ACG Network ดิจิตอลคอนเทนท์แพลตฟอร์มใหม่ผนวกเทคโนโลยีบล็อกเชน เป็นครั้งแรก!
วันที่โพสต์: 16/09/2019

ACG Network ดิจิตอลคอนเทนท์แพลตฟอร์มใหม่ผนวก
เทคโนโลยีบล็อกเชนเป็นครั้งแรก โดยโปรดิวเซอร์ชื่อดังจากอุตสาหกรรมแอนิเมชั่นและเกมจากญี่ปุ่



 


วันที่ 3 มิถุนายน 2018 ณ ประเทศสิงคโปร์ – ACG Foundation Limited ได้ประกาศเปิดตัว ACG Network (เอ-ซี-จี เน็ตเวิร์ค) แพลตฟอร์ม คราวด์ฟันดิง (การระดมทุนจากมวลชน) ซึ่งจะเริ่มดำเนินการช่วงต้นไตรมาสที่สองปี 2019 เปิดมิติใหม่ของอุตสาหกรรม Anime , Comic และ Game โดยเป็นการร่วมมือกันระหว่าง คุณ ชินิชิโระ มาเอดะ อดีตโปรดิวเซอร์และหัวหน้าฝ่าย Production ของ NIPPON TV (NTV) มาสุโอะ อุเอะดะ ปูชนียบุคคลระดับตำนานของอุตสาหกรรมแอนิเมชั่นในญี่ปุ่น และ คัตสุอากิ คาโต้ ฐานะตำแหน่งบรรณาธิการบริหาร KADOKAWA SWANGO 

 

  

ACG Network จะปฏิวัติอุตสาหกรรม Digital Content ในภูมิภาคเอเชีย (และญี่ปุ่น) โดยเป็นครั้งแรกในโลกที่นำระบบ บล็อกเชนมาผสานกับการมุ่งเน้นพัฒนา แอนิเมชั่น คอมมิค และเกม

 

 

ในอดีตการที่ศิลปินจะสร้างสรรค์ผลงานนั้นอาจจะประสบปัญหาในการบรรลุถึงผลงานที่ประสงค์ได้เนื่องจากการแทรกแซงจาก Sponsorหรือผู้สนับสนุนด้านการเงิน แต่ในตอนนี้เหล่าศิลปินสามารถทำให้ไอเดียต่างๆ กลายเป็นความจริงได้ด้วยระบบนี้

 

เหล่าแฟนๆ ที่มาสนับสนุนยังสามารถเพิ่มเติมไอเดียต่างๆ ได้ เช่น ถ้าแฟนๆ เรียกร้องจากหนังสือการ์ตูน หรือจากนวนิยายที่ตนชื่นชอบให้มีแอนิเมชั่น หรือเกมขึ้นมา ระบบนี้ก็สามารถช่วยทำให้แฟนๆ และผู้ผลิตผลงานทำงานร่วมกันได้ง่ายขึ้น

ACG Foundation Limited (สาขาใหญ่ ณ ประเทศสิงคโปร์) ได้รวบรวม Animation Comic และ Game เข้าไว้ด้วยกันโดยเทคโนโลยีบล็อกเชน พัฒนา Beta Version ของระบบ ACGN Wallet ซึ่งเป็นส่วนหนึ่งของระบบนิเวศของ ACGN Network นอกเหนือจากนั้น ACG Network ยังจัดตั้งบริษัท ACG Network Japan Co.,LTD ณ กรุงโตเกียว ประเทศญี่ปุ่น (โดยคุณ ชินิชิโระ มาเอดะ อดีต Producer จาก NIPPON TV ดำรงตำแหน่ง CEO) และได้จัดตั้งแผนงานในวันที่ 3มิถุนายน 2018 ที่ผ่านมา

 

ACG Network มีแผนกำหนดเริ่มดำเนินการเปิดตัวในช่วงไตรมาส 2 ของปี 2019


สำหรับรายละเอียดเพิ่มเติมสามารถติดตามข่าวสารได้ที่  http://acgn.io/ 
หรือสอบถามข้อมูลเพิ่มเติมโดยตรงได้ที่ 
service@acgn.io
ติดต่อข้อมูลฝั่งภาษาไทยได้ที่ tak@sozo.sg หรือ 086-9069823

 

 

บล็อกที่น่าจะชอบ

25/10/2015
ตามหัวข้อเลยค่ะ พอดีเราไปรื้อพวก Step สีน้ำอันเก่าๆมาแล้วพบว่าตัวเองทำไว้เยอะหลายอันเหมือนกันนะเนี่ยสมัยยังเล่น Exteen เราก็เคยทำไปลงอยู่สองอันค่ะ ช่วงนั้นยังฝึกแรกๆอยู่เลย เรายังใช้สีพวก Pentel , Sakura อยู่ช่วงที่เปลี่ยนมาเริ่มใช้ Winsor,Van gogh รู้สึก
01/08/2017
แอดเชื่อมั่นว่าทุกๆคนมีเรือของตัวเอง มีคู่ที่ตัวเองเชียร์สุดใจ ทั้งคู่นอร์มอล คู่วาย 3P 4P 5P บางทีแค่ช่วงเวลาสั้นๆที่เราเห็นตัวละครที่ชอบได้มาอยู่ด้วยกัน มันก็อดไม่ได้ที่จะแอบเชียร์ให้เขาได้กันอยู่ในใจ แอดเลยมารวบรวมสุดยอดคู่จิ้นทั้ง 20 คู่ ที่ใครๆก็อยาก
13/02/2017
คิดว่าไม่มีใครที่เห็น Blog นี้แล้วไม่รู้จักคุณ Syd Weiler, Illustr-animator (https://www.facebook.com/sydweiler/?fref=ts) นักวาดสาวคนสวยผู้ให้กำเนิดสติ๊กเกอร์ นกม่วงจอมเกรียน “TRASH DOVES” ที่ HOT ถล่ม Facebook ในตอนนี้อยู่ล่ะเนอะ 5555ด้วยความที่คนวาดก็น่
03/03/2017
กลับมาอีกครั้ง !! กับงานประกวดภาพวาด & การ์ตูนสุดยิ่งใหญ่ หลังจากคราวก่อนมาในธีมผีในโรงเรียน (School Tales Story) คราวนี้เราจับมือกับ Tunwalai (http://www.tunwalai.com/) ชุมชนนิยายออนไลน์ที่เพื่อนๆ น่าจะรู้จักกันดี บอกเลยว่างานนี้พวกเราไม่ได้มาเล่นๆ แต่มา
ส่ง
ความคิดเห็น ()