“การ์ตูนฮิตติดชาร์ต” ฟีเจอร์ใหม่ของ Ookbee Comics
วันที่โพสต์: 16/09/2019

ทีมงาน Ookbee Comics  ยังคงพัฒนาระบบกันอย่างต่อเนื่อง เราได้ปรับปรุงระบบเพื่อชุมชนการ์ตูนออนไลน์ของเราให้ดีขึ้นอยู่เสมอ..

วันนี้เรามาพร้อมกับฟีเจอร์ใหม่ล่าสุดที่เราภูมิใจนำเสนอ นั่นก็คือ “การ์ตูนฮิตติดชาร์ต” กดไปดูกันได้เลยจากเมนูด้านบนของหน้าจอ

ในหน้านี้ คุณจะเห็นหน้ารวมของการ์ตูนฮิตที่ได้รับความนิยมสูงสุดในช่วงเวลานั้นๆ โดยเราได้แบ่งเป็นหน้าการ์ตูนฮิตติดชาร์ต เป็น 4 ช่วงเวลา คือ

  • การ์ตูนฮิตติดชาร์ตของวันนี้ (โดยจะมีการอัพเดทการ์ตูนฮิตติดชาร์ตทุกวัน)
  • การ์ตูนฮิตติดชาร์ตของสัปดาห์นี้ (อัพเดททุกๆวันจันทร์)
  • การ์ตูนฮิตติดชาร์ตของเดือน (อัพเดททุกๆวันอังคาร)
  • การ์ตูนฮิตติดชาร์ตตลอดกาล (อัพเดททุกๆวันพุธ)

เพียงเท่านี้เพื่อนๆนักอ่านทุกคนก็จะสามารถเข้าไปเลือกอ่านการ์ตูนสุดฮิตประจำช่วงเวลากันได้แล้ว! ส่วนเพื่อนๆนักเขียน ก็จะได้รู้ถึงความนิยมของการ์ตูนของคุณแบบวันต่อวัน

--------------------------------------------

นี่เป็เพียงแค่จุดเริ่มต้นของการสร้างชุมชนออนไลน์! เรายังมีฟีเจอร์เจ๋งๆที่พร้อมจะนำออกมาให้นักอ่าน นักวาด บล็อกเกอร์ และนักเขียนการ์ตูนชาว Ookbee Comics กันอีกเพียบ! ติดตามกันไว้เลย!

และถ้ามีฟีดแบ็กอะไรที่จะแนะนำทาง Ookbee Comics บอกเราได้ทันที! ชุมชนการ์ตูนออนไลน์แห่งใหม่ที่ Ookbee Comics  เราเปิดกว้างสำหรับทุกคน.. มาร่วมกันสร้างชุนชนการ์ตูนออนไลน์แห่งใหม่กันเถอะ!

ประเภท: ข่าวสาร

บล็อกที่น่าจะชอบ

20/12/2016
ดีจ้าาาาา !!! แอดมินรายงานตัวอีกครั้งวันนี้มี Scoop สนุกๆ มาฝากเหมือนเดิม ด้วยความที่เป็นช่วงพักเที่ยง กระเพาะเริ่มกรีดร้องโหยหวนหาของกิน แอดเลยเอาภาพเปรียบเทียบเมนูอาหาร 3 เวอร์ชั่น "มัง - เมะ - จริง " จากเรื่อง Shokugeki no Soma ยอดนักปรุงโซมะ มาทรมาน..
30/10/2017
    หลายๆคงคงต้องใช้เวลาในแต่ละวันไปกับการเดินทาง ไปเรียนบ้าง ทำงานบ้าง หรือไม่ก็ไปเที่ยว แต่ก็รู้ๆกันว่าบางครั้งการเดินทางมันไม่ใช่เรื่องสนุกเลย ไหนจะรถติด รอรถก็นาน คนก็เยอะ เบียดกันอย่างกับปลากระป๋องอัดแน่น กว่าจะถึงที่หมาย ผมที่นั่งทำมาตั้งน
15/05/2017
เป็นหนึ่งในใต้หล้า...ชื่อเสียงเลื่องลือไปทั้งยุทธภพ! กับเรื่องไปเป็นเรื่องที่เก่งเหนือใครจนไม่หน้าได้ชื่อว่าเป็น "พระเอก" รวมพระเอกตัวท๊อปติดลมบนในเรื่อง บ้า ฮา ต๊อง รั่ว บ้า ๆ บอ ๆ แม้ว่ายังมีอีกหลายต่อหลายเรื่อง แต่เหล่านี้คือคนที่ขึ้นชื่อด้านนี้มากที่ส
03/12/2015
ขอกล่าวโดยสังเขปก่อนนะครับ อันนี้เป็นเทคนิกการแต่งเนื้อเรื่องโดยส่วนตัวของผม (โดยเฉพาะการ์ตูน comic) ไม่ได้หมายความว่ามันจะต้องถูกต้องหรือดีที่สุด แต่แค่อยากจะแชร์เล็กๆน้อยๆให้แก่ทุกท่านนะครับงั้นเรามาเริ่มกันเลย1. เนื้อเรื่องที่น่าสนใจต้องมีการหักมุมแน่น
ส่ง
ความคิดเห็น ()