How to ลงสีเม้าส์หนูแบบเรา
วันที่โพสต์: 16/09/2019
โดย: PATITA

สวัสดีค่าาาา

นี้เป็นการเขียนฮาวทูแรกในอุ๊คบีของเรานะคะ ฝากเนื้อฝากตัวด้วยเน้อ

เอาหล่ะ ฮาวทูที่เราจะมาทำในวันนี้คือ ฮาวทูลงสีผิวด้วยเม้าส์หนูฉบับเราเองค่าา

อันนี้เราใช้โปรแกรมสแกนทางโทรศัพท์นะคะ

ปรับโหมดเลยจ้า

ตรงนี้ต้องใช้ควมพยายามนิดนึงนะ

มันจะใช้ได้กับงานหลายๆแบบเลย

ตัวอย่างงานที่เคยใช้วิธีนี้


อันนี้แอบไปใช้เม้าส์ปากกามา(ในการลงสี)


เนื่องจากมันเป็นการทำบล็อกครั้งแรกจึงอาจจะมีอะไรที่มันผิดพลาดไป ก็ขออภัยด้วยค่ะ

ไว้เจอกันใหม่บล็อกหน้า

สวัสดีค่ะ

แฮร่...




ประเภท: อื่นๆ

บล็อกที่น่าจะชอบ

23/03/2017
เดี๋ยวนี้ต้องยอมรับเลย ว่าปรับเรดาร์ลำบากจริงๆว่าใครเป็นผู้หญิง ใครเป็นผู้ชาย หนุ่มๆเดี๋ยวนี้สวยจนสตรีต้องชิดซ้าย ผู้ชายด้วยกันก็แยกไม่ออก ให้ความรู้สึกเหมือนโดนดักเลย ภาษาอังกฤษสายอนิเมะเค้าก็เรียกหนุ่มๆที่เหมือนผู้หญิงจนคิดว่าไม่ใช่ผู้ชายว่า “Trap” (กับ
08/10/2016
หลังจากกรี๊ดกร๊าดกันมาทั้งสัปดาห์แอดนำภาพวาดหล่อๆ ของคุณ Tananyahttp://www.wecomics.in.th/authors-and-artists/Tananya88/detail-page/180825มาทำประชามติ เอ้ย ! ทำโพลเล่นๆ ดีกว่าว่า" ตัวละครไหนในเรื่อง รามเกียรติ์ ที่ถูกใจใช่เลย "(รูปแถม)ขอบคุณภาพจาก 9gag
16/02/2017
วันวาเลนไทน์แล้ววว แอดรู้สึกเหงาก็เลยลองคิดๆค้นๆมุกเสี่ยวๆเกี่ยวสาวฉบับอนิเมะ(แอบมีเกมแถมมาด้วย)มาทำลายเซลล์สมองทุกคน ก็ไม่ได้เหงาขนาดนั้นหร๊อกกก ยังไงแอดก็มีคิทแคทลดราคาเป็นเพื่อนละวันนี้อยากส่งให้ใครก็พิมพ์ชื่อเข้าไปได้เลยยยย แอดจะเอาไปปริ้นแจกเซ็นไปของ
01/12/2015
★ Campaign: "Ookbee Comics Special Bonus" ★Ookbee Comics มีของขวัญปีใหม่สำหรับนักเขียนมาฝาก นั่นคือ . . .Campaign: "Ookbee Comics Special Bonus"นักเขียนที่สามารถลงผลงานรายสัปดาห์ได้ตามเงื่อนไขข้างล่างนี้จะได้รับ Ookbee Comics Bonus +20% เป็นเวลา 3 เดือน !
ส่ง
ความคิดเห็น ()