มีเพจแล้วนะครับ(แต่เป็นเพจเก่านะ)
วันที่โพสต์: 24/06/2021

หลังจากที่เขียนการ์ตูนมานาน คิดว่าถึงเวลาแล้วที่จะต้องมีเพจที่อัพเดตเรื่องราวต่างๆเกี่ยวกับการ์ตูนที่เขียน จริงๆ มันก็คือเพจเก่าเกี่ยวกับการ์ตูนที่ทำไว้เมื่อนานมากแล้ว แต่ด้วยเหตุผลหลายๆอย่างจึงไม่ได้ทำต่อและเปลี่ยนไปมาเป็นเขียนการ์ตูนลงในเว็ปนี้แทน จากนั้นก็ไม่มีความเคลื่อนไหวใดๆเลยตั้งแต่ปี 2018 จนกระทั่งในปัจจุบันก็ได้ปลุกชีพขึ้นมาใหม่อีกครั้ง ซึ่งบางคนที่ติดตามอยู่ก็อาจจะเห็นผ่านตามาบ้างแล้ว

สาเหตุที่ไม่ทำเพจใหม่ เพราะเมื่อดูภาพและผลงานต่างๆที่ทำมาก่อนหน้านี้ในเพจและรู้สึกผูกพันธ์ขึ้นมา ทำให้คิดว่าครั้งหนึ่งเราก็เคยมีไอเดียแบบนี้อยู่ด้วย ถึงมันจะเป็นความคิดที่ค่อนข้างแปลกและไร้ทิศทาง แต่มันก็ทำให้ต่อยอดมาเป็นการ์ตูนเรื่องต่อๆมาที่เขียนในปัจจุบัน โดยมีเป้าหมายหลักคือเนื้อหาที่เกี่ยวกับ ปกรณัมแห่งดอกไม้ รวมถึงเรื่องอื่นๆที่เกี่ยวข้อง และอาจจะเล่าถึงผลงานเก่าๆที่เคยทำไว้ในอดีตอีกด้วย ใครที่สนใจสามารถติดตามกันได้ครับ

https://web.facebook.com/ThetwoCitiesanimation-1570965483232198

ช่วงนี้สถานการณ์ในเมืองไทยยังไม่ได้ดีขึ้นเลย และมีแนวโน้มว่าจะแย่กว่าเดิมด้วยซ้ำ ยังไงก็รักษาสุขภาพกายและจิตให้ดีด้วยนะครับ

บล็อกที่น่าจะชอบ

09/03/2016
จากที่ได้เขียนการ์ตูนสี เรื่อง Pulse ส่งประกวดกับทางเวบการ์ตูนLezhin comics ซึ่งได้ประกาศผลออกมาแล้ว ได้รางวัลที่สามค่ะ และมีโอกาสได้เขียนต่อให้กับทางนั้น ฝากรบกวนตืดตามผลงานด้วยนะค้าสามารถติดตามอ่านได้ที่เวบนี้ค่ะhttp://www.lezhin.com/comic/2nd_manhwakin
03/01/2018
แอดเคยพรีเซนต์หนุ่มสวยไปแล้วในบล็อกนี้ สาวๆเหล่านี้เป็นผู้ชาย?!!!มีหรอที่แอดจะข้ามสาวหล่อไป ติดแทรปมาเยอะ เจ็บมาเยอะ... แต่มันยังไม่พอค่ะ โลกการ์ตูนมหาสนุกมีเรื่องน่าตื่นตาตื่นใจเยอะแยะมากมาก เราต้องมาติด Reverse Trap หรือแทรปสาวหล่อที่เหมือนผู้ชาย จนรู
05/09/2016
★★★★★★★★★★★★★★★★★★★★★★★★★★★★★★★★★★★★★★★★★★★★★★★★★★★★★★★★★★★★มาสร้างอะไหล่ไส้เมาส์ปากกาใช้ถึงชาติหน้ากันเถอะ★★★★★★★★★★★★★★★★★★★★★★★★★★★★★★★★★★★★★★★★★★★★★★★★★★★★★★★★★★★★ หลายๆคนเวลาซื้อเมาส์ปากกามาแล้วใช้ไปสักพักก็จะมีปัญหาไส้เม้าส์ปากกาสึก ต้องเปลี่ยนใหม่เ
01/08/2017
มาต่อกันให้จบค่ะ กับซีรีส์ 20 คู่จิ้นวายที่โดนใจจนต้องอยากลงเรือ แอดพรีเซนต์ 10คู่แรกไปแล้ว เราก็ต้องมาต่อกันอีกครึ่งนึงให้ครบ 20เนอะ มีคู่ไหนบ้าง ไปดูกันโลดดดดSebastian x Ciel (Black Butler)แน่นอนว่าแอดจะต้องเปิดคู่แรกด้วยเรือลำใหญ่ของแอดก่อน คู่นี้ก็คือ
ส่ง
ความคิดเห็น ()