เกี่ยวก้อยแล้วเราจะรักกัน! มาดู “น้องเกี่ยวก้อย” เวอร์ชันโมเอะ(?)กันเถอะ!
วันที่โพสต์: 16/09/2019

แอดเชื่อมั่นว่าคนเราจะรักกันได้ด้วยมาสคอตที่แสนน่ารักและสร้างความประทับใจให้แก่คนไทยหลายๆคน วันก่อนแอดนั่งไถเฟสบุ๊คก็เจอโพสต์เกี่ยวกับน้องก้อยเยอะแยะเต็มไปหมด และที่น่าแปลกใจก็คือในเว็บ Ookbee Comics มีคนวาดน้องก้อยส่งมาให้ทึกคนได้รับชมด้วยแหละ! แอดก็เลยรวมภาพน้องเกี่ยวก้อยผู้น่ารักมาให้ดูกันจ้า

 

 

โดยคุณ Blue Playnet

 

 

 

 

โดยคุณ Deliga

 

 

 

 

โดยคุณ Tanarat Thaipanich

 

 

 

 

โดยคุณ Milk Factory

 

 

 

 

โดยคุณ Jiro FlyAway

 

 

 

 

โดยคุณ Phetproud Phetmai

 

 

 

 

โดยคุณ PYZ.

 

 

 

 

โดยคุณ FoxVillain

 

 

 

 

โดยคุณ SIRIN

 

 

 

 

โดยคุณ Nantaratnk

 

 

 

 

โดยคุณ Horizon610

 

 

 

 

โดยคุณ Yolk RainDear Hon

 

 

 

 

แอดประทับใจในความรัก ความสามัคคีและความครีเอถีบของทุกคนจริงๆ ใครอยากโชว์ฝีมือให้เพื่อนๆได้ดูกันก็เข้ามาอัพโหลดในเว็บเราได้เลยยยย

 

วิธีอัพโหลดภาพวาดอ่านได้ในนี้จ้า วิธีลงภาพวาดง่ายๆ ใน 3 นาที!!!

 

 

ประเภท: สนุกๆ

บล็อกที่น่าจะชอบ

10/02/2017
[เรื่องของมือ] นะฮะเป็นมุมมองของ มือ ในตัวละครแต่ละประเภท.คำเตือน : บล็อคนี้ มีสารละเหยประกอบอยู่พอสมควร โปรดประคองสติ ตลอดการอ่านเพื่อความเข้าใจก็ไม่ค่อยจะมีสาระเหมือนเคยนะฮะ....(ฮา)***ไม่แนะนำให้วาดตามนะครับ เดี๋ยวจะเสียเอกลักษณ์ ของแต่ละคนไป ลองหาสไตล์
20/12/2016
ดีจ้าาาาา !!! แอดมินรายงานตัวอีกครั้งวันนี้มี Scoop สนุกๆ มาฝากเหมือนเดิม ด้วยความที่เป็นช่วงพักเที่ยง กระเพาะเริ่มกรีดร้องโหยหวนหาของกิน แอดเลยเอาภาพเปรียบเทียบเมนูอาหาร 3 เวอร์ชั่น "มัง - เมะ - จริง " จากเรื่อง Shokugeki no Soma ยอดนักปรุงโซมะ มาทรมาน..
16/05/2017
เฮลโหลเวิลด์โอฮาโยะโกไซมาส คอนนิจิวะ คมบังวะ โอยาสุมินาไซ เลือกเอาเลยค่ะ แอดไม่รู้ว่าแต่ละคนจะเข้ามาอ่านช่วงไหน งั้นสวัสดีทุกช่วงเวลาพร้อมกู๊ดไนท์เลยแล้วกัน 555555 วันนี้แอดมัวแต่นั่งส่องแฟนอาร์ตวิคเตอร์จากเรื่อง Yuri!!! On Ice เพลิน จนคิดว่าทำไมผู้ชายผมส
17/04/2017
เมื่อปี 2016 ที่ผ่านมา Ookbee Comics เคยจัดการประกวดภาพวาด "พัฒนาการอวอร์ด" เทียบลายเส้นของนักวาดในอดีตกับปัจจุบัน ซึ่งหลายๆ คนนี่ลายเส้นพัฒนาขึ้นจนต้องอึ้ง ! วันนี้แอดเลยคัด 20 ภาพที่มีคนถูกใจมากที่สุดมาให้ดูกัน รับรองว่าเห็นแล้วยกนิ้วให้แน่ๆ โดย Minnie
ส่ง
ความคิดเห็น ()