ประกาศ แจ้งการปรับจำนวนเหรียญ ในระบบ iOS
วันที่โพสต์: 13/03/2020

 

ตั้งแต่วันที่ 13 มีนาคม 2563 เป็นต้นไป


เนื่องจากมาตรการของบริษัท Apple ได้ทำการปรับค่าเงินบาทลงให้ตรงกับอัตราแลกเปลี่ยนดอลลาร์

ทาง WeComics จึงจำเป็นต้องปรับจำนวนเหรียญลง โดยยังคงให้เป็นอัตราส่วนที่เท่าเดิม (เท่ากับระบบ Android) โดยจะปรับเฉพาะในส่วนของ App Store เท่านั้น


ขออภัยในความไม่สะดวกมา ณ ที่นี้
หากมีข้อสงสัยเพิ่มเติม สามารถสอบถามได้ทางแฟนเพจ WeComics TH


ขอให้เพลิดเพลินในการอ่านการ์ตูนค่ะ :)

ประเภท: ประกาศ

บล็อกที่น่าจะชอบ

13/11/2017
ลงโดจินใน Ookbee Comics ได้มั้ย? ช่วงนี้กระแสรายการ The Mask Singer ฮอตฮิตถล่มทลายมาก โดยเฉพาะการประกาศผลเมื่อคืนนี่ยิ่งแล้วใหญ่ ตื่นมาเล่นเฟสบุค ร้อยละ 98.261% ของหน้าฟีด พูดถึงแต่รายการ The mask Singer !! แน่นอนว่ากระแสดีขนาดนี้ นักวาดก็อดที่จะวาด Fan a
16/06/2016
ในอดีตอันแสนยาวนาน อาชีพ “นักวาดการ์ตูน” อาจเป็นอาชีพที่ดูน่าสนุกสนาน วันๆ นั่งวาดการ์ตูน มีความสุข ได้เงินด้วย โอ๊ย ดีจัง ! เป็นอาชีพในฝันของเด็กๆ หลายคน แต่ยิ่งเวลาผ่านไป ยิ่งโตขึ้น เราก็จะเริ่มเข้าใจสัจธรรมข้อหนึ่งของการเป็นนักเขียนการ์ตูนว่า “ ทำไมงาน
08/10/2016
หลังจากกรี๊ดกร๊าดกันมาทั้งสัปดาห์แอดนำภาพวาดหล่อๆ ของคุณ Tananyahttp://www.wecomics.in.th/authors-and-artists/Tananya88/detail-page/180825มาทำประชามติ เอ้ย ! ทำโพลเล่นๆ ดีกว่าว่า" ตัวละครไหนในเรื่อง รามเกียรติ์ ที่ถูกใจใช่เลย "(รูปแถม)ขอบคุณภาพจาก 9gag
06/10/2017
  ปกติเวลาเรานึกถึงเจ้าหญิงในนิทาน ภาพแรกๆที่แว๊บขึ้นมาในหัวก็คงหนีไปพ้นดิสนีย์ แล้วแต่จะเรื่องก็จะต้องมีเจ้าชาย(หรือผู้ชายทั่วๆไป)ที่เข้ามาทำให้หัวใจของสาวๆกระชุ่มกระชวย แต่เจ้าชายพวกนี้เอาจริงๆก็จืดจางมากกก จำได้มั้ยว่าเจ้าชายในเรื่อง Beauty and th
ส่ง
ความคิดเห็น ()