ชื่อภาษาญี่ปุ่นของฉันคือ.....
วันที่โพสต์: 16/09/2019

"วันนี้วันดีเพราะแอดมีของเก๋ๆ มาฝาก"

 

ก็รู้กันดีว่าสาวกญี่ปุ่น แฟนอนิเมะทั้งหายต้องมีความนิยมชมชอบในวัฒนธรรมญี่ปุ่นอยู่พอสมควร แต่ความชอบทั้งหมดนั้นเราสามารถเก็บสะสม หรือชื่นชมได้ จึงไม่ยากเท่ากับสิ่งที่เราได้มาแต่กำเนิด แล้วถ้าจะเปลี่ยนเป็นญี่ปุ่นในทันทีคงต้องมีคิดแล้วคิดอีกกันบ้าง อย่างเช่นการตั้งชื่อ

 

น้อยคนนักที่อยากเปลี่ยนชื่อที่พ่อแม่ตั้งให้เป็นอื่น แอดจึงได้หาของเล่นมาให้ลองโดยการเปลี่ยนชื่อของตัวเองเป็นภาษาญี่ปุ่นได้ ง่ายนิดเดียวเองแค่เลือกเพศ แล้วใส่ชื่อของตัวเองใส่ลงไปได้เราก็จะได้ชื่อที่เป็นภาษาญี่ปุ่น พร้อมความหมายของตัวเองมาครอง

 

  • ปะๆๆ ลองกันเลย

 

 

>> อยากรู้ชื่อญี่ปุ่นก็ จิ้ม <<

ประเภท: สนุกๆ

บล็อกที่น่าจะชอบ

07/04/2017
เอาล่ะ เราเชื่อว่าคนที่กดเข้ามาอ่านรู้จัก กินทามะดีอยู่แล้ว เพราะฉะนั้นก็คงไม่ต้องสาธยายอะไรไปมาก เข้าเรื่องเลยละกัน หลังจากที่ลงรูปเมื่อวานไปมีคนไลค์ แชร์ เม้นเยอะมาก แต่เหมือนเสียงของคนอ่าน(และดู) จะแบ่งออกเป็น 2 ฝั่งใหญ่ๆ คือ1. ชอบที่กินทามะเป็นการ์ตูน
09/06/2016
[Character Drama CD ยมจัง แอนด์ เดอะ แก๊ง]'ทัณฑธร/ทัณฑ์'Character Voice : RE:VISฟังเสียงนายท่าน : https://soundcloud.com/redcarpetsiam/character-drama-cd-4คนที่ 6 ได้แก่ นายท่านทัณฑ์จอมซาดิสม์ ได้นักพากย์หน้าใหม่ใสกิ๊งมาพากย์ให้ ขอบคุณน้องไอติมมากๆ เลยนะค
10/02/2017
คราวนี้มาพูดถึงเรื่องของ [แก้ม] กันก็ไม่อยากจะใช้คำว่า how to หรอกนะ = =สาระมันไม่ใช่เท่าไหร่ (55555)อัลบั้มนี้ มีสารระเหย เป็นส่วนประกอบเหมือนเดิมโปรดใช้สติในการอ่านนะครับบางครั้งการที่เราคาดหวังสาระมากไปมันก็ไม่ดีนะครับ( = =).....อยากติดตามงานอื่นๆหรือจ
10/11/2017
  เคยมีคำกล่าวที่ว่า “เมื่อคนเราคบเพื่อนแบบไหน นิสัยของเราก็จะเป็นแบบนั้นหรือไม่ก็ใกล้เคียงถึงได้คบเพื่อนที่มีนิสัยแบบเดียวกันได้และใช้ชีวิตร่วมกันได้ยืนยาว นั้นจึงเป็นอีกหนึ่งเหตุผลที่สามารถทำให้เราทายนิสัยคนรอบข้างที่ไม่เคยรู้จักกันมาก่อนได้ใ
ส่ง
ความคิดเห็น ()