มีใครกล้าดู 'โซมะ' กับพ่อแม่มั่งครับ?
วันที่โพสต์: 16/09/2019

หลายคนน่าจะรู้ข่าวดีวงการเมะกันแล้วว่า ช่อง 3SD กำลังฉายการ์ตูนดังให้ชมกันฟรีๆ 2 เรื่อง ได้แก่

เทพศาสตร์ซากาโมโต้ : หนุ่มแว่นในตำนาน จะกิน เดิน นั่ง นอน พี่ก็เท่ได้ตลอดเวลา สายฮาคงถูกใจกันแน่นอน



และ การ์ตูนทำอาหารสุดจิ๊ดอย่าง "ยอดนักปรุงโซมะ" 


ซึ่งเจ้าเรื่องนี้แหละ ที่แอดอยากรู้ปนลุ้นเหลือเกินว่า ถ้าคุณพ่อคุณแม่เปิดมาเจอการ์ตูนเรื่องนี้ ในฉากการชิมอาหารสุดอิโรติคขึ้นมา มันจะเป็นยังไง 5555555555555 เพราะบอกตรงๆ ว่าแอดไม่กล้าดูเรื่องนี้กับคนที่บ้านนะ กลัวจะทำหน้าไม่ถูกเวลาเจอฉาก อิ๊ย๊าาาาาา อ๊าาาาาา !! 



เอาจริงๆ แอดว่าหลายคนก็คงเป็นเหมือนกันล่ะมั้ง (หรือกล้า??) > < เอาเป็นว่าใครยังไม่เคยดูก็ติดตามชมกันนะ แอดไม่ได้ค่าโฆษณาหรอก แต่มันสนุกจริง จริง <3

ประเภท: สนุกๆ

บล็อกที่น่าจะชอบ

20/12/2016
ดีจ้าาาาา !!! แอดมินรายงานตัวอีกครั้งวันนี้มี Scoop สนุกๆ มาฝากเหมือนเดิม ด้วยความที่เป็นช่วงพักเที่ยง กระเพาะเริ่มกรีดร้องโหยหวนหาของกิน แอดเลยเอาภาพเปรียบเทียบเมนูอาหาร 3 เวอร์ชั่น "มัง - เมะ - จริง " จากเรื่อง Shokugeki no Soma ยอดนักปรุงโซมะ มาทรมาน..
11/03/2017
การตลาดกับนักวาดหรือนักผลิตผลงานโลกปัจจุบัน... การตลาดเป็นสิ่งสำคัญมาก สำคัญอย่างไร? ขาดมันได้ไหม? สำคัญตรงที่อะไร? แล้วทำไมต้องมีมัน? ใช่แล้ว ตัวตนพื้นฐานของเรา นั่นคือ "มนุษย์เป็นสัตว์สังคม" เท่าที่ทราบที่ได้จากการพูดคุยแลกเปลี่ยนกับบุคคลมาบ้าง มีคนบาง
01/06/2017
เรื่องมีอยู่ว่า อาทิตย์ก่อนนู้นแอดเขียนบล็อก คุณกินล้อเรื่องไหน ฮาสะเทือนใจที่สุด 55555 แล้วมีอยู่ตอนนึงที่พวกคุณกินผมร่วงเพราะแก๊สพิษ จนต้องแซวเรื่องพ่อบ้านดำด้วยการเอาวิกของเซบาสเคียนกับอลิซาเบธมาใส่ แอดเลยมีความคิดว่า งั้นถ้าตัวละครอื่นๆผมร่วงหมดหัวล่ะ
09/06/2016
[Character Drama CD ยมจัง แอนด์ เดอะ แก๊ง]'ทัณฑธร/ทัณฑ์'Character Voice : RE:VISฟังเสียงนายท่าน : https://soundcloud.com/redcarpetsiam/character-drama-cd-4คนที่ 6 ได้แก่ นายท่านทัณฑ์จอมซาดิสม์ ได้นักพากย์หน้าใหม่ใสกิ๊งมาพากย์ให้ ขอบคุณน้องไอติมมากๆ เลยนะค
ส่ง
ความคิดเห็น ()