มัณตรา การ์ตูนสู่ภาพยนตร์ บท1
วันที่โพสต์: 15/05/2015


อันเน้เป็นบทภาพยนตร์ร่างแรก ซึ่งจะแสดงให้เห็นร่องรอยการแก้ไขมากมาย กว่าที่จะเป็นบทที่สมบูรณ์ได้นะ่ครับถ้าอ่านยากไปบ้างต้องขออภัยด้วยครัชชชชช แต่รับรองว่าจะทยอยลงจนครบแน่นอน แต่รอหน่อยนะคราบบบบบบบบบบบบบ

ประเภท: บันทึก

บล็อกที่น่าจะชอบ

03/10/2015
หมายเหตุ ใครที่เคยอ่านไปแล้ว อยากให้ดูในส่วนที่ปรับปรุงเนื้อหาครับเพราะว่าก่อนหน้านี้ผมได้ให้ข้อมูลซึ่งผิดพลาดไปนิดหน่อยส่วนที่แก้ไข จะอยู่ช่วงกลางๆของบล็อคครับ ลองเลื่อนๆดูตรงที่มีขีดฆ่านะครับผมเคยทำแจกไว้นานแล้ว เอามาจากกันอีกทีครับ นี่คือหน้าตาของกระดา
05/03/2017
DIY สติกเกอร์ทำมือ [TOUKEN RANBU] จากกระดาษคราฟ 230 แกรม(รูปเยอะมั่ก) สวัสดีค่ะ เนื่องจาก Blog ที่แล้วเอาเครื่องมือที่ใช้มารีวิวให้ดูแล้ว วันนี้เลยจะมารีวิวสติกเกอร์ทำเองโดยหลักๆอุปกรณ์ก็มาจาก Blog ที่เคยเขียนไป เผื่อใครสนใจจะลองเอาไปดัดแปลงดูได้นะคะ อันน
20/12/2016
ดีจ้าาาาา !!! แอดมินรายงานตัวอีกครั้งวันนี้มี Scoop สนุกๆ มาฝากเหมือนเดิม ด้วยความที่เป็นช่วงพักเที่ยง กระเพาะเริ่มกรีดร้องโหยหวนหาของกิน แอดเลยเอาภาพเปรียบเทียบเมนูอาหาร 3 เวอร์ชั่น "มัง - เมะ - จริง " จากเรื่อง Shokugeki no Soma ยอดนักปรุงโซมะ มาทรมาน..
13/04/2016
*หมายเหตุ บล็อคนี้รวมภาพวาดเล่นเกม Fate/Grand Order อัพเรื่อยๆตามใจฉันถ้าใครเล่นเฟทก็แอดมาได้นะคะ ปิ้วๆ ID 498,679,455----------------------------------------------มาสเตอร์ไง จะใครล่ะ-"กุดาโอะเองครับ ฝากเนื้อฝากตัวด้วยนะครับ.."-ความประทับใจแรกพบของกุดาโอะ
ส่ง
ความคิดเห็น ()