มาสร้าง Power Puff Girls ในแบบของตัวเองกันเถอะ!
วันที่โพสต์: 16/09/2019


เมื่อไม่กี่วันก่อน ทาง Cartoon Network เจ้าของลิขสิทธิ์เรื่อง Power Puff Girls พึ่งประกาศไปว่าจะมีสมาชิกคนที่สี่มาร่วมแก๊งค์พาวเวอร์พัฟฟ์เกิร์ลแล้วนะ ซึ่งเธอคนนี้มีชื่อว่า Bliss (บลิส) ซึ่งเธอจะตัวโตว่าสามสาว และศาสตราจารย์ยูโทเนียมก็ใช้สารเคมี W ตอนที่เค้าสร้างบลิสขึ้นมาด้วย (ตอนสร้างบลอสซัม บับเบิ้ล บัตเตอร์คัพ ใช้สารเคมี X) ที่จริงศาสตราจารย์สร้างบลิสขึ้นมาก่อนสามสาวซะอีกนะ แต่เธอควบคุมพลังของตัวเองไม่ค่อยได้ ก็เลยตัดสินใจออกจากเมืองทาวสวิลล์ไป






ทีนี้ก็มาสร้างพาวเวอร์พัฟฟ์ในแบบของเรากันดีกว่า!



เข้าไปเล่นได้ที่ลิ้งนี้เลยยยย  https://powerpuffyourself.com





มีให้เลือกตา ปาก ทรงผม หนวด เรียกได้ว่าแต่งออกมาเป็นผู้ชายหรือผู้หญิงก็ได้





เสื้อผ้าก็เยอะอยู่นะ มีสัตว์เลี้ยงให้เลือกด้วยยย




นอกจ้าสร้างตัวละคร ก็มีควิซให้เล่นด้วยนะ ซึ่งเจ้าควิซนี้แหละที่จะเลือกภาพพื้นหลังให้เรา


แปลไม่ออกบอกแอดได้ เดี๋ยวแอดช่วย เราจะต้องมาเป็นสาวน้อยเวทมนตร์ เอ๊ย สาวน้อยมหัศจรรย์ด้วยกัน




อันนี้ของแอดดด >_<




เป็นคนมีสไตล์ค่ะ



ประเภท: สนุกๆ

บล็อกที่น่าจะชอบ

03/10/2015
จากภาพกิฟอนิเมตเก่าที่เป็นสาวน้อยปาลูกดอกงานวัดที่ผมเคยแปะไปแล้ว http://www.wecomics.in.th/illustrations/Throwing-Darts/detail-page/10590หลังจากนั่งปั่นกันหลังขดหลังแข็งกับเพื่อนอีกสองคน ตอนนี้ก็ได้กลายเป็นอนิเมชั่นเต็มเรื่องไปแล้วเป็นที่เรียบร้อย!!!ผมย
01/03/2018
ช่วงนี้ต้องทำบรัชไว้ใช้เอง เลยแคปภาพมาทำฮาวทูนิดหน่อย บรัชในคลิปสตูถ้าสร้างเองได้ะสะดวกมากค่ะ จะได้ไม่ต้องวาดใหม่ตลอด วิธีสร้างก็ไม่ยากตามนี้ค่ะ... ก่อนอื่นก็วาดรูปที่ะใช้ทำบรัชค่ะ ถ้าจะใช้เวลาหน่อยก็ตรงนี้ล่ะ lol อันนี้เราอยากได้ดอกคูน ปลิวๆ เลยวา
03/01/2018
แอดเคยพรีเซนต์หนุ่มสวยไปแล้วในบล็อกนี้ สาวๆเหล่านี้เป็นผู้ชาย?!!!มีหรอที่แอดจะข้ามสาวหล่อไป ติดแทรปมาเยอะ เจ็บมาเยอะ... แต่มันยังไม่พอค่ะ โลกการ์ตูนมหาสนุกมีเรื่องน่าตื่นตาตื่นใจเยอะแยะมากมาก เราต้องมาติด Reverse Trap หรือแทรปสาวหล่อที่เหมือนผู้ชาย จนรู
06/12/2016
ยังคงเป็นอีกหนึ่งปัญหา สำหรับนักเขียนการ์ตูนมือใหม่ ที่หลังจากได้คิดเรื่องที่จะนำมาเขียนการ์ตูนแทบหัวระเบิด พอได้พล็อตเรื่องที่อยากจะเขียนแล้ว ไปหาข้อมูลในเรื่องที่อยากจะเขียนมาพอสมควรแล้ว กลับเขียนไม่ออกไม่รู้ว่าจะเริ่มต้นเขียนอย่างไรดี นั้นนะซินะ... เร
ส่ง
ความคิดเห็น ()