วิธีการยืนยันตัวตน สำหรับผู้ที่สมัครสมาชิกด้วย Email
วันที่โพสต์: 07/10/2020

แอป WeComics เวอร์ชั่นใหม่ สมัครด้วยอีเมล ต้องยืนยันตัวในอีเมลด้วยนะ!

อยากอ่านการ์ตูน แล้วเก็บกุญแจปลดล็อคให้หนำใจ!! มาทำตามวิธีด้านล่างนี้เลย!!!


(1) ขั้นแรก เข้าเว็บไซต์ www.wecomics.in.th แล้วไปที่ ปุ่มลงทะเบียน/เข้าสู่ระบบ ที่อยู่ด้านมุมบนขวา (ถ้าใช้แอปพลิเคชั่น WeComics ให้กดไปที่หน้าโปรไฟล์ ที่อยู่ด้านมุมล่างขวาก่อนนะคะ)



(2) จะเห็นปุ่ม สมัครใหม่ กดได้เลยจ้า
 


 

(3) จะมีหน้ารายละเอียดขึ้นมา ให้กรอก อีเมลที่ใช้ได้จริง พร้อมกับรหัสผ่าน และยืนยันรหัสผ่านอีกครั้ง รวมถึงกดติ๊กถูกในช่องยอมรับเงื่อนไขด้วย ถ้าใส่ครบแล้วก็ให้กด ลงทะเบียน ได้เลย!
 


(4) จากนั้นให้เข้าอีเมลที่เราเพิ่งใช้สมัคร เพื่อกด ยืนยันตัวตนในอีเมล ถ้าหาไม่เจอให้กดที่มุมบนซ้าย เพื่อหาอีเมลในหมวดอื่นๆ เช่น โปรโมชั่น สำคัญ จดหมายขยะ หรืออีเมลทั้งหมด





(5) อีเมลยืนยันตัวตน จะหน้าตาเหมือนรูปด้านบน ถ้าเจอแล้วก็กดเข้าไปแล้วกดปุ่ม Confirm Email Address ได้เลย จะขึ้นหน้าตาแบบรูปด้านล่าง




เพียงเท่านี้ก็จะได้บัญชีไว้เข้าสู่ระบบ เพื่อติดตามการ์ตูนที่ชอบและเก็บสะสมกุญแจไว้ปลดล็อคตอนใหม่ๆ อ่านได้แล้ว!!
หรือหากใครไม่สะดวกวิธีนี้ แอดแนะนำให้สมัครด้วย Facebook เลยจ้า ง่ายและรวดเร็วกว่าด้วย

อ่านการ์ตูนกันให้สนุกนะค้าา : )
หากใครมีข้อสงสัย สามารถสอบถามเพิ่มเติมได้ที่แฟนเพจ WeComics TH เลยจ้า
 

ประเภท: ประกาศ

บล็อกที่น่าจะชอบ

28/09/2017
เห็นแต่ละคนกรี้ดกร้าดหนุ่มคนนั้นคนนี้อยากการ์ตูนในเว็บเราตั้งหลายคน และแอดเองก็หลงรักผู้ชายสองมิติในเว็บตัวเองเช่นกัน ก็ช่วยไม่ได้อ่ะ วาดกันสวยและมีเสน่ห์เหลือเกิน ไม่ให้หลงก็ไม่ได้ละยูกั๊ป (Live or Not ปาฏิหาริย์รักย้อนวัย)วาร์ป: http://ookb.ee/comicsLON
13/12/2016
สวัสดีค่ะ หางปุยเองค่ะ ' 3 ' อยากจะลองหาโต๊ะนักวาดมืออาชีพมาลงในบล็อกดู จริงๆบล็อกตามเว็บก็มีรวบรวมเอาไว้หลายเว็บแล้ว แต่ว่าโต๊ะของอาจารย์ tsugumi ohba นี่หาเต็มๆไม่ค่อยมีเลย เลยตั้งใจจะรวบรวมไว้แต่เฉพาะนักวาดที่หางชอบค่ะ1 เริ่มที่คนแรก คนนี้ชอบที่สุดแล้
21/09/2016
( อ่าน เพื่อนเราเป็นการ์ตูน : http://ookb.ee/comicsOOC1G )ART BLOCK คืออะไร?...จากเป็นศพ เฮ้ย ประสบการ์ณตรงที่ไม่ค่อยจะเป็น ART BLOCK (ยอมรับว่าเป็นแต่ไม่เยอะ) ยกเว้น กรณีเล่นเกมส์มาก + ขี้เกียจ ..... อาร์ตเป็นอิฐ ....................................... ไ
18/09/2016
บล็อกนี้เขียนเกี่ยวกับวิธีวาดการ์ตูนโดยลงเส้นแบบใช้ดินสอ(ไม่ใช้ปากกาหมึก) ในแบบของเราเองค่ะซึ่งวิธีที่ทำนี่ก็เป็นวิธีที่ใช้เขียนการ์ตูนลงที่อุ้คบีนี่แหละค่ะวิธีทำอย่างแรกเลย คือเรามีเนื้อเรื่องแล้ว หลังจากเรียบเรียงเนือ้เรื่องเสร็๗ก็เอามาเขียนเป็นสตอร์รี่
ส่ง
ความคิดเห็น ()