มีใครกล้าดู 'โซมะ' กับพ่อแม่มั่งครับ?
วันที่โพสต์: 16/09/2019

หลายคนน่าจะรู้ข่าวดีวงการเมะกันแล้วว่า ช่อง 3SD กำลังฉายการ์ตูนดังให้ชมกันฟรีๆ 2 เรื่อง ได้แก่

เทพศาสตร์ซากาโมโต้ : หนุ่มแว่นในตำนาน จะกิน เดิน นั่ง นอน พี่ก็เท่ได้ตลอดเวลา สายฮาคงถูกใจกันแน่นอน



และ การ์ตูนทำอาหารสุดจิ๊ดอย่าง "ยอดนักปรุงโซมะ" 


ซึ่งเจ้าเรื่องนี้แหละ ที่แอดอยากรู้ปนลุ้นเหลือเกินว่า ถ้าคุณพ่อคุณแม่เปิดมาเจอการ์ตูนเรื่องนี้ ในฉากการชิมอาหารสุดอิโรติคขึ้นมา มันจะเป็นยังไง 5555555555555 เพราะบอกตรงๆ ว่าแอดไม่กล้าดูเรื่องนี้กับคนที่บ้านนะ กลัวจะทำหน้าไม่ถูกเวลาเจอฉาก อิ๊ย๊าาาาาา อ๊าาาาาา !! 



เอาจริงๆ แอดว่าหลายคนก็คงเป็นเหมือนกันล่ะมั้ง (หรือกล้า??) > < เอาเป็นว่าใครยังไม่เคยดูก็ติดตามชมกันนะ แอดไม่ได้ค่าโฆษณาหรอก แต่มันสนุกจริง จริง <3

ประเภท: สนุกๆ

บล็อกที่น่าจะชอบ

23/02/2015
  บทที่1 เขียนเรื่องให้ได้เรื่อง  ตอนที่ 2 : เขียนเรื่องอะไรดี     หัวข้อต่อไปที่นักเขียนการ์ตูนทุกคนจะต้องเจอ คือ "เรื่องที่จะเขียนŽ" มีหลายคนที่เคยนำการ์ตูนมาเสนอที่สำนักพิมพ์หรือน้องๆ ที่เคยเข้ามาเรียน Mini Workshop
25/04/2017
ถ้าในโลกใบนี้ มีคนที่เหมือนเรา จะเป็นยังไงนะ? ดูคนหน้าเหมือนกันไปแล้วในบล็อกนี้ 20 คู่ตัวละครที่เหมือนจนคิดว่าเป็นญาติกัน?! มาดูตัวละครที่เป็นฝาแฝดกันจริงๆบ้างดีกว่า มีทั้งแฝดสอง สาม สี่ ห้า หก จิ้งจกยัดไส้กกันเลยทีเดียว เราจะยอมให้มีคนเหมือนเราอีกคนดีรึเ
07/05/2018
แนะวิธีซื้อ OBC Coin ก่อนอื่นสายเปย์ต้องทำความเข้าใจก่อนว่า OBC Coin คือ การติดเหรียญที่มีไว้เพื่อ เป็นกำลังใจ และแสดงถึงการสนับสนุนเจ้าของผลงานการ์ตูนในแต่ละเรื่องนั้นเอง แล้วก็อย่าตกใจโอดครวญไปว่า ทำยังไง ฉันซื้อเหรียญไม่เป็น วันนี้ Ookbee Comics
09/08/2017
อาหารไทยกับผู้ชาย ใครจะน่ากินกว่ากัน?หนุ่มๆกับดอกไม้ก็มีไปแล้ว (วาร์ป หนุ่มหล่อกับดอกไม้ เสน่ห์ของใครโดนใจกว่ากัน ) สาวๆโปรแกรมก็มี (วาร์ป สาวโปรแกรม The Parody Series ) แอดว่าถึงเวลาที่เราต้องแปลงโฉมอาหารไทยให้กลายเป็นหนุ่มกันแล้วค่ะ! ถ้าอาหารที่เราคุ้นเ
ส่ง
ความคิดเห็น ()