วิธีการเติมเหรียญบน WeComics TH
วันที่โพสต์: 09/01/2024

แนะนำวิธีการซื้อเหรียญ WeComics TH

 

1. ขั้นตอนแรก ให้เพื่อนๆ Login เข้าสู่ระบบ WeComics แล้วคลิกที่ รูปโปรไฟล์ จากนั้นคลิกที่ ร้านขายเหรียญ

 

2. จากนั้นระบบจะแสดงหน้าร้านขายเหรียญ และ ช่องทางการเติมเหรียญ ให้เลือกมากมาย เพื่อนๆสามารถเลือกจ่ายตามที่สะดวกได้เลย

 

3. จากนั้นระบบจะแสดงจำนวนเหรียญที่สามารถเติมได้ เมื่อเลือกจำนวนที่ต้องการเติมได้แล้ว คลิก “ชำระเงิน”

 

4. ระบบจะพาเพื่อนๆ ไปยังหน้ารายละเอียดยืนยันการชำระเงินต่อไป ทั้งนี้การกรอกข้อมูลทั้งหมดมีการรักษาความปลอดภัย และไม่มีการนำข้อมูลไปใช้ต่ออย่างแน่นอน

 

5. เพียงเท่านี้เพื่อนๆ ก็จะได้รับเหรียญไปเปย์การ์ตูนบนเว็บไซต์ และแอป WeComics TH กันได้แล้วจ้า สามารถตรวจสอบประวัติการเติม/ใช้เหรียญได้ที่ โปรไฟล์ > ประวัติการใช้เหรียญและกุญแจ
 

ตอนนี้เพื่อนๆ ก็จะสามารถซื้อการ์ตูนอ่านในเว็บไซต์ www.wecomics.in.th และแอปฯ WeComics TH ได้แล้ว

**หากท่านใช้ระบบ iOS/Apple เมื่อซื้อเหรียญบนเว็บไซต์ เหรียญจะไม่ปรากฏบน App iPhone/iPad ของท่าน


คำแนะนำสำหรับคนใช้ iOS/Apple: แนะนำให้ใช้เหรียญซื้อการ์ตูนบนเว็บไซต์ด้วย ID เดียวกันบน App ท่านก็จะสามารถอ่านบน App ได้ในภายหลัง

 

 

ประเภท: ประกาศ

บล็อกที่น่าจะชอบ

03/10/2015
หมายเหตุ ใครที่เคยอ่านไปแล้ว อยากให้ดูในส่วนที่ปรับปรุงเนื้อหาครับเพราะว่าก่อนหน้านี้ผมได้ให้ข้อมูลซึ่งผิดพลาดไปนิดหน่อยส่วนที่แก้ไข จะอยู่ช่วงกลางๆของบล็อคครับ ลองเลื่อนๆดูตรงที่มีขีดฆ่านะครับผมเคยทำแจกไว้นานแล้ว เอามาจากกันอีกทีครับ นี่คือหน้าตาของกระดา
01/03/2018
ช่วงนี้ต้องทำบรัชไว้ใช้เอง เลยแคปภาพมาทำฮาวทูนิดหน่อย บรัชในคลิปสตูถ้าสร้างเองได้ะสะดวกมากค่ะ จะได้ไม่ต้องวาดใหม่ตลอด วิธีสร้างก็ไม่ยากตามนี้ค่ะ... ก่อนอื่นก็วาดรูปที่ะใช้ทำบรัชค่ะ ถ้าจะใช้เวลาหน่อยก็ตรงนี้ล่ะ lol อันนี้เราอยากได้ดอกคูน ปลิวๆ เลยวา
06/03/2017
เดเระเดเระ デレデレ เป็นคำน่ารัก ที่ใช้กับอาการตกหลุมรัก และมีการนำคำ ๆ นี้มาผสมกับคำอื่นจนเกิดเป็นคำใหม่โดยแต่ละประเภทจะถูกแบ่งออกตามลักษณะนิสัยของตัวละครนั้นๆ เดเระที่ได้ยินกันบ่อยๆ คงจะเป็น ซึนเดเระ แต่รู้หรือเปล่า คำว่า เดเระ นั้นยังมีอีกหลายคำที่มักจะใช้
20/06/2016
[Character Drama CD ยมจัง แอนด์ เดอะ แก๊ง]'นกน้อย'Character Voice : AlivePoolzฟังเสียงนกน้อย : https://soundcloud.com/redcarpetsiam/character-drama-cd-6นกน้อย ถือว่าเป็นตัวละครที่มีคาแรกเตอร์ประจำตัวสูงตัวหนึ่งในเรื่อง และมีโมเดลเป็นของตัวเองอีกด้วย (สนใจ
ส่ง
ความคิดเห็น ()