"นามิกินฟรี" ร้านอาหารจีนลดราคาอาหารให้ตาม "ขนาดหน้าอก"
วันที่โพสต์: 16/09/2019

ในขณะที่ร้านอาหารส่วนใหญ่ในบ้านเรามีโปรโมชั่นลดราคาอาหารจากบัตรเครดิต หรืออาจคิดแคมเปญแปลกๆ อย่างการ ลดราคาจากฝาน้ำอัดลม ลดราคาถ้าเป็นเด็ก สตรี คนชรา (นั่นร้านอาหารหรือรถเมล์) แต่ล่าสุดร้านอาหารที่จีนไปล้ำกว่านั้นแล้ว เพราะเขามีโปรโมชั่นลดราคาตาม “ขนาดหน้าอก” 


โปรโมชั่นนี้ จัดที่ร้านอาหารจีน “Chaoxia” มณฑล หางโจว. ที่วางแผ่นป้ายตัวการ์ตูนบอกไซส์หน้าอกพร้อม % ลดราคาตั้งหราหน้าร้าน

A-cup ลด 5 percent 
B-cup ลด 15 percent 
C-cup ลด 25 percent 
D-cup ลด 35 percent 
E-cup ลด 45 percent 
F-cup ลด 55 percent 
G-cup ลด 65 percent


(ชั้นมากินฟรี !!)

ตัดสินขนาดหน้าอกยังไง? แน่นอนว่าคงไม่ได้ให้พนักงานชายมาเป็นคนวัดแน่ๆ แต่เขาจะมีพนักงานเสิร์ฟหญิงคอยทำหน้าที่ตัดสิน ทีละ step ดังนี้

1. ประเมินจากสายตา
2. แต่ถ้าลูกค้าไม่เห็นด้วย ก็สามารถบอกขนาดหน้าอกที่แท้จริงก็ได้


ความจริงที่ญี่ปุ่นก็มีบาร์ "My Place Café & Bar" ชั้นล่างของโรงแรม Hilton Osaka hotel จัดแคมเปญล้ำๆ แนวนี้เหมือนกัน แต่อันนั้นจะเป็นการจัดโปรโมชั่นลดราคาตาม “ความสูงของรองเท้าส้นสูง” น่ะ 

หลังจากที่ทางร้านจัดแคมเปญนี้ขึ้นมา ยอดขายก็ดีขึ้นมาก (เอ๋า) อาจจะเพราะเป็นแคมเปญแหวกๆ ทำให้มีการแชร์บอกต่อในโลก Social จำนวนมาก แต่ในมุมกลับกัน แคมเปญนี้ก็มีฟีดแบคในเชิงลบกลับมาเหมือนกัน ใช่ว่าจะชมกันอย่างเดียว บ้างก็ว่า

“เป็นแคมเปญที่แย่มากเลยนะ คิดขึ้นมาได้ยังไง?”

“ทำไมถึงได้เอาสรีระของผู้หญิงมาเป็นตัววัด”

“เป็นร้านที่ตั้งแคมเปญได้ไร้สมองจริงๆ” 

ส่วนตัวแอดเองก็เฉยๆ ไม่ได้ชื่นชอบหรือเกลียดอะไรกับแคมเปญดังกล่าว แต่ก็มองว่า “แปลกดี” ว่าแต่เพื่อนๆ อ่านจบแล้วมีใครอยากไปร้านนี้กันบ้างมั้ยล่ะ อิอิ

Thank you : )
http://en.rocketnews24.com/

ประเภท: ข่าวสาร

บล็อกที่น่าจะชอบ

06/10/2017
  เดี๋ยวนี้มีอนิเมะใหม่ๆงอกมาจนแอดตามไม่ทันแล้วพี่บัวลอย มันก็คงจะไม่แปลกนะ ถ้าจะมีตัวละครที่หน้าตาคาแรคเตอร์คล้ายๆกันบ้าง คือแบบ ดูเรื่องนี้อยู่ พอตัวนี้โผล่มา มันก็ชวนให้นึกถึงอีกคนจากอีกเรื่องเฉยเลยยยย แอดกับเพื่อนๆก็เคยคุยเล่นกันว่า พวกนี้แม่งเป็
23/02/2015
  บทที่1 เขียนเรื่องให้ได้เรื่อง  ตอนที่ 2 : เขียนเรื่องอะไรดี     หัวข้อต่อไปที่นักเขียนการ์ตูนทุกคนจะต้องเจอ คือ "เรื่องที่จะเขียนŽ" มีหลายคนที่เคยนำการ์ตูนมาเสนอที่สำนักพิมพ์หรือน้องๆ ที่เคยเข้ามาเรียน Mini Workshop
30/10/2017
  "วันนี้ลองมาดูกันดีกว่าว่าตัวละครในอนิเมะตัวไหนที่หมู่เลือดเดียวกันกับคุณ!!"             ว่าด้วยเรื่องคำทำนายคนเรามักจะนึกถึงเรื่องดวงชะตา วันเกิดปีเกิด ราศี ลายมือ เปิดไพ่ แต่ก็ยังมีบางความเชื่อที่ใช้กรุ๊ปเล
01/06/2017
เรื่องมีอยู่ว่า อาทิตย์ก่อนนู้นแอดเขียนบล็อก คุณกินล้อเรื่องไหน ฮาสะเทือนใจที่สุด 55555 แล้วมีอยู่ตอนนึงที่พวกคุณกินผมร่วงเพราะแก๊สพิษ จนต้องแซวเรื่องพ่อบ้านดำด้วยการเอาวิกของเซบาสเคียนกับอลิซาเบธมาใส่ แอดเลยมีความคิดว่า งั้นถ้าตัวละครอื่นๆผมร่วงหมดหัวล่ะ
ส่ง
ความคิดเห็น ()