กิจกรรม โหลด! แชะ! วาด! ที่งาน Thailand Comic Con
วันที่โพสต์: 16/09/2019



งานรวมพลที่คนรักการ์ตูนไม่ควรพลาด

พบกับ Ookbee Comics ที่งาน Thailand Comic Con 2015 วันที่ 1-3 พฤษภาคมนี้

ณ Royal Paragon Hall ศูนย์การค้า Siam Paragon | สยามพารากอน 


พบกับกิจกรรม โหลด! แชะ! วาด!



เพียงแค่คุณ “โหลด” แอพ Ookbee Comics
แล้ว “แชะ” ภาพกับทีมงานของเรา
จากนั้นก็รอรับรูป “วาด” ได้ฟรีๆไปเลย 

พบกันในงาน Thailand Comic Con 
แล้วมา โหลด! แชะ! วาด! ด้วยกันน้าาา~~~

ประเภท: ข่าวสาร

บล็อกที่น่าจะชอบ

13/04/2016
*หมายเหตุ บล็อคนี้รวมภาพวาดเล่นเกม Fate/Grand Order อัพเรื่อยๆตามใจฉันถ้าใครเล่นเฟทก็แอดมาได้นะคะ ปิ้วๆ ID 498,679,455----------------------------------------------มาสเตอร์ไง จะใครล่ะ-"กุดาโอะเองครับ ฝากเนื้อฝากตัวด้วยนะครับ.."-ความประทับใจแรกพบของกุดาโอะ
16/03/2016
สวัสดีค่ะ UvUรับวาดวูปตั้งแต่วันนี้จยถึงสิ้นเดือนเมษา ต้องแจ้งนิดนึงค่ะ คือเราอยากจะลองทำลายได้ทางด้านนี้ให้กับพ่อกับแม่ก่อนที่จะไแเรียนต่อญี่ปุ่นน่ะ เพราะตอนที่ไปเรียนที่ญี่ปุ่นเราไม่ทราบว่าจะมีเวลาให้ทำรึเปล่าค่ะTvTสามารถคุยงานได้ที่เพจนี้ค่ะ https://ww
30/10/2017
    หลายๆคงคงต้องใช้เวลาในแต่ละวันไปกับการเดินทาง ไปเรียนบ้าง ทำงานบ้าง หรือไม่ก็ไปเที่ยว แต่ก็รู้ๆกันว่าบางครั้งการเดินทางมันไม่ใช่เรื่องสนุกเลย ไหนจะรถติด รอรถก็นาน คนก็เยอะ เบียดกันอย่างกับปลากระป๋องอัดแน่น กว่าจะถึงที่หมาย ผมที่นั่งทำมาตั้งน
26/07/2017
ดอกไม้แต่ละชนิดก็มีความหมายลึกซึ้งซ่อนอยู่ภายใต้ความงดงามของมัน ผู้ชายกับดอกไม้ที่ต่างกัน ก็ย่อมมีความเป็นตัวของตัวเองที่โดดเด่นกว่าใคร นี่ถ้าเหล่าหนุ่มๆดอกไม้เป็นเกมจีบหนุ่มก็คงจะทำใจเลือกแค่คนเดียวไม่ได้จริงๆ มาดูกันดีกว่าว่าจะมีดอกไม้ที่ชอบกันบ้างรึเปล
ส่ง
ความคิดเห็น ()