[How to] ลงภาพวาดง่ายๆ ใน 3 นาที
วันที่โพสต์: 09/01/2024

[ย้ำ!!] ทำได้บนเว็บเท่านั้น ทำบนแอปไม่ได้!!

และ ทำบนคอมง่ายกว่าทำบนมือถือ นะจ๊ะ

อันดับแรกเข้าเว็บลิ้งนี้เลย >  www.wecomics.in.th

 

ใครที่อยากลงภาพวาดของตัวเองในเว็บ WeComics แต่ยังไม่รู้วิธีว่าต้องลงยังไง? ยุ่งยากมั้ย? วันนี้แอดจะมาสอนทุกคนลงภาพวาดกัน รับรองว่า ง่าย !! ง่ายมากๆ !! อ่านบล็อคนี้จบแล้วทำตามได้ภายใน 2 ขั้นตอน ดังนี้ 

1. เข้าไปในเว็บไซต์ www.wecomics.in.th
- ล็อกอินแล้วคลิกที่รูปโปรไฟล์ (มุมขวาบน)
- แล้วเลือก "ภาพวาดของฉัน"

 

2. เลือก "เพิ่มภาพวาดใหม่ คลิกเลยจ้า"

(หรือจะลองคลิกจากลิงค์นี้ดูก็ได้นะ : http://www.wecomics.in.th/illustrations/create)

 

3. ใส่รายละเอียดให้ครบทุกช่อง

 

รายละเอียดของภาพ ก็จะประกอบไปด้วย

- เพิ่มไฟล์ภาพเข้าไป
- ตั้งชื่อภาพ
- เขียนคำอธิบายรูปภาพเล็กน้อย 
 

จบ !!! เสร็จแล้วก็กด "เพิ่มภาพวาด" แค่เนี้ยยยย ก็เป็นอันเสร็จเรียบร้อยแล้วจ้า

 

 

ประเภท: ประกาศ

บล็อกที่น่าจะชอบ

30/10/2017
  "วันนี้ลองมาดูกันดีกว่าว่าตัวละครในอนิเมะตัวไหนที่หมู่เลือดเดียวกันกับคุณ!!"             ว่าด้วยเรื่องคำทำนายคนเรามักจะนึกถึงเรื่องดวงชะตา วันเกิดปีเกิด ราศี ลายมือ เปิดไพ่ แต่ก็ยังมีบางความเชื่อที่ใช้กรุ๊ปเล
14/12/2015
กลับมาพบกันอีกครั้งกับปากกาสีนะคะ ในวันนี้ปากกาสีจะมารีวิว ปากกาตัดเส้น ที่ตัวเองใช้อยู่ค่า ซึ่งตัวปากกาที่เราจะรีวิวในวันนี้จะมีทั้งหมด 6 แบรนด์ด้วยกันค่ะถ้างั้นไม่พูดพล่ามทำเพลงอะไรมาก ขอเริ่มการรีวิวเลยแล้วกันค่ะเริ่มจากตัวแรก PIGMA MICRON แบรนด์นี้เป็
10/02/2017
[เรื่องของมือ] นะฮะเป็นมุมมองของ มือ ในตัวละครแต่ละประเภท.คำเตือน : บล็อคนี้ มีสารละเหยประกอบอยู่พอสมควร โปรดประคองสติ ตลอดการอ่านเพื่อความเข้าใจก็ไม่ค่อยจะมีสาระเหมือนเคยนะฮะ....(ฮา)***ไม่แนะนำให้วาดตามนะครับ เดี๋ยวจะเสียเอกลักษณ์ ของแต่ละคนไป ลองหาสไตล์
08/10/2016
หลังจากกรี๊ดกร๊าดกันมาทั้งสัปดาห์แอดนำภาพวาดหล่อๆ ของคุณ Tananyahttp://www.wecomics.in.th/authors-and-artists/Tananya88/detail-page/180825มาทำประชามติ เอ้ย ! ทำโพลเล่นๆ ดีกว่าว่า" ตัวละครไหนในเรื่อง รามเกียรติ์ ที่ถูกใจใช่เลย "(รูปแถม)ขอบคุณภาพจาก 9gag
ส่ง
ความคิดเห็น ()