[How to] ลงภาพวาดง่ายๆ ใน 3 นาที
วันที่โพสต์: 09/01/2024

[ย้ำ!!] ทำได้บนเว็บเท่านั้น ทำบนแอปไม่ได้!!

และ ทำบนคอมง่ายกว่าทำบนมือถือ นะจ๊ะ

อันดับแรกเข้าเว็บลิ้งนี้เลย >  www.wecomics.in.th

 

ใครที่อยากลงภาพวาดของตัวเองในเว็บ WeComics แต่ยังไม่รู้วิธีว่าต้องลงยังไง? ยุ่งยากมั้ย? วันนี้แอดจะมาสอนทุกคนลงภาพวาดกัน รับรองว่า ง่าย !! ง่ายมากๆ !! อ่านบล็อคนี้จบแล้วทำตามได้ภายใน 2 ขั้นตอน ดังนี้ 

1. เข้าไปในเว็บไซต์ www.wecomics.in.th
- ล็อกอินแล้วคลิกที่รูปโปรไฟล์ (มุมขวาบน)
- แล้วเลือก "ภาพวาดของฉัน"

 

2. เลือก "เพิ่มภาพวาดใหม่ คลิกเลยจ้า"

(หรือจะลองคลิกจากลิงค์นี้ดูก็ได้นะ : http://www.wecomics.in.th/illustrations/create)

 

3. ใส่รายละเอียดให้ครบทุกช่อง

 

รายละเอียดของภาพ ก็จะประกอบไปด้วย

- เพิ่มไฟล์ภาพเข้าไป
- ตั้งชื่อภาพ
- เขียนคำอธิบายรูปภาพเล็กน้อย 
 

จบ !!! เสร็จแล้วก็กด "เพิ่มภาพวาด" แค่เนี้ยยยย ก็เป็นอันเสร็จเรียบร้อยแล้วจ้า

 

 

ประเภท: ประกาศ

บล็อกที่น่าจะชอบ

24/06/2017
การประกวด Secret Love Contest เพิ่งจะจบไป ความสนุกครั้งใหม่กำลังจะเริ่มต้นขึ้น เมื่อ Ookbee Comics ร่วมกับ KBank Live จัดงานประกวด “KBank Comics Contest” กับธีมการประกวดที่ใช้ชื่อว่า “Jump to the Future” งานประกวดวาดการ์ตูนสุดยิ่งใหญ่ชิงเงินรางวัลรวมกว่า
20/12/2016
ดีจ้าาาาา !!! แอดมินรายงานตัวอีกครั้งวันนี้มี Scoop สนุกๆ มาฝากเหมือนเดิม ด้วยความที่เป็นช่วงพักเที่ยง กระเพาะเริ่มกรีดร้องโหยหวนหาของกิน แอดเลยเอาภาพเปรียบเทียบเมนูอาหาร 3 เวอร์ชั่น "มัง - เมะ - จริง " จากเรื่อง Shokugeki no Soma ยอดนักปรุงโซมะ มาทรมาน..
15/05/2017
เป็นหนึ่งในใต้หล้า...ชื่อเสียงเลื่องลือไปทั้งยุทธภพ! กับเรื่องไปเป็นเรื่องที่เก่งเหนือใครจนไม่หน้าได้ชื่อว่าเป็น "พระเอก" รวมพระเอกตัวท๊อปติดลมบนในเรื่อง บ้า ฮา ต๊อง รั่ว บ้า ๆ บอ ๆ แม้ว่ายังมีอีกหลายต่อหลายเรื่อง แต่เหล่านี้คือคนที่ขึ้นชื่อด้านนี้มากที่ส
09/03/2016
เอาล่ะค่ะสวัสดีทุกคนกลับมาพบกับเบนซิลอีกครั้งในบทวิเคราะห์หกแฝดนะคะ หลายคนคงสงสัยหน้าดูว่า "เอ๊ะ? ถ้าหกแฝดไม่ใช่นีทล่ะ พวกเขาทำอาชีพอะไรกัน?" นี่คือข้อมูลที่เคยนั่งคิดกับรันรันจัง ผู้ที่ทำบทวิเคราะห์มัสสึเหมือนกันค่ะ 555 (ขอขอบคุณสำหรับความคิดหลายๆอย่างนะ
ส่ง
ความคิดเห็น ()