ไอดอลคนไหนคาแรคเตอร์คล้ายปู่สุดๆ ?
วันที่โพสต์: 16/09/2019

ใครที่ตามอ่านการ์ตูน Ookbee Comics ตอนนี้คงจะมีน้อยคนมากๆ ที่ยังไม่รู้จักปู่ยูกั๊บจาก Live or Not ตัวละครที่ป๊อป ฮอต ติดอันดับทุกชาร์ตทุกครั้งที่มีการเปิดโหวตตัวการ์ตูนชายยอดนิยม (เบียดคู่คี่กับคุณโว้ย จากเจ้าพนักงานราชทัณฑ์) ก็ Hot ขนาดตอนล่าสุดโดนจับไปถ่ายแบบครั้งแรก รัศมีความแซ่บก็เจิดจ้าซะเหลือเกิ๊นนนน

  

อ่าน : http://www.wecomics.in.th/read-manga/Live-or-not--Chapter-37/4512/36/0?lang=th&mode=vertical

แอดเลยมาคิดเล่นๆ ว่า ถ้าหากการ์ตูนเรื่องนี้ถูกเอาไปทำเป็นซีรี่ย์ขึ้นมาจริงๆ จะมีไอดอลคนไหนที่เหมาะกับบทของปู่บ้างน้าาา ว่าแล้วก็มานั่งนึกๆ ดู แล้วก็ได้มา 2-3 คนที่น่าจะเหมาะที่สุดละ นั่นก็คือ

SEHUN (EXO K) ถึงแม้ว่านิสัยอาจจะไม่เหมือนเท่าไรเพราะเซฮุนน่าของเราออกจะขี้เล่น ทะเล้น ซุกซนไปนิสสส แต่ถ้ามองภาพรวมๆ โดยเฉพาะโครงหน้า ความสูง แล้วก็สีหน้าตอนเก๊กขรึมแล้วนี่ ภาพปู่ลอยมาทู้กทีเลย

    

MARK (GOT7) ตามาร์คนี้ก็ออกจะทะเล้นเกินปู่ไปอีกคน คือเราคงต้องยอมรับว่าจะหาไอดอลที่นิสัยเหมือนปู่เป๊ะคงจะเป็นไปไม่ได้ เพราะปู่แกมีนิสัยของคนวัย 70 ไปแล้ว ! แค่ภายนอกเป็นหนุ่มเท่านั้นเอง เพราะงั้นถ้าพูดถึงแค่ภายนอก มาร์คนี่ก็เข้าเค้าอยู่นะ (ถ้าไม่ทำตัวทะเล้นน่ะนะ 5555)

   

เอาเป็นว่าแอดให้ไว้ 2 คนนี้ละกัน ใครที่คิดว่ามีเหมาะกว่านี้ก็ลองแนะนำกันเข้ามา ดูซิจะมีใครให้เหมือนได้กว่านี้อีกมั้ย 555555

Thank Pic : )

https://en.wikipedia.org/wiki/Got7
https://seoulawesome.wordpress.com/2014/01/22/jyp-entertainment-got7-profile/
http://myohse.blogspot.com/2015/09/blog-post.html
http://www.dekd.com

ประเภท: สนุกๆ

บล็อกที่น่าจะชอบ

20/10/2015
สวัสดีค่ะ //_\\ ไม่ได้เขียนบล็อกแนวๆนี้มานานเลย ภาพนี้เป็นภาพที่นำมาทำสเต็ปสีน้ำรูปที่ 3 ค่ะ รูปเก่าไว้ท้ายเรื่องเราจะลงลิงค์สเต็ปสีน้ำ 2 ภาพเก่าให้จ้า อาจจะไม่ค่อยได้อธิบายอะไรมากเพราะเขียนอธิบายไม่ค่อยจะถูกเท่าไร YqY ยังไงก็ขอบคุณทุกคนที่คลิกเข้ามาอ่านก
14/03/2017
**อัพเดท 14/03/2560จริงๆเคยอัพในเฟสส่วนตัวไปแล้วรอบนึงแต่รู้สึกอยากเอามาลงอีกรอบเพิ่มดีเทลอะไรให้มากขึ้นค่ะ(+เพิ่มเติมในส่วนของการเลือกซื้อ) แต่จะลงในเพจก็ไม่ค่อยได้อารมณ์เท่าไหร่ เคยสมัครเอาไว้แถมมีบล็อกด้วยงั้นอัพในนี้เลยละกัน-----**หมายเหตุนิดนึง ในที่
25/02/2017
(Live or Not ตอนใหม่มาแล้วน้า กดอ่าน : http://ookb.ee/comicsliveornot9)5 เหตุผลที่ไม่ควรขอให้เพื่อนวาดรูปฟรี1. กว่าจะวาดรูปได้ไม่ใช่ง่ายๆ การวาดรูปก็รู้ๆ กันอยู่ว่า กว่าจะวาดได้สวยขนาดนี้เนี่ย ! ต้องฝึกฝนกันหนักขนาดไหน T T บางคนต้องวาดเป็นพันๆ รูปกว่าจะจั
13/09/2016
โดยปกติเวลาเราจะเข้าใจเรื่องหลักการสีเราจะต้องเอาตารางขึ้นมาจดจำเสมอว่าสีอะไรคู่อะไรซึ่งมักจะมีปัญหากับบุคคลที่พยายามเรียนรู้ในช่วงแรกๆเพราะการจดจำหลักการนั้นเป็นอะไรที่ยากมาก แถมนี้คือทั้งหลักการทั้งภาพสีอีกซึ่งดวงตาต้องใช้ในการมองและผสานกับหลักการทำความ
ส่ง
ความคิดเห็น ()