[How to] ลงภาพวาดง่ายๆ ใน 3 นาที
วันที่โพสต์: 09/01/2024

[ย้ำ!!] ทำได้บนเว็บเท่านั้น ทำบนแอปไม่ได้!!

และ ทำบนคอมง่ายกว่าทำบนมือถือ นะจ๊ะ

อันดับแรกเข้าเว็บลิ้งนี้เลย >  www.wecomics.in.th

 

ใครที่อยากลงภาพวาดของตัวเองในเว็บ WeComics แต่ยังไม่รู้วิธีว่าต้องลงยังไง? ยุ่งยากมั้ย? วันนี้แอดจะมาสอนทุกคนลงภาพวาดกัน รับรองว่า ง่าย !! ง่ายมากๆ !! อ่านบล็อคนี้จบแล้วทำตามได้ภายใน 2 ขั้นตอน ดังนี้ 

1. เข้าไปในเว็บไซต์ www.wecomics.in.th
- ล็อกอินแล้วคลิกที่รูปโปรไฟล์ (มุมขวาบน)
- แล้วเลือก "ภาพวาดของฉัน"

 

2. เลือก "เพิ่มภาพวาดใหม่ คลิกเลยจ้า"

(หรือจะลองคลิกจากลิงค์นี้ดูก็ได้นะ : http://www.wecomics.in.th/illustrations/create)

 

3. ใส่รายละเอียดให้ครบทุกช่อง

 

รายละเอียดของภาพ ก็จะประกอบไปด้วย

- เพิ่มไฟล์ภาพเข้าไป
- ตั้งชื่อภาพ
- เขียนคำอธิบายรูปภาพเล็กน้อย 
 

จบ !!! เสร็จแล้วก็กด "เพิ่มภาพวาด" แค่เนี้ยยยย ก็เป็นอันเสร็จเรียบร้อยแล้วจ้า

 

 

ประเภท: ประกาศ

บล็อกที่น่าจะชอบ

13/12/2016
สวัสดีค่ะ หางปุยเองค่ะ ' 3 ' อยากจะลองหาโต๊ะนักวาดมืออาชีพมาลงในบล็อกดู จริงๆบล็อกตามเว็บก็มีรวบรวมเอาไว้หลายเว็บแล้ว แต่ว่าโต๊ะของอาจารย์ tsugumi ohba นี่หาเต็มๆไม่ค่อยมีเลย เลยตั้งใจจะรวบรวมไว้แต่เฉพาะนักวาดที่หางชอบค่ะ1 เริ่มที่คนแรก คนนี้ชอบที่สุดแล้
31/05/2017
"ทำบุญกันหน่อยมั้ยหนุ่มๆ พระเอกดวงซวยเกินเยียวยาในอนิเมะ" แข่งเรือแข่งพายนั้นแข่งกันได้ แต่แข่งบุญแข่งวาสนานั้นยากจนน่าน้อยใจ โดยเฉพาะเรื่องดวงชีวิตที่ไม่สามารถคาดเดาได้ว่าจะเกิดอะไรขึ้นกับชีวิตบ้าง เหมือนพระเอกเหล่านี้ที่แม้จะมีชีวิต ลมหายใจเหมื๊อนนนนนน
19/05/2016
\(^▽^)/ .... รายละเอียดและกติกาของงาน .... \(^▽^)/ประกวดการ์ตูน Ookbee Comic - “24” Contest#1 มาแล้วจ้า !! งานประกวดการ์ตูนครั้งแรกของ Ookbee Comics ในคอนเซปท์ “การประกวดการ์ตูน ส่งผลงานได้ตลอด 24 ชั่วโมง และรู้ผลใน 24 วัน”เงื่อนไขการลงการ์ตูน1. การ์ตูนที
10/11/2017
  เคยมีคำกล่าวที่ว่า “เมื่อคนเราคบเพื่อนแบบไหน นิสัยของเราก็จะเป็นแบบนั้นหรือไม่ก็ใกล้เคียงถึงได้คบเพื่อนที่มีนิสัยแบบเดียวกันได้และใช้ชีวิตร่วมกันได้ยืนยาว นั้นจึงเป็นอีกหนึ่งเหตุผลที่สามารถทำให้เราทายนิสัยคนรอบข้างที่ไม่เคยรู้จักกันมาก่อนได้ใ
ส่ง
ความคิดเห็น ()