ตัวจริงมาเอง ! นิตยสาร ShonenJump แจก Application วาดรูป "JUMP PAINT"
วันที่โพสต์: 16/09/2019

อีกหนึ่งข่าวน่าสนใจในวงการนักวาดการ์ตูนตอนนี้ ต้องยกให้ข่าวที่ ShonenJump เปิดให้นักวาดการ์ตูนสามารถโหลด Application "JUMP PAINT" แอปสำหรับวาดการ์ตูนเอาไปใช้กันได้ฟรี เรียกว่าเอาใจสายวาดกันสุดๆ มาดูกันดีกว่าว่าความสะดวกของแอปนี้มีอะไรบ้าง

1. ใช้ได้ทุกระบบปฏิบัติการ 

 


2. มีฟีเจอร์น่าสนใจมากมาย 



ไม่ว่าจะเป็น Brush กว่า 90 ประเภท / สกรีนโทน กว่า 800 ชิ้น ที่เตรียมมาให้ใช้กัน FREE !

 

3. มีแบบฝึกหัด และแนะนำเทคนิคการวาด จากการ์ตูนดัง


ฝึกวาดจากลายเส้นของนักวาดชื่อดัง ไม่ว่าจะเป็น อาจารย์โอดะ อาจารย์คิชิโมโตะ และอีกมากมาย

4. มาพร้อมประกวดการ์ตูนชิงเงินรางวัลและแนะนำลงในนิตยสาร JUMP 

 

โหลดแอปไปวาดกันแล้ว งานนี้เขามีประกวดการ์ตูน "Jump's Universal Manga Contest" ชิงเงินรางวัลด้วยนะ เรื่องที่ชนะการประกวดจะถูกตีพิมพ์และแปลเป็น 8 ภาษา ลงในนิตยสาร Jump โดยมี อ. Masashi Kishimoto ผู้วาด Naruto เป็นหนึ่งในคณะกรรมการคัดเลือกผลงานด้วยตัวเอง

ใครที่สนใจก็เข้าไปโหลดกันได้ที่ : https://medibangpaint.com/en/jumppaint/

ประเภท: ข่าวสาร

บล็อกที่น่าจะชอบ

27/04/2017
เห็นแล้วกรี๊ดเลยค่ะ !! (กรี๊ดดดดด) ไม่แนะนำไม่ได้แล้วจริงๆ โดยเฉพาะนักวาดสาย Y เมื่อ Ebimo นักวาดผู้มีประสบการณ์ด้านมังงะสาย BL ออกคอลเลคชั่นท่าโพส “คู่รักชาย-ชาย” ให้นักวาดได้ซื้อไปฝึกฝนและเรียนรู้ท่าทางการวาดมังงะสาย BL ให้ดูแซ่บสมจริงยิ่งขึ้น ด้วยข้อมู
25/10/2015
ตามหัวข้อเลยค่ะ พอดีเราไปรื้อพวก Step สีน้ำอันเก่าๆมาแล้วพบว่าตัวเองทำไว้เยอะหลายอันเหมือนกันนะเนี่ยสมัยยังเล่น Exteen เราก็เคยทำไปลงอยู่สองอันค่ะ ช่วงนั้นยังฝึกแรกๆอยู่เลย เรายังใช้สีพวก Pentel , Sakura อยู่ช่วงที่เปลี่ยนมาเริ่มใช้ Winsor,Van gogh รู้สึก
14/11/2017
ตอนเด็กๆหลายคนก็ต้องเคยคิดนู่นคิดนี้ จินตนาการบรรเจิดถึงระดับที่ว่าสิ่งที่อยู่ในหัวยิ่งใหญ่อลังการ แล้วก็ต้องถ่ายทอดมันออกมาเป็นภาพวาด (คิดถึงสีเทียนจังเลยแฮะ) อาจจะออกมาสวยงามบ้าง ดูเป็นงานเด็กๆบ้าง แต่ถ้ามีมือโปรมาช่วยสานต่อจินตนาการให้แบบจัดเต็มล่ะ?
03/03/2017
กลับมาอีกครั้ง !! กับงานประกวดภาพวาด & การ์ตูนสุดยิ่งใหญ่ หลังจากคราวก่อนมาในธีมผีในโรงเรียน (School Tales Story) คราวนี้เราจับมือกับ Tunwalai (http://www.tunwalai.com/) ชุมชนนิยายออนไลน์ที่เพื่อนๆ น่าจะรู้จักกันดี บอกเลยว่างานนี้พวกเราไม่ได้มาเล่นๆ แต่มา
ส่ง
ความคิดเห็น ()