยในการปราบกบทเเต่ก็เป็นผู้วางแผนเป็นหลักเนื่องด้วยการออกสนามจริงน้อยครั้นตอนต้องสู้กับ
เคลเบรอสที่ผ่านการต่อสู้มาหลายรูปแบบจึงเป็นงานยากสำหรับเขาจึงไม่เเปลกที่เขาจะเสียท่าโดยที่ไม่ทันได้ทำอะไรเลยเเละอีกประเด็นหนึ่งที่เขาหลบกระสุนไม่พ้นนั่นก็เพราะเสื้อคลุมของ คาริล บังระยะสายตา

 

ฉากการตายของชินในภาระกิจกำจัด เคลเบรอส จากรีบิร์ทเซฟเวอร์ตอนที่2
 

 

 

 

******************************************************************************************************************************************************************************

 

รินโกะ  

       เพื่อนสมัยเด็กเพียงคนเดียวของชินสมัยเด็กชิน เเละ รินนั้นเคยอยู่ด้วยกัน หลังจากนั้นชินก็ย้ายเข้าโอดีนเบสเพื่อฝึกเป็นอัศวินมังกรและทั้งคู่ก็ไม่เจอกันเลยจนกระทั้งชินย้ายมาเป็นอาจารย์พิเศษที่รินเรียนอยู่เเต่ความรู้สึกของทั้งคู่ก็ไม่เหมือนเดิมที่เคยเป็น 

ชินเเละรินในวัยเด็ก

 

 

 

*******************************************************************************

 

 

MK-10S MASUK CUSTOM

       อามสำหรับอัศวินมังกรที่ ชินดัดเเปลงจากม้าศึกรุ่นผลิตจำนวนมากทั่วทั้งตัวประดับลวดลายเพิ่มเติมส่วนสมัถนะของตัวเครื่องไม่ต่างจากเครื่องปกติ

 

 

MK-10 MASUK รุ่นทั่วไป

 

 

*******************************************************************************

 

 

NC-01 TAKER

      อาร์มของกลุ่มกบทซึ่งไม่รู้ว่าบริษัทไหนเปฦ็นผู้ผลิตเเต่สมัถนะไม่ด้อยไปกว่าอาร์มของสหพันธเลยเเถมยังสามรถเปลื่ยนร่างได้อีกด้วยช่างเป็นคู่ต่อสู้ที่รับมือยากเลยทีเดียว

 

 

 

**************************************************************

 

แบบร่างของทาคเกอร์

      สำหรับทาคเกอร์เป็นอาร์มที่ผมคิดหนักมากเพราะมีการวาดลงในคอมมิคก่อนที่ผมจะออกแบบผมจึงต้องอิงกับงานที่วาดไปแล้ว

                                                               

 

*******************************************************************************

 

            ด้านล่างคือตัวอย่างตอนที่1 ก่อนที่ผู้เขียนจะติดงานประจำจนโปรเจ็คนี้ต้องถูกดองแบบถาวรงานอาจจะไม่ใช่งานที่สวยงามเเต่ผมมัั่นใจว่างานชิ้นนี้ถูกใส่ความสนุกเเละความสุขของผู้สร้างงานอย่างเต็มที่

 

 

01

 

 

02

 

 

 

 

 

03

 

 

04

 

 

 

05

 

 

06

 

07

 

08

 

09

 

10

 

11

 

12

 

13

 

14

 

15

 

16

 

17

 

18

 

19

 

 

 

 

 

 

******************************************************************************************************************************************************************************

ทั้งนี้เราก็ได้เเต่หวังว่าให้ผู้เขียนมีไฟเเละหันมาสานต่อให้เสร็จเเต่ผมคงไม่เอามาสานต่อเองเพราะไอรักเเบบกุ๊กกิ๊กผมคงไม่ถนัด555+

ประเภท: รีวิว

บล็อกที่น่าจะชอบ

26/04/2015
สวัสดีครับเพื่อนๆชาว Ookbee ผมออม ครับ เมเนเจอร์ของ LM-Studio สตูดิโอที่ทั้งรับและสอนกราฟฟิกวันนี้ได้มีโอกาสได้เขียนรีวิวเกี่ยวกับอุปกรณ์วาดรูปในฝันของผม และเชื่อว่าเป็นอุปกรณ์ในฝันของหลายๆท่าน ^^(บางคนอาจจะมีแล้ว แต่ต้องการอันที่ดีขึ้นไปอีกก็ไม่ว่ากันนะค
18/01/2017
วันก่อนเห็นต้นแบบของพิชิตไปแล้ว มีหรอที่จะพลาดตัวละครหลักทั้งสามคนอย่างยูริ วิคเตอร์ และยูริโอะ ต้องบอกก่อนเลยว่าต้นแบบของทั้งสามคนเป็นคนที่น่าจับตามองจริงๆ ตอนแรกแอดก็ดูอนิเมะไปเพลินๆนะ แต่พอได้เห็นการแสดงของแต่ละคนแล้วอยากจะผันตัวไปเป็นแฟนคลับนักสเก็ตตั
17/01/2016
*อัพเดทเพิ่มเติม*สวัสดีค่ะ หลายๆคนคงเคยเจอกัมที่ เพจ ไปแล้ว ทีนี้ก็เลยขอเอามาอัพในบลอ็คไว้แทนบ้าง *เพิ่งรู้ว่ามี ; A :เป็น How to copic ฉบับเราเองค่ะ หวังว่าจะเป็นประโยชน์ต่อหลายๆคนนะคะ เริ่มจากอุปกรณ์- ดินสอยางลบที่ถนัดสำหรับร่างภาพ-ปากกาตัดเส้น-โคปิค /ห
03/10/2015
จากภาพกิฟอนิเมตเก่าที่เป็นสาวน้อยปาลูกดอกงานวัดที่ผมเคยแปะไปแล้ว http://www.wecomics.in.th/illustrations/Throwing-Darts/detail-page/10590หลังจากนั่งปั่นกันหลังขดหลังแข็งกับเพื่อนอีกสองคน ตอนนี้ก็ได้กลายเป็นอนิเมชั่นเต็มเรื่องไปแล้วเป็นที่เรียบร้อย!!!ผมย
ส่ง
ความคิดเห็น ()