Origin Sting
วันที่โพสต์: 03/07/2015
โดย: ArePro Fukuda

Origin Sting เป็น Timeline ฉบับย่อ ของ "ซี่รี่สติง" ซึ่งเป็นเนื้อเรื่องที่ขยายบางส่วนของเนื้อเรื่องและตัวละครในต้นฉบับ ซึ่งปัจจุบันได้มีการนำ ซีรี่สติง นี้มาแต่งขึ้นใหม่เกือบทั้งหมด เพื่อเปิดโลกของเทพนิยายการผจญภัยให้กว้างเพิ่มมากขึ้น ก่อน ซีรี่ชุดใหม่จะออก ผมได้นำเอาข้อมูล จะเรียกว่านิยาก็ได้มาให้อ่านกัน ยังไงฝากติดตามผลงานด้วยนะครับ ข้อมูลบางอย่างผมอาจลงไว้ที่หน้า Facebook ก่อน อาจจะเป็นรีวิว หรือข้อมูลทวีป สถานที่เอาไว้คุยกัน แนะนำตัวละครบางตัวที่จะเข้ามา ถ้าหากว่า สนุกกับการผจญภัยในแบบ STING ยังไงก็ฝากติดตามผลงานด้วยนะครับ ^^

*************

*************

แต่ต้องขออภัยจริงๆ หาพบว่า บางบรรทัดมีคำผิด หรือไม่ตรงกับ เหตุการI์ เพราะนี่คือต้นฉบับที่เป็นรูปภาพ จัดทำขึ้น ปี 2009 ซึ่งไม่มี ไฟล์ต้นฉบับเหลือให้แก้ไขจริงๆ ยังไงก็ต้องขออภัยหากทำให้การอ่านเสียอารมณ์นะครับ^^





บล็อกที่น่าจะชอบ

09/03/2016
เอาล่ะค่ะสวัสดีทุกคนกลับมาพบกับเบนซิลอีกครั้งในบทวิเคราะห์หกแฝดนะคะ หลายคนคงสงสัยหน้าดูว่า "เอ๊ะ? ถ้าหกแฝดไม่ใช่นีทล่ะ พวกเขาทำอาชีพอะไรกัน?" นี่คือข้อมูลที่เคยนั่งคิดกับรันรันจัง ผู้ที่ทำบทวิเคราะห์มัสสึเหมือนกันค่ะ 555 (ขอขอบคุณสำหรับความคิดหลายๆอย่างนะ
01/12/2015
★ Campaign: "Ookbee Comics Special Bonus" ★Ookbee Comics มีของขวัญปีใหม่สำหรับนักเขียนมาฝาก นั่นคือ . . .Campaign: "Ookbee Comics Special Bonus"นักเขียนที่สามารถลงผลงานรายสัปดาห์ได้ตามเงื่อนไขข้างล่างนี้จะได้รับ Ookbee Comics Bonus +20% เป็นเวลา 3 เดือน !
01/03/2018
ช่วงนี้ต้องทำบรัชไว้ใช้เอง เลยแคปภาพมาทำฮาวทูนิดหน่อย บรัชในคลิปสตูถ้าสร้างเองได้ะสะดวกมากค่ะ จะได้ไม่ต้องวาดใหม่ตลอด วิธีสร้างก็ไม่ยากตามนี้ค่ะ... ก่อนอื่นก็วาดรูปที่ะใช้ทำบรัชค่ะ ถ้าจะใช้เวลาหน่อยก็ตรงนี้ล่ะ lol อันนี้เราอยากได้ดอกคูน ปลิวๆ เลยวา
30/06/2017
มีใครชอบผู้ชายมีอายุเหมือนแอดบ้างมั้ย? เริ่มชินชากับวัยรุ่นที่เป็นตัวละครหลักในการดำเนินเรื่องแล้ว ก็เลยอยากหันมาซบไหล่ของคุณพ่อกันบ้าง เพราะคุณพ่อของแต่ละคนนี่แซ่บไม่แพ้คุณลูกเลยนะ เผลอๆเด็ดกว่าลูกอีกซะด้วยซ้ำ แล้ววันอาทิตย์ที่สามของเดือนมิถุนายน (ปีนี้ต
ส่ง
ความคิดเห็น ()