ตัวจริงมาเอง ! นิตยสาร ShonenJump แจก Application วาดรูป "JUMP PAINT"
วันที่โพสต์: 16/09/2019

อีกหนึ่งข่าวน่าสนใจในวงการนักวาดการ์ตูนตอนนี้ ต้องยกให้ข่าวที่ ShonenJump เปิดให้นักวาดการ์ตูนสามารถโหลด Application "JUMP PAINT" แอปสำหรับวาดการ์ตูนเอาไปใช้กันได้ฟรี เรียกว่าเอาใจสายวาดกันสุดๆ มาดูกันดีกว่าว่าความสะดวกของแอปนี้มีอะไรบ้าง

1. ใช้ได้ทุกระบบปฏิบัติการ 

 


2. มีฟีเจอร์น่าสนใจมากมาย 



ไม่ว่าจะเป็น Brush กว่า 90 ประเภท / สกรีนโทน กว่า 800 ชิ้น ที่เตรียมมาให้ใช้กัน FREE !

 

3. มีแบบฝึกหัด และแนะนำเทคนิคการวาด จากการ์ตูนดัง


ฝึกวาดจากลายเส้นของนักวาดชื่อดัง ไม่ว่าจะเป็น อาจารย์โอดะ อาจารย์คิชิโมโตะ และอีกมากมาย

4. มาพร้อมประกวดการ์ตูนชิงเงินรางวัลและแนะนำลงในนิตยสาร JUMP 

 

โหลดแอปไปวาดกันแล้ว งานนี้เขามีประกวดการ์ตูน "Jump's Universal Manga Contest" ชิงเงินรางวัลด้วยนะ เรื่องที่ชนะการประกวดจะถูกตีพิมพ์และแปลเป็น 8 ภาษา ลงในนิตยสาร Jump โดยมี อ. Masashi Kishimoto ผู้วาด Naruto เป็นหนึ่งในคณะกรรมการคัดเลือกผลงานด้วยตัวเอง

ใครที่สนใจก็เข้าไปโหลดกันได้ที่ : https://medibangpaint.com/en/jumppaint/

ประเภท: ข่าวสาร

บล็อกที่น่าจะชอบ

29/03/2015
บทนำ คิดอยู่หลายวันเหมือนกัน ว่าจะเขียนเรื่องนี้ดีเปล่า แต่พอเข้าไปอัพข่าวสารในเฟสบุ๊คบ้าง ในเว็บไซต์บ้าง หรือข่าวสารตามหน้าหนังสือพิมพ์ ก็ได้รับรู้ข่าวอย่างเช่น "อาชีพนักเขียนการ์ตูนไทย มันลำบากอย่าเป็นเลย"Ž , "เป็นนักเขียนใส้แห้งŽ" , "พ่อแม่ส่วนใหญ่
10/05/2018
ว่าด้วยความงามของผู้หญิง ที่หากจะหาสิ่งได้มาเปรียบมาบรรยายให้เห็นถึงความสวยงามได้อย่างลึกซึ่ง คงจะหนีไม่พ้นกลอนในวรรณคดีไทย ที่เปรียบรูปร่างหน้าตา ผิวพรรณ กับสิ่งต่างๆเพื่อบรรยายความสวยของผู้หญิงจนคนฟังคล้อยตามเห็นภาพสาวงามที่ใครก็เทียบไม่ได้ งามแท้งามจริ
16/02/2017
วันวาเลนไทน์แล้ววว แอดรู้สึกเหงาก็เลยลองคิดๆค้นๆมุกเสี่ยวๆเกี่ยวสาวฉบับอนิเมะ(แอบมีเกมแถมมาด้วย)มาทำลายเซลล์สมองทุกคน ก็ไม่ได้เหงาขนาดนั้นหร๊อกกก ยังไงแอดก็มีคิทแคทลดราคาเป็นเพื่อนละวันนี้อยากส่งให้ใครก็พิมพ์ชื่อเข้าไปได้เลยยยย แอดจะเอาไปปริ้นแจกเซ็นไปของ
15/09/2017
เคยดูหนัง ดูการ์ตูนแล้วตั้งคำถามกับตัวเองมั้ย? “ทำไมตัวร้ายแม่งหล่อจังเลยวะ” ไม่ว่าจะเป็นโลกิในหนังมาร์เวล ไปจนถึงท่านไอเซ็นหรือฮิโซกะ ทำไมถึงหล่อเกินหน้าเกินตาพระเอกขนาดนี้ ทั้งๆที่สร้างปัญหามากมายจนถึงขั้นทำลายโลก แต่ก็ยังเป็นที่รักของแฟนๆอยู่ดี บางทีมั
ส่ง
ความคิดเห็น ()