ใครเคยดู แอนนาเบล เวอร์ชั่นชินจังบ้าง
วันที่โพสต์: 16/09/2019

ได้รับการชื่นชมเป็นอย่างมากกับชื่อเสียงด้านความหลอนของตุ๊กตาผี "แอนนาเบล" (จนถึงตอนนี้แอดก็ยังไม่กล้าดู) ถึงแม้จะมีคนบอกว่า ต้นตำหรับตุ๊กตาผีแอนนาเบลนั้นไม่ได้น่ากลัวเหมือนในหนังเลยก็ตาม แต่จากประวัติเรื่องเล่าของมันก็บอกเลยว่า น่ารักกว่านี้ก็คงไม่กล้าเอามาเล่นอะค่ะ


หรือต่อให้จะมีคนพยายามเอามาทำให้ดูมุ้งมิ้งแค่ไหนก็เถอะ....


(กลายเป็นแอนนาจังไปซะละ)

แต่ถ้าจะมีอะไรที่ลบความน่ากลัวของตุ๊กตาผีไปได้บ้าง ก็คงจะเป็นเจ้าตุ๊กตาผีในการ์ตูนชินจังนี่แหละ ใครเคยดูตอนนี้เหมือนกันบ้าง 55555555555 ต้องขอบคุณครอบครัวโนะฮะร่าที่ทำให้แอดรู้สึกกล้าเล่นตุ๊กตามากขึ้นอีกครั้ง ใครไม่เคยดูก็ลองดูซะนะ รับรองว่าหายกลัวตุ๊กตาผีไปได้เยอะแน่ๆ 5555

ประเภท: สนุกๆ

บล็อกที่น่าจะชอบ

01/08/2017
มาต่อกันให้จบค่ะ กับซีรีส์ 20 คู่จิ้นวายที่โดนใจจนต้องอยากลงเรือ แอดพรีเซนต์ 10คู่แรกไปแล้ว เราก็ต้องมาต่อกันอีกครึ่งนึงให้ครบ 20เนอะ มีคู่ไหนบ้าง ไปดูกันโลดดดดSebastian x Ciel (Black Butler)แน่นอนว่าแอดจะต้องเปิดคู่แรกด้วยเรือลำใหญ่ของแอดก่อน คู่นี้ก็คือ
29/11/2017
สวัสดีค่า พบกับเรา แว่นแก้วว อีกบล็อคอีกแล้วนะคะ วันนี้อยากเขียนฮาวทูจากสิ่งที่ถนัดดูค่ะ เดิมทีเนี่ยเราชอบวาดผู้ชายน่ารักๆอยู่แล้ว เลยอยากแชร์เทคนิคดู ก่อนการเริ่มฮาวทู เราขอชี้แจงไว้ก่อนนะคะว่าหนุ่มๆที่เราจะมาสอนวันนี้เป็นเด็กหนุ่มตามรสนิยมของเร
09/03/2016
จากที่ได้เขียนการ์ตูนสี เรื่อง Pulse ส่งประกวดกับทางเวบการ์ตูนLezhin comics ซึ่งได้ประกาศผลออกมาแล้ว ได้รางวัลที่สามค่ะ และมีโอกาสได้เขียนต่อให้กับทางนั้น ฝากรบกวนตืดตามผลงานด้วยนะค้าสามารถติดตามอ่านได้ที่เวบนี้ค่ะhttp://www.lezhin.com/comic/2nd_manhwakin
10/02/2017
[เรื่องของมือ] นะฮะเป็นมุมมองของ มือ ในตัวละครแต่ละประเภท.คำเตือน : บล็อคนี้ มีสารละเหยประกอบอยู่พอสมควร โปรดประคองสติ ตลอดการอ่านเพื่อความเข้าใจก็ไม่ค่อยจะมีสาระเหมือนเคยนะฮะ....(ฮา)***ไม่แนะนำให้วาดตามนะครับ เดี๋ยวจะเสียเอกลักษณ์ ของแต่ละคนไป ลองหาสไตล์
ส่ง
ความคิดเห็น ()