ใครแซ่บสุดในเรื่อง Dragonball
วันที่โพสต์: 16/09/2019

ไม่เชื่อก็ต้องเชื่อว่าตัวละครสาวๆ จากการ์ตูนบู๊โลกถล่ม จักรวาลทลายอย่างเรื่อง Dragonball จะถูกพูดถึงในเรื่องของความน่ารัก Sexy อยู่บ่อยๆ ทั้งที่ความจริงแล้ว อ. โทริยาม่าแกอาจจะไม่ได้คิดให้เป็นอย่างั้นเลยก็ได้ (หรือเปล่า) แต่นักอ่านหนุ่มๆ หลายคนก็เผลอปันใจให้กับสาวๆ ในเรื่อง และที่ถูกพูดถึงมากสุดคงไม่พ้น เลดี้เบจี้ต้า กับ เลดี้คุริริน อย่าง บลูม่า และ หมายเลข 18 น่ะเอง

  

( บลูม่า : https://joechimpanzee.deviantart.com/art/Bulma-560951739

( หมายเลข 18 : https://thezentlion.deviantart.com/art/18-529199573)

ซึ่งจากที่เคยทำโพลสำรวจคร่าวๆ กันในกลุ่มแฟนๆ การ์ตูนเรื่องนี้ปรากฎว่า คะแนนความนิยมของ 2 สาวนี้ห่างกันพอสมควร โดยฝั่งบลูม่าได้ไป 39% ในขณะที่ทางหมายเลข 18 ได้ไป 61% อาจจะเพราะว่าคาแรคเตอร์ของทั้งคู่ด้วยซึ่งบลูม่าก็จะแก๊ะ โก๊ะไปนิด 

  

ในขณะที่หมายเลข 18 นี่เรียกว่าสเป็คของหนุ่มๆ หลายคนคือสวย - ดุ - โหด แต่ก็มีมุมเดเระ น่ารักซ่อนอยู่

  

ความเดเระของหมายเลข 18 ดูได้จากตอนที่คุริรินขอพรจากเทพเจ้ามังกรให้หมายเลข 18 กลับมาเป็นคนอีกครั้ง แล้วเจ้าตัวบังเอิญได้ยินเข้า ถึงตอนแรกปากจะบอกว่าไม่ขอบคุณหรอกนะ แต่สุดท้ายก็แอบมีการบอกลากันเบาๆ (หยำฉานี่ก็เขี่ยบอลให้เพื่อนตลอด 55555)

   

ข้อดีในฝันของการมีแฟนเป็นหมายเลข 18 ก็คงไม่พ้นเรื่อง... อาย


https://pantip.com/topic/34392163

เขียนกันมาซะขนาดนี้คงไม่ต้องบอกแล้วเนอะว่าแอดอยู่ทีมไหน อิอิ แล้วเพื่อนๆ ล่ะคิดว่าใครแซ่บสุด หรือมีใครอยู่ทีมจีจี้มั้ย 5555


บล็อกที่น่าจะชอบ

14/03/2018
เวลาได้ยินเสียงหล่อๆสวยๆของตัวละครสองมิติ ก็ทำให้เราฟินได้ไม่แพ้ภาพตัวละครที่เราเห็น นักพากย์หรือที่เรียกกันว่า Seiyuu แต่ละคนก็ถือว่าเป็นส่วนผสมที่แสนสำคัญในการทำให้ตัวละครมีชีวิตชีวาขึ้นมา เซยูบางคนนอกจากพากย์เสียงแล้ว ยังจะร้องเพลงประกอบไม่ก็ Charact
16/06/2016
ในอดีตอันแสนยาวนาน อาชีพ “นักวาดการ์ตูน” อาจเป็นอาชีพที่ดูน่าสนุกสนาน วันๆ นั่งวาดการ์ตูน มีความสุข ได้เงินด้วย โอ๊ย ดีจัง ! เป็นอาชีพในฝันของเด็กๆ หลายคน แต่ยิ่งเวลาผ่านไป ยิ่งโตขึ้น เราก็จะเริ่มเข้าใจสัจธรรมข้อหนึ่งของการเป็นนักเขียนการ์ตูนว่า “ ทำไมงาน
29/11/2016
"ล่า-ท้า-วาด"[ School Tales Horror Story School Contest ] Ookbee Comics จับมือกับ Five Star Production จัดประกวด "การ์ตูนและภาพวาด" ในธีมสุดหลอน ต้อนรับกระแสหนังใหม่เรื่อง "School Tales" (เรื่องผีมีอยู่ว่า) ประกวดวาดการ์ตูน เรื่องหลอน.. รอบโรงเรียน (Schoo
06/12/2016
ยังคงเป็นอีกหนึ่งปัญหา สำหรับนักเขียนการ์ตูนมือใหม่ ที่หลังจากได้คิดเรื่องที่จะนำมาเขียนการ์ตูนแทบหัวระเบิด พอได้พล็อตเรื่องที่อยากจะเขียนแล้ว ไปหาข้อมูลในเรื่องที่อยากจะเขียนมาพอสมควรแล้ว กลับเขียนไม่ออกไม่รู้ว่าจะเริ่มต้นเขียนอย่างไรดี นั้นนะซินะ... เร
ส่ง
ความคิดเห็น ()