"แจ็คเดอะริบบิ้น"กับความพยายามที่จะมีเกมเป็นของตัวเองซักเกม
วันที่โพสต์: 02/04/2015


"ความฝัน..ความรัก..ความชอบ..บางครั้งก็ทับซ้อนกันจนยากจะแยกแยะ"

..เมื่อการ์ตูนกับเกมเป็นของคู่กันและทั้งสองอย่างนั้นมักมาพร้อมกับความเป็นเด็ก..แม้จะเลือกเส้นทางการ์ตูนเป็นเส้นทางหลัก..แต่ขอซักครั้งน่าที่จะแอบนอกใจไปนั่งทำอะไรที่นอกเหนือจากการ์ตูน..

เรื่องย่อ

.."แจ็ค"..ชายลึกลับผู้อาศัยอยู่ในสุสาน..ออกล่าเหยื่อยามค่ำคืน..ใช้ชีวิตเพียงลำพัง..จนกระทั่งได้พบกับ"ริบบิ้น"คู่หูซึ่งเค้าไม่เคยคิดอยากมี..คนนึงหลบหน้าผู้คนหลีกหนีความวุ่นวาย..อีกคนถูกทิ้งให้อยู่อย่างเดียวดายไร้ตัวตน..สองชีวิต..หนึ่งหัวใจ..ออกเดินทางเผชิญภัยเคียงข้างกันเพื่อค้นหาความจริงบางอย่างที่.."อาจไม่มีอยู่จริง"..

ลิงค์สำหรับดาวน์โหลดตัวเกม

https://drive.google.com/file/d/0B1g8YlDb9TUMREJUX1FYd2VsanM/view?usp=sharing

เมื่อดาวน์โหลดเสร็จแล้วสมารถแตกไฟล์และติดตั้งได้เลย..หากติดตั้งแล้วไม่สามารถเข้าเล่นได้ให้ดาวน์โหลด

XPRTPพื้นฐานที่อยู่ในลิงค์ด้านล่างไปติดตั้งแล้วลองเข้าเกมอีกครั้ง

ลิงค์สำหรับดาวน์โหลดXPRTPพื้นฐาน

https://drive.google.com/file/d/0B1g8YlDb9TUMYTVoNjQ5QzJSd2M/view?usp=sharing

(วิธีเล่นเต็มหน้าจอให้กดAlt+Enter)


ประสบการณ์ครั้งนี้ทำให้รู้ว่าการทำเกมซักเกมนี่มันแสนสาหัส..ขอบคุณนักสร้างเกมทุกคนที่เคยสร้างสรรค์เกมดีๆมาให้ผมเล่นในวัยเด็ก

ด้วยความชื่นชมอย่างร้ายกาจ




ประเภท: บันทึก

บล็อกที่น่าจะชอบ

25/04/2017
ถ้าในโลกใบนี้ มีคนที่เหมือนเรา จะเป็นยังไงนะ? ดูคนหน้าเหมือนกันไปแล้วในบล็อกนี้ 20 คู่ตัวละครที่เหมือนจนคิดว่าเป็นญาติกัน?! มาดูตัวละครที่เป็นฝาแฝดกันจริงๆบ้างดีกว่า มีทั้งแฝดสอง สาม สี่ ห้า หก จิ้งจกยัดไส้กกันเลยทีเดียว เราจะยอมให้มีคนเหมือนเราอีกคนดีรึเ
12/02/2017
นี่เป็น How to... ที่ค่อนข้างจะแปลกซักหน่อย อาจจะไม่ได้สอนอะไรมาก (และอาจจะไม่เป็นประโยชน์ด้วย 55)สำหรับคนที่ วาดรูปซ้ำๆเดิมๆ จนเริ่มเบื่อแต่ไม่รู้จะต้องลองฝึกยังไงคิดว่า How to... นี้ อาจจะช่วยแก้อาการ ArtBlock สำหรับบางคนได้บ้างจะดีใจมาก *0*คำอธิบายอยู่
07/04/2017
เอาล่ะ เราเชื่อว่าคนที่กดเข้ามาอ่านรู้จัก กินทามะดีอยู่แล้ว เพราะฉะนั้นก็คงไม่ต้องสาธยายอะไรไปมาก เข้าเรื่องเลยละกัน หลังจากที่ลงรูปเมื่อวานไปมีคนไลค์ แชร์ เม้นเยอะมาก แต่เหมือนเสียงของคนอ่าน(และดู) จะแบ่งออกเป็น 2 ฝั่งใหญ่ๆ คือ1. ชอบที่กินทามะเป็นการ์ตูน
09/03/2016
จากที่ได้เขียนการ์ตูนสี เรื่อง Pulse ส่งประกวดกับทางเวบการ์ตูนLezhin comics ซึ่งได้ประกาศผลออกมาแล้ว ได้รางวัลที่สามค่ะ และมีโอกาสได้เขียนต่อให้กับทางนั้น ฝากรบกวนตืดตามผลงานด้วยนะค้าสามารถติดตามอ่านได้ที่เวบนี้ค่ะhttp://www.lezhin.com/comic/2nd_manhwakin
ส่ง
ความคิดเห็น ()