พรีวิวแบบนี้ ฟินแน่นอน! แอบส่องการ์ตูนแนวเจ้าหญิง "เกิดใหม่ชาตินี้ฉันจะเป็นเจ้าตระกูล"
วันที่โพสต์: 29/06/2021
โดย: WeComics Admin

เคยคิดกันเล่นๆ มั้ยคะว่าชาติก่อนเราเป็นอะไร และเราชาติหน้าอยากเกิดเป็นอะไร แต่ใครจะไปรู้ว่าชาติก่อนเคยเป็นแมว เป็คน เป็นมด คือเราไม่รู้เลย แต่น้องนางเอกการ์ตูนเรื่องใหม่ของ WeComics ที่กำลังจะมารู้ค่ะ แต่น้องก็เลือกเกิดไม่ได้อยู่ดีว่าชาติต่อไปจะเกิดเป็นอะไร ครอบครัวไหน แต่มีสิ่งนึงที่เราเลือกได้ตอนนี้คือเลือกที่จะอ่านเรื่องราวของน้องฟอร์เรนเทีย นางเอกในเรื่อง "เกิดใหม่ชาตินี้ ฉันจะเป็นเจ้าตระกูล" ที่เราได้มีโอกาสไปแอบอ่านมาและกำลังจะลงในแอพ WeComics เร็วๆนี้ งั้นเรามาดูกันเลยดีกว่าว่ามีอะไรน่าสนใจบ้าง! 

 

 

อย่างแรกเลยที่ดึงดูดให้เราต้องกลับมาอ่านแนวเกิดใหม่เพราะงานภาพค่ะ ลายเส้นการ์ตูนถูกใจใช่เลยมาก ไม่ว่าจะเป็นภาพบบรรยากาศแนวยุโรป ชุดของตัวละครที่ดูหนูหรา แล้วเรื่องเกิดใหม่ส่วนใหญ่มักจะสนุกเข้มข้น นางเอกพระเอกไม่ค่อยน่าลำไย ตัวละครหลักจะฉลาด แล้วก็ไม่ผิดหวังเลย เพราะน้องฟอร์เรนเทียร์ ฉลาดมากกกกก น่ารักปุ๊กปิ๊กมาก สวมวิญญาณมัมหมีของน้อยแทบไม่ทัน คนเขียนเขาออกแบบตัวละครนี้มาน่ารักมาก ส่วนพระเอกของเราก็หล่อมาก (เราแพ้ผู้ชายผมดำ) ต้องรอติดตามกันดูนะว่าจะออกมาให้เชยชมบ่อยแค่ไหน

 

 

และอย่างที่บอกไปคือเรื่องนี้เป็นแนวกลับมาเกิดใหม่ (อีกเรื่องนึง555555) ตามชื่อเรื่องเลย “เกิดใหม่ชาตินี้ฉันจะเป็นเจ้าตระกูล” เปิดมาตอนแรกที่น้องมีปัญหากับผุ้ขายที่เหมือนจะเป็นคนในตระกูล ซึ่งมีการด่าทอและทำร้ายน้อง (นังพวกนี้ อยากโดนทุบเหรอมาตีมาด่าลูกฉัน!!) แล้วก็ตัดมาที่น้องนั่งอยู่ในรถม้ากับแบบออร่าสูงส่ง ออร่ายัยคนสวย ดูแพง ดูมีอำนาจ เดินมากับพระเอกที่น้องเรียกว่าฝ่าบาท คือเลิศนะ 

 

น้องมาเฉลยว่า ชาติก่อนตายด้วยการโดนรถชน แล้วดันมาเกิดเป็นเด็กทารกในตระกูลนึง ซึ่งโชคร้ายของน้องที่คุณแม่ดันเสียไปตอนคลอดน้อง และด้วยความที่คุณแม่เป็นแค่คนธรรมดาเดินดินเลยไม่ได้ยอมรับว่าเป็นคนของตระกูลลอมบาร์เดีย เลยทำให้คนในตระกูลก็ไม่ยอมรับนางเอกไปด้วย (อารมณ์แบบโดนด่าว่า เลือดสีโคลนในแฮร์รี่ พอตเตอร์อ่ะ ) สุดท้ายน้องนางเอกก็โดนอิพวกคนในตระกูลไล่ออกจากข้านไป แล้วก็โดนม้าเหยียบ .. ตายอีกรอบ 

 

แต่เหมือนพระเจ้ายังรักน้องอ่ะ ให้น้องกลับมาในร่างตอนตัวน้องอายุ  8-9 ขวบโดยประมาณ น้องเลยคิดว่าเป็นโอกาสที่ดีที่จะทำให้ตัวเองกชายเป็นผู้นำตระกูล ปละรักษาชีวิตคุณพ่อไว้ เพราะตอนนั้นคุณพ่อตายด้วยโรคที่เพิ่งมี แต่ผ่านไปอีกไม่กี่ปี ได้มีการคิดค้นตัวยานี้ขึ้นมา จากที่เป็นเด็กยอมทุกคน ก็เป็นเด็กบ้าพูด กล้าทำ กล้าแสดงออก ดูเก่งกล้าสามารถ ดูฉลาด จนคุณปู่ (ก็คือผู้นำตระกูลนี่แหละ) เห็นแววเลยจับให้ไปเรียน ซึ่งปกติต้องเป็นเด็กอายุ 11 ปีขึ้นไปถึงได้มีสิทธิ์เรียน ซึ่งตอนนั้นนางเอกก็พยายามคิดให้ตัวเองได้เฉิดฉาย แบบโดนตาคุณปู่อ่ะ เพราะจระกูลนี้ก็มีหลานหลายคนเหมือนกัน นางเอกเลยพยายามเหมือนหาแบ็คอ่ะ เลยนึงถึงองค์รัชทายาทอันดับสอง ก็คือพระเอกนั่นแหละ ) ซึ่งจนถึงตอนที่ 10 เรายังไม่เห็นพระเอกตอนเป็นเด็กเลยอ่าาาา (น้องค่าตัวแพงอยู่) ก็ต้องมาลุ้นกันต่อไปว่าน้องฟอร์เรนเทียจะหาวิธีไหนที่ทำให้ได้เจอกับพระเอก และน้องจะเป็นผู้นำตะกูลได้มั้ย ยังไงก็คือเป็นอีกเรื่องที่ไม่ควรพลาดแน่นอน

 

 

สรุป สำหรับเราแล้วค่อนข้างชอบตัวละครฟอร์เรนเทียร์เลยอ่ะ จริงๆแล้วน้องมีความเก่งตั้งแต่ก่อนตายแล้วแหละแต่โดนกดขี่ข่มเหงมาตลอด ถูกกดทับว่าแบบไม่ใช่คนของตระกูลบ้างแหละ เลยทำให้น้องไม่ไฝว้กลับไป ซึ่งพอได้กลับชาติมาเกิดอีกครั้ง น้องเลือกทางเดินชีวืตใหม่ ทำตัวเป็นคนใหม่มันแบบบ ตัวแค่นี้ย แต่เท่จังเลยนะยัยหนูวววววว คนวาด วาดได้น่ารักจนลืมไปเลยว่าข้างในหัวคิดคือเด็ก 18-19 ปีอ่ะ

 

ส่วนตัวละคนที่เราชอบมากที่สุดจะเป็นใครไม่ได้นอกจากป๊ะป๋าของน้ินฟอร์เรนเทียร์ คุณพ่อที่อบอุ่น ใจดี และคลั่งรักลูกสาวมากกกกก ซึ่งพ่อไมโครเวฟเขาไม่ได้อ่อนแอนะ ตอนรู้ว่าลูกโดนรังแกก็พร้อมตีเหมือนกันอ่ะ เยี่ยมจริง (x3) นี่ภาวนาให้คุณพ่อไม่ตายได้มาะ ฉันรักเขาาาาาาาาาาา ส่วนตัวละครอื่นๆก็ออกแบบมาได้ดีมากๆเช่นกัน ในส่วนของช่วงที่ประทับใจ น่าจะเป็นตอนที่น้อนฟอร์เรนเทียร์ แก้ไข คิดแผนการณ์ต่างๆอ่ะ แบบบบบบฟิลเคอร์ยับจิ๋วของมัมหมีเก่งที่ฉุดเลยยยยยย เรื่องนี้คือปลุกความเป็นแม่ในตัวเรามาก ส่วนใครบอกว่าเราอวยจัง เธออออออก็เรากำลังติดงอมแงมอ่ะ บอกเลยถ้าไม่ได้อ่านคือพลาดอย่างแรง จริ๊ง!!

 

รอติดตามข่าวสารการ์ตูนเรื่อง “เกิดใหม่ชาตินี้ฉันจะเป็นเจ้าตระกูล” ได้จากในแอพอ่านการ์ตูนออนไลน์ WeComicsTH และช่องทางโซเชียลมีเดียต่างๆ ได้เลย !! 

 

FB : https://www.facebook.com/WeComicsTH
IG : https://www.instagram.com/we_comics_th
Twitter : https://twitter.com/WeComicsTH
Youtube : https://www.youtube.com/c/WECOMICS 

ประเภท: สนุกๆ, รีวิว

บล็อกที่น่าจะชอบ

16/06/2016
ในอดีตอันแสนยาวนาน อาชีพ “นักวาดการ์ตูน” อาจเป็นอาชีพที่ดูน่าสนุกสนาน วันๆ นั่งวาดการ์ตูน มีความสุข ได้เงินด้วย โอ๊ย ดีจัง ! เป็นอาชีพในฝันของเด็กๆ หลายคน แต่ยิ่งเวลาผ่านไป ยิ่งโตขึ้น เราก็จะเริ่มเข้าใจสัจธรรมข้อหนึ่งของการเป็นนักเขียนการ์ตูนว่า “ ทำไมงาน
12/05/2016
[ครั้งแรกกับ Character Drama CD ของ ยมจัง แอนด์ เดอะ แก๊ง]‘สุวาน’Character Voice : RIGGSVOICEลิงค์ฟังเสียงสุวาน : https://soundcloud.com/redcarpetsiam/drama-cdโปรเจ็คเล็กๆ ที่คิดไว้สักพักใหญ่แล้ว อยากทำพวก Drama CD ขึ้นมา (แต่ไม่มี CD ขายหรอกนะคะ ฮ่า) เลย
28/02/2017
ใน part นี้ จะพูดถึงเรื่องของ การวาดทรงผมก่อนนะครับ *0*ถ้าพร้อมจะ เกาหัวและมึนสารระเหย ของ how to นี้แล้ว ก็เริ่มอ่านเลยคนับ-0--------------------... สงสัยอะไร หรือ อยากคุยเล่น คอมเมนท์กันให้เต็มที่เลยครับใครมีเรื่องอะไรอยากให้เขียน ลองเสนอกันเข้ามาได้นะค
13/04/2016
*หมายเหตุ บล็อคนี้รวมภาพวาดเล่นเกม Fate/Grand Order อัพเรื่อยๆตามใจฉันถ้าใครเล่นเฟทก็แอดมาได้นะคะ ปิ้วๆ ID 498,679,455----------------------------------------------มาสเตอร์ไง จะใครล่ะ-"กุดาโอะเองครับ ฝากเนื้อฝากตัวด้วยนะครับ.."-ความประทับใจแรกพบของกุดาโอะ
ส่ง
ความคิดเห็น ()