“Power Up” ประกวดออกแบบลายเสื้อชิงเงินรางวัลรวมกว่า 7,000 บาท
วันที่โพสต์: 16/09/2019

มีการประกวดวาดภาพหนุกๆ มาแนะนำอีกแล้วจ้าาาาาาาาาาาาา !!
ออกแบบกันให้สนุก ลุ้นเงินรางวัลรวมกว่า 7,000 บาท 


 

กติกา & เงื่อนไขการออกแบบ     


1. ออกแบบ วาภาพลายการ์ตูน Character "ยักษ์" ในรูปแบบของตัวเอง ให้ออกมาเป็นยักษ์ที่จะทำให้โลกดูสดใส (หรือหล่อก็ได้นะ) เห็นแล้วทำให้ทุกคนหัวใจพองโต <3

2. ต้องเป็นงานวาดของคุณเองเท่านั้น จะเป็นผลงานที่วาดขึ้นใหม่หรือที่เคยวาดไว้ก็ได้

3. ออกแบบบนเสื้อยืดสีขาว/ดำก็ได้ พร้อมเขียนบรรยายคาแรกเตอร์ภาพที่วาดมาพอสังเขป
4. อนุญาตให้ทีมงานของ Ookbee Comics และ Cultees นำผลงานที่ส่งเข้าประกวดไปใช้ในการโปรโมต เผยแพร่ หรือแก้ไขดัดแปลงได้

5. อัพโหลดผลงานในหมวด Illustration : http://www.wecomics.in.th/illustrations/create


*ลิขสิทธิ์ในผลงานที่ชนะทั้ง 5 รางวัล จะเป็นของทาง Cultees และ Ookbee Comics

**กรณีที่มีการฝ่าฝืนข้อห้ามข้อใดที่กำหนดไว้ทางทีมงานขอสงวนสิทธิ์ในการลบผลงาน และตัดสิทธิ์การแข่งขันของผู้เข้าประกวดทันที
 

 


***การ์ตูนที่ส่งเข้าประกวดนี้ (ยกเว้นเรื่องที่ชนะการประกวด) ให้ตกเป็นทรัพย์สินทางปัญญาของนักวาด และ/หรือนักเขียน แต่หากเจ้าของลิขสิทธิ์ประสงค์ที่จะสังกัดอยู่ภายใต้บริษัท หรือกลุ่มบุคคล หรือ บุคคลอื่นใด Ookbee Comics ขอสงวนสิทธิ์ที่จะได้รับรู้ข้อเสนอที่บริษัท กลุ่มบุคคล หรือ บุคคลนั้น ๆ ได้ยื่นให้แก่เจ้าของลิขสิทธิ์

โดย Ookbee Comics มีสิทธิที่จะยื่นข้อเสนอที่เทียบเท่าหรือดีกว่า ซึ่งเจ้าของลิขสิทธิ์จะต้องเลือกรับข้อเสนอของ Ookbee Comics ก่อน
 

ภาพเสื้อสำหรับนำภาพวาดแปะลงไป (จะเลือกใช้เป็น สีขาว หรือ สีดำ ก็ได้นะจ๊ะ)

 

 

 

 

ดูผลงานที่ส่งเข้าประกวดได้ที่

http://comics.ookbee.com/Tees


ติดตามความเคลื่อนไหวเพิ่มเติม

https://www.facebook.com/ookbeecomics/


วิธีลงผลงาน

http://ookb.ee/comicsuploadillustration

ประเภท: ข่าวสาร

บล็อกที่น่าจะชอบ

29/11/2016
"ล่า-ท้า-วาด"[ School Tales Horror Story School Contest ] Ookbee Comics จับมือกับ Five Star Production จัดประกวด "การ์ตูนและภาพวาด" ในธีมสุดหลอน ต้อนรับกระแสหนังใหม่เรื่อง "School Tales" (เรื่องผีมีอยู่ว่า) ประกวดวาดการ์ตูน เรื่องหลอน.. รอบโรงเรียน (Schoo
03/12/2015
ขอกล่าวโดยสังเขปก่อนนะครับ อันนี้เป็นเทคนิกการแต่งเนื้อเรื่องโดยส่วนตัวของผม (โดยเฉพาะการ์ตูน comic) ไม่ได้หมายความว่ามันจะต้องถูกต้องหรือดีที่สุด แต่แค่อยากจะแชร์เล็กๆน้อยๆให้แก่ทุกท่านนะครับงั้นเรามาเริ่มกันเลย1. เนื้อเรื่องที่น่าสนใจต้องมีการหักมุมแน่น
27/04/2017
เห็นแล้วกรี๊ดเลยค่ะ !! (กรี๊ดดดดด) ไม่แนะนำไม่ได้แล้วจริงๆ โดยเฉพาะนักวาดสาย Y เมื่อ Ebimo นักวาดผู้มีประสบการณ์ด้านมังงะสาย BL ออกคอลเลคชั่นท่าโพส “คู่รักชาย-ชาย” ให้นักวาดได้ซื้อไปฝึกฝนและเรียนรู้ท่าทางการวาดมังงะสาย BL ให้ดูแซ่บสมจริงยิ่งขึ้น ด้วยข้อมู
31/05/2017
"ทำบุญกันหน่อยมั้ยหนุ่มๆ พระเอกดวงซวยเกินเยียวยาในอนิเมะ" แข่งเรือแข่งพายนั้นแข่งกันได้ แต่แข่งบุญแข่งวาสนานั้นยากจนน่าน้อยใจ โดยเฉพาะเรื่องดวงชีวิตที่ไม่สามารถคาดเดาได้ว่าจะเกิดอะไรขึ้นกับชีวิตบ้าง เหมือนพระเอกเหล่านี้ที่แม้จะมีชีวิต ลมหายใจเหมื๊อนนนนนน
ส่ง
ความคิดเห็น ()