บล็อกที่น่าจะชอบ

05/03/2017
DIY สติกเกอร์ทำมือ [TOUKEN RANBU] จากกระดาษคราฟ 230 แกรม(รูปเยอะมั่ก) สวัสดีค่ะ เนื่องจาก Blog ที่แล้วเอาเครื่องมือที่ใช้มารีวิวให้ดูแล้ว วันนี้เลยจะมารีวิวสติกเกอร์ทำเองโดยหลักๆอุปกรณ์ก็มาจาก Blog ที่เคยเขียนไป เผื่อใครสนใจจะลองเอาไปดัดแปลงดูได้นะคะ อันน
20/10/2015
สวัสดีค่ะ //_\\ ไม่ได้เขียนบล็อกแนวๆนี้มานานเลย ภาพนี้เป็นภาพที่นำมาทำสเต็ปสีน้ำรูปที่ 3 ค่ะ รูปเก่าไว้ท้ายเรื่องเราจะลงลิงค์สเต็ปสีน้ำ 2 ภาพเก่าให้จ้า อาจจะไม่ค่อยได้อธิบายอะไรมากเพราะเขียนอธิบายไม่ค่อยจะถูกเท่าไร YqY ยังไงก็ขอบคุณทุกคนที่คลิกเข้ามาอ่านก
03/09/2015
ทำอย่างไรให้การ์ตูนยอดวิวเยอะสวัสดีจ้า เพื่อนๆ ชาว Ookbee Comics ผม iTa7 จะมานำเสนอวิธีการเพิ่มยอดวิว ที่ดี!!มีแค่ 3 Step ง่ายๆedit เพิ่มเติมบทความต่อไปนี้ จะเปรียบเทียบวิธีการนำเสนอการ์ตูนบนเว็บไชต์ Ookbee Comicsว่าทำอย่างไรให้วิวเยอะส่วนเรื่องเนื้อหาก็ต
04/07/2017
ใครที่ชอบหนุ่มติ๋ม เรียบร้อย พูดน้อย น่ารักหลบไปก่อนเลยค่ะ Blog หลบไปก่อนเลยค่ะ งานนี้ขอแบบโหดๆ โซ่ แส้ กุญแจมือต้องพร้อม เพราะเรากำลังจะแนะนำ “10 หนุ่มยันสุดแซ่บ” ที่จะมาช่วย “ปลุกความ M ในตัวคุณ” มาดูกันว่า หนุ่มยันสุดแซ่บท่ว่าจะมีใครที่โดนใจเพื่อนๆ บ้า
ส่ง
ความคิดเห็น ()