10 วิธีหาดาว อ่านการ์ตูนฟรีที่ WeComicsTH
วันที่โพสต์: 10/09/2021
โดย: WeComics Admin

 

 

10 วิธีหาดาว อ่านการ์ตูนฟรีที่ WeComicsTH

อ่านการ์ตูนฟรีทุกวันใน WeComicsTH ต้องทำไง? มาดูกัน

เพื่อนๆ คงทราบกันดีอยู่แล้วว่าการ์ตูนบน WeComicsTH ของเรา สามารถใช้ดาวปลดล็อกตอนอ่านฟรีได้ โดยจำนวนตอนที่ใช้ดาวปลดล็อกได้แต่ละเรื่องนั้นอาจต่างกันไปตามข้อกำหนดของเจ้าของลิขสิทธิ์ แต่อย่างไรก็ดีการใช้ดาวปลดล็อกก็ช่วยลดค่าใช้จ่ายเหรียญไปได้เยอะเลย วันนี้เราจึงจะมาแนะนำวิธีหาดาวง่ายๆ ให้เพื่อนๆ ได้อ่านการ์ตูนฟรีกันได้ทุกวัน

 

ดาว คืออะไร?
[⭐ดาว] เป็นค่าเงินใน WeComics ใช้ปลดล็อกการ์ตูนได้เช่นเดียวกับเหรียญที่เติมเงินซื้อ ซึ่งตอนการ์ตูนที่ใช้ดาวปลดล็อกได้จะมีสัญลักษณ์ดาวขึ้นดังภาพตัวอย่าง (จำนวนดาวที่ใช้ปลดล็อกจะแตกต่างกันไปขึ้นอยู่กับราคาการ์ตูน)

 

วิธีหาดาว

วิธีการหาดาวนั้นเพื่อนๆจะต้องใช้ “แอป WeComicsTH” เท่านั้น (บนเว็บยังไม่มีกิจกรรมนะจ๊ะ) เพราะฉะนั้นถ้าใครยังไม่ติดตั้งตัวแอปเอาไว้ แนะนำให้ติดตั้งตอนนี้เลย เพื่อไม่ให้เสียโอกาส เดี๋ยวจะหาว่าคนสวยไม่เตือน!! โดยวิธีกดเข้าไปรับดาวหลักๆ เพื่อนๆ จำเป็นต้องล็อคอินในตัวแอป WeComicsTH เสียก่อน และจากหน้าแรกด้านล่างจะมีปุ่ม “กิจกรรม” อยู่ ให้กดเข้าไป โดยในนั้นจะมีกิจกรรมแจกดาวอยู่เยอะมาก จะอะไรบ้างมาดูกันเลย!!

 

(กดเข้ามาที่คำว่า กิจกรรม ด้านล่างสุด จะพบหน้ารวมกิจกรรม)

 

1. ดาวเริ่มต้น (รับ 500 ดาว)

 

หากเพื่อนๆ เป็นผู้อ่านหน้าใหม่เพิ่งสมัครบัญชีกับทาง WeComicsTH เมื่อลงชื่อเข้าใช้บนแอปฯครั้งแรกเพื่อนๆ จะได้รับของขวัญต้อนรับดาวเริ่มต้น จำนวน 500 ดาว กดรับได้ครั้งเดียวเท่านั้นต่อหนึ่งบัญชี (และได้สิทธิ์อ่านการ์ตูนฟรี 12 เรื่อง ภายใน 48 ชั่วโมงแรกด้วยนะเออ)

 

2. โบนัสเช็คอินสะสม (รับ 100 ดาว / วัน 1,600 ดาว / สัปดาห์)

 

กิจกรรมนี้เราจะได้รับดาวทุกวัน 100 ดาวเมื่อเราเข้ามาเช็คอิน แต่ต้องกดรับดาวภายในวันนั้นเลย (เริ่มเที่ยงคืน และต้องกดเข้ามารับก่อน 23.59 ในวันนั้น) นอกจากจะได้รับดาววันละ 100 แล้ว หากเช็คอินสะสมติดต่อกันในสัปดาห์ยิ่งมากก็จะได้โบนัสเพิ่มอีกด้วย เช็คอินสะสมครบ 3 วัน รับดาวเพิ่ม 200 ดวง, เช็คอินครบ 5 วัน รับดาวเพิ่ม 300 ดวง และเช็คอินครบ 7 วัน รับดาวเพิ่ม 400 ดวง ซึ่งรวมแล้วเราจะได้ดาวทั้งหมด 1,600 ต่อสัปดาห์ (สามารถปลดล็อกการ์ตูนได้ 2-6 ตอนเลยทีเดียว)

วันไหนเราไม่เข้ามารับ ก็สามารถเช็คอินย้อนหลังได้ แต่จะไม่ได้ดาว และต้องจ่ายดาวเพื่อเช็คอินย้อนหลัง

สำคัญมาก !! กิจกรรมนี้เริ่มใหม่ทุกวันจันทร์ (ครบ 7 วัน) เพื่อให้เราสามารถเช็คอินรับดาวได้ใหม่อีกครั้งในรอบต่อๆไป ดังนั้นอย่าลืมไปกดรับดาวกันด้วย

 

3. วงล้อเสี่ยงดวง (รับ 150 ถึง 3,000 ดาว / วัน รวม 1,050 ถึง 21,000 ดาว / สัปดาห์)

 

วงล้อเสี่ยงดวงเป็นกิจกรรมที่เพื่อนจะสามารถหมุนวงล้อสุ่มดาวได้ฟรีทุกวัน ด้วยการดูคลิปโฆษณา สูงสุดได้วันละ 3 ครั้ง โดยการสุ่มแต่ละครั้งมีโอกาสได้รับดาว 50, 100, 150, 250, 500, และ 1,000 ดวง (ถ้าได้ 1,000 บอกเลยว่าวันนั้นโชคดีมากๆๆๆๆๆ) ซึ่งหากเพื่อนๆ ร่วมกิจกรรมครบจะได้รับดาว 150 ถึง 3,000 ต่อวัน และหากทำทุกวันจะได้รับ 1,050 ถึง 21,000 ต่อสัปดาห์ กิจกรรมนี้รีเซตโควตาทุกวันตอนเที่ยงคืน

 

4. ดูคลิปวิดีโอ (รับ 500 / วัน รวม 3,500 ดาว / สัปดาห์)

 

หากวงล้อเสี่ยงดวงยังไม่จุใจ แนะนำกิจกรรมดูคลิปวิดีโอ เพื่อรับ 100 ดาวฟรีต่อครั้งไปได้เลยแบบไม่ต้องลุ้น โดยใน 1 วันเราสามารถดูวีดีโอได้ทั้งหมด 5 ครั้ง แปลว่าเราจะได้รับดาว 500 ต่อวัน และ 3,500 ต่อสัปดาห์เลยเชียวแหละ (ปลดล็อกการ์ตูนได้ถึง 5-12 ตอนเลยทีเดียว) กิจกรรมนี้รีเซตโควตาทุกวันตอนเที่ยงคืน เช่นกัน

 

5. แลกคูปอง (จำนวนตามเงื่อนไขกิจกรรม)

 

กิจกรรมเหล่านี้จะไม่ได้แจกดาวให้กับเราโดยตรง แต่จะมาในรูปของโค้ดคูปอง ที่เราจะต้องเข้ามากรอกแลกอีกที โดยจำนวนดาว เงื่อนไขและช่องทางการแจกนั้นขึ้นอยู่กับแต่ละกิจกรรม ส่วนใหญ่จะแจกในโอกาสพิเศษต่างๆ เช่น วันหยุด หรือผ่านทางพาร์ทเนอร์

ยกตัวอย่าง กิจกรรม 999 FEST เทศกาลเอาใจนักอ่าน ที่จะแจกโค้ดดาวผ่านโซเชียลมิเดีย และกล่องข้อความในแอปฯ วิธีการเติมก็ง่ายๆ ไปที่หน้ากิจกรรม > แลกคูปอง และกรอกโค้ดลงไป (แต่ระวังโค้ดมีวันหมดอายุ และบางครั้งจำกัดจำนวนการใช้นะจ๊ะ)

(ตัวอย่างกิจกรรมแจกโค้ดดาว)

 

(ตัวอย่างกิจกรรมแจกโค้ดดาว)

 

6. เติมเงินครั้งแรก 149 บาทขึ้นไป (รับ 10,000 ดาว)

 

สำหรับใครที่ต้องการสนับสนุนลิขสิทธิ์และนักวาดแบบคุ้มๆ ขอแนะนำโปรเติมเงินครั้งแรก หากเติมราคา 149 บาทขึ้นไป (9,900 เหรียญ) เพื่อนๆ จะได้รับโบนัสดาวถึง 10,000 (อ่านการ์ตูนได้ 15-40 ตอน) วิธีการก็ง่ายๆ แค่เติมเงินราคา 149 บาท หรือมากกว่าขึ้นไปครั้งแรก และไปกดรับดาวที่หน้าภารกิจตามภาพ โปรโมชั่นนี้รับได้ 1 ครั้งต่อ 1 บัญชีเท่านั้น

 

7. เติมเงินรับโบนัสดาว (จำนวนตามเงื่อนไขกิจกรรม)

 

หากเพื่อนๆ เติมเงินครั้งแรกไปแล้วและอยากได้โบนัสดาวอีก ทาง WeComicsTH มีโปรโมชั่นเติมเงินอยู่เรื่อยๆ แต่ต้องรอติดตามให้ดี จำนวนโบนัสที่ได้จากการเติมเหรียญจะแตกต่างกันไปตามเงื่อนไขกิจกรรมแต่ละครั้ง ซึ่งจะมีเวลาจำกัด ดังนั้นถ้ามีโปรฯมาแล้วต้องรีบจัดเลย สำหรับโปรโมชั่นนี้เมื่อเติมเหรียญสำเร็จเพื่อนๆ จะได้รับดาวเข้าบัญชีเลยทันที
ตัวอย่างเช่น โปรโมชั่น 999 FEST เติมเงิน 99 บาทขึ้นไป รับโบนัสดาว 999 ต่อราคาที่เติม

 

8. เติมเงินสะสมรับดาว (จำนวนตามเงื่อนไขกิจกรรม)

 

นอกจากโบนัสเติมเงินแล้วบางครั้งก็จะมีกิจกรรมเติมเงินสะสมคือ ยิ่งเติมยิ่งได้โบนัสมากขึ้นเมื่อเติมเหรียญถึงจำนวนที่กำหนดไว้ โดยโปรโมชั่นพวกนี้เหมาะสำหรับคนอยากจะค่อยๆ ทยอยเติม หรือจะจัดหนักจัดเต็มครั้งเดียวเลยก็ได้ รับรางวัลได้ที่หน้าภารกิจ และเช่นกันมีเวลาจำกัดนะจ๊ะ

 

9. ใช้เหรียญรับดาว (จำนวนตามเงื่อนไขกิจกรรม)

 

ต้องบอกว่า WeComicsTH เราแจกดาวเยอะมาก ไม่ว่าจะสายฟรีหรือสายเติม และนอกจากเติมแล้วได้ดาว ใช้เหรียญก็ยังได้ดาวอีก โดยโปรโมชั่นนี้จะมาเป็นช่วงเวลา ต้องคอยติดตามให้ดี เพราะปลดล็อกการ์ตูนช่วงนั้นจะคุ้มมาก (เหมือนได้อ่านฟรี) เมื่อเพื่อนๆ ใช้เหรียญปลดล็อกการ์ตูนถึงกำหนดก็จะได้รับรางวัลดาว รับได้ที่หน้าภารกิจเช่นเดิม และมีเวลาจำกัดเช่นกันจ้า

 

10. กิจกรรมพิเศษอื่นๆ (จำนวนตามเงื่อนไขกิจกรรม)

 

นอกจากกิจกรรมที่กล่าวมาข้างต้นแล้ว ทาง WeComicsTH ยังมีกิจกรรมพิเศษตามช่องทางต่างๆ ให้ได้เข้าร่วมอีก เช่น Quiz เกี่ยวกับการ์ตูนต่างๆ หรือสุ่มผู้โชคดีจากคอมเมนต์ จากการอ่านการ์ตูน และอื่นๆ ดังนั้นอย่าลืมกดไลค์กดติดตามเพจ พร้อมติดดาวเพื่อเห็นโพสก่อนใครเพื่อน เพื่อไม่พลาดข่าวสารกิจกรรมกันนะ

 

เป็นอย่างไรกันบ้างกับวิธีหาดาวที่เรานำมาเสนอแนะนำ ไม่ยากเลยใช่ไหมล่ะ? แค่เข้าแอป ติดตามข่าวสารอัปเดตกิจกรรมบนโซเชียลมิเดียของ WeComicsTH ทุกวัน แค่นี้ไม่ว่าจะสายฟรี สายเปย์ก็อ่านคุ้มแล้ว ถ้าเพื่อนทำตามกิจกรรมรายวันไม่รวมเติมเงินหรือใช้เงินจะได้ดาวฟรีเฉลี่ยต่อวัน 1,000 ถึง 3,000 ต่อวันเลยล่ะ มากพอที่จะอ่านการ์ตูนได้ฟรีอย่างน้อย  4-10 ตอนเลย

 

ก่อนจากกันไปวันนี้ขอแนะนำทริคอีกนิด เพื่อนๆสามารถตรวจสอบกิจกรรมที่เปิดอยู่ทั้งหมดได้ที่หน้ารวมกิจกรรม [คลิก] และอย่าลืมติดตามโซเชียลมิเดียทุกช่องทางเพื่อไม่พลาดอัปเดตข่าวสารด้วยนะคะ วันนี้ขอลาไปก่อน รักษาสุขภาพดูแลตัวเองกันดีๆ ด้วยความรักและเป็นห่วง สวัสดีค่ะ

 

“เข้าแอพ WeComics ทุกวัน เล่นทุกกิจกรรม รับดาวฟรี เอาไปอ่านการ์ตูนได้จุใจ”

 

Facebook : https://www.facebook.com/WeComicsTH
Instagram : https://www.instagram.com/we_comics_th
Twitter : https://twitter.com/WeComicsTH
Youtube : https://www.youtube.com/c/WECOMICS

 

คำเตือน สำคัญสุด ได้ดาวแล้ว อย่าลืมเอามาใช้อ่านการ์ตูนกันนะ ดาวมีวันหมดอายุนะจะบอกให้!!

 

 

บล็อกที่น่าจะชอบ

23/03/2017
เดี๋ยวนี้ต้องยอมรับเลย ว่าปรับเรดาร์ลำบากจริงๆว่าใครเป็นผู้หญิง ใครเป็นผู้ชาย หนุ่มๆเดี๋ยวนี้สวยจนสตรีต้องชิดซ้าย ผู้ชายด้วยกันก็แยกไม่ออก ให้ความรู้สึกเหมือนโดนดักเลย ภาษาอังกฤษสายอนิเมะเค้าก็เรียกหนุ่มๆที่เหมือนผู้หญิงจนคิดว่าไม่ใช่ผู้ชายว่า “Trap” (กับ
30/10/2017
    หลายๆคงคงต้องใช้เวลาในแต่ละวันไปกับการเดินทาง ไปเรียนบ้าง ทำงานบ้าง หรือไม่ก็ไปเที่ยว แต่ก็รู้ๆกันว่าบางครั้งการเดินทางมันไม่ใช่เรื่องสนุกเลย ไหนจะรถติด รอรถก็นาน คนก็เยอะ เบียดกันอย่างกับปลากระป๋องอัดแน่น กว่าจะถึงที่หมาย ผมที่นั่งทำมาตั้งน
14/11/2017
ตอนเด็กๆหลายคนก็ต้องเคยคิดนู่นคิดนี้ จินตนาการบรรเจิดถึงระดับที่ว่าสิ่งที่อยู่ในหัวยิ่งใหญ่อลังการ แล้วก็ต้องถ่ายทอดมันออกมาเป็นภาพวาด (คิดถึงสีเทียนจังเลยแฮะ) อาจจะออกมาสวยงามบ้าง ดูเป็นงานเด็กๆบ้าง แต่ถ้ามีมือโปรมาช่วยสานต่อจินตนาการให้แบบจัดเต็มล่ะ?
03/10/2015
หมายเหตุ ใครที่เคยอ่านไปแล้ว อยากให้ดูในส่วนที่ปรับปรุงเนื้อหาครับเพราะว่าก่อนหน้านี้ผมได้ให้ข้อมูลซึ่งผิดพลาดไปนิดหน่อยส่วนที่แก้ไข จะอยู่ช่วงกลางๆของบล็อคครับ ลองเลื่อนๆดูตรงที่มีขีดฆ่านะครับผมเคยทำแจกไว้นานแล้ว เอามาจากกันอีกทีครับ นี่คือหน้าตาของกระดา
ส่ง
ความคิดเห็น ()