「 15 อนิเมะแนวโชโจวที่ใครหลายๆ คนตามหา (รับรองไม่ซ้ำใคร!) 」PART2
วันที่โพสต์: 06/02/2018
โดย: mayuneaw

เอาล่ะ มาต่อ PART2 กันเลย (°▽°)

หวังว่าจะชอบกันนะคะ 

(การให้คะแนนนี้เป็น"ความเห็นส่วนตัว"นะคะ) 

ปล. เรื่องที่บอกว่าอ่านมังงะดีกว่าให้ดูอนิเมก่อนตัดสินใจอ่านก็ได้ค่ะ อนิเมเป็นแค่เกริ่นนำเฉยๆ 

☆☆☆☆☆☆☆☆☆☆☆☆☆☆☆☆☆☆☆☆☆☆☆☆☆☆☆☆☆☆☆☆☆☆☆☆☆☆☆☆☆☆☆☆☆☆☆☆☆☆

 

☆ Nagareboshi lens ; นางเอกใสซื่อ พระเอกน่ารักแบบใส่ใจนางเอกแถมเป็นหนุ่มฮอตของสายชั้น ทั้งสองต่างเป็นแฟนคนแรกของกันและกัน งื้ออออ อิจค่ะ>< (มีเป็นมังงะของบงกช++อนิเมเป็นแค่OVA)

คะแนน : 9/10 ลายเส้นน่ารัก เรื่องใสๆ 

 

☆ Marmalade Boy ; ครอบครัวของพระนางประหลาดมาก สลับคู่แต่งงานทำให้พระนางต้องอาศัยอยู่ด้วยกัน แล้วอยู่ๆทั้งสองดันรักกัน แต่ต้องปิดพ่อแม่เอาไว้.... แถมหลังๆมารู้ความจริงว่าทั้งสองเป็นพี่น้องกันแท้ๆ เอาละไง!!!! (มีเป็นมังงะของบงกช)

คะแนน : 9/10 ตอนเยอะมาก สู้เขานะ

 

☆ Kodomo no Omocha ; นางเอกเป็นดาราเด็ก พระเอกเป็นหัวโจกของห้อง ตอนแรกก็ไม่ชอบขี้หน้ากันหรอกค่ะ แต่ปมเรื่องเยอะมาก ค่อยๆไขไปทีละเรื่อง จนชอบกัน (แอบมีดราม่า)

คะแนน : 9/10 ตอนเยอะเช่นกัน ดูสนุกแต่เหนื่อยนะ5555

 

☆ Hana yori Dango ; นางเอกเป็นนร.ทุนในร.ร.สุดแสนไฮโซ ค่าเทอมแพง แต่ดันต่อต้านพวกF4ที่บ้านรวยสุดแถมบริจาคเงินให้ร.ร.เยอะมากจนอ.ไม่กล้าหือ พวกF4มีอำนาจมากขนาดส่งใบแดงให้ใครก็จะโดนคนทั้งร.ร.แกล้งจนต้องลาออกจากร.ร. แต่นางเอกของเราไม่ใช่ สตรอง!! 

คะแนน : 9.5/10

 

☆ Orange ; พวกนางเอกในอนาคตส่งจดหมายถึงตัวเองในอดีตเพื่อที่จะให้เปลี่ยนแปลงอดีตที่พระเอกต้องการจะฆ่าตัวตาย มีความเศร้าTT

คะแนน : 9/10

 

☆ Hal ; พระเอกตัวจริงตาย นางเอกเลยไม่มีกำลังใจในการมีชีวิตอยู่ ปู่นางเลยเอาหุ่นยนต์ร่างพระเอกมาช่วยให้นางเอกอยากมีชีวิตต่อ

คะแนน : 8/10

 

☆ Zutto Mae kara Suki deshita ; ตอนนี้มีสองภาค ภาคแรกเป็นภาคที่นางเอกชอบพระเอกและพยายามสารภาพรักโดยแกล้งทำเป็นบอกชอบพระเอกทุกวันเพื่อให้รู้ว่าบอกชอบแบบไหนพระเอกถึงจะชอบ ภาคสองเป็นภาคน้องพระเอกภาคแรกแอบชอบรุ่นพี่ที่ชอบนางเอกภาคแรก ทำให้แห้วจ้า --- เรื่องเฉยๆ แถมสั้นมาก แต่เพลงเพราะจ้า เพลงของhoneyworks เพราะหมดแหละ>///<(อวย)

คะแนน :  8/10

 

☆ Nanatsu-iro★Drops ; พระเอกกลายเป็นตุ๊กตาแกะไปบ้านนางเอกเพื่อให้นางเอกช่วยเก็บหยาดดาวตกมาทำให้ตนกลับร่างมนุษย์

คะแนน : 9/10 ลายเส้นนางเอกน่ารักมาก แถมเพลงเปิดเพราะด้วยค่ะ

 

☆ Ultra Maniac ; นีน่าลงมาโลกมนุษย์เพื่อมาเก็บหินสี(เรียกว่าไรลืมละ) ใครเก็บได้เยอะจะได้เป็นเจ้าหญิงและแต่งงานกับเจ้าชายแห่งโลกเวทย์มนต์ แต่ดันมีคนรู้ว่านางเป็นแม่มดนางเลยช่วยให้คนคนนั้นสมหวังในรัก <3 แต่การมาโลกครั้งนี้ก็ทำให้นางพบรักนะจ้ะ

คะแนน : 9/10

 

☆ Koi to uso ; เนื่องจากปัญหาประชากรลดลง ทางรัฐบาลจึงกำหนดให้เมื่ออายุ15ปี ทุกคนจะมีคู่รักที่รัฐบาลกำหนดให้เพื่อเพิ่มจำนวนประชากร ในก่อนวันเกิดพระเอก พระเอกได้สารภาพรักกับหญิงที่ชอบ นางก็ชอบพระเอกแต่เมื่อถึงวันเกิดเมล์จากรัฐบาลส่งมาให้นั้นเป็นชื่อคู่ของพระเอก แต่ดันไม่ใช่ผู้หญิงคนนั้น ///กำลังออกอนิเมปีนี้ค่ะ ヽ(*´∀`)

คะแนน :  10/10

 

☆ Maria†Holic ; ไม่ออกแนวรักเท่าไหร่แต่ฮามาก พระเอกปลอมตัวเป็นผู้หญิงมาเรียนใคร.ร.หญิงล้วนเพื่อเป็นการฝึกฝนตัวเองตามกฎของตระกูล 

คะแนน : 10/10

 

☆ Kobayashi ga Kawai sugite Tsurai!! ; นางเอกบ้าประวัติศาสตร์มาก จนวันนึงเจอพระเอกก็ดันชอบพระเอกเข้าเพราะคล้ายตัวละครในประวัติศาสตร์ที่ชอบ แต่พระเอกดันเป็นโรคกลัวผญ ส่วนคู่แฝดนางเอก(ช)ขอสลับตัวกับนางเอกไปร.ร.เพราะตนสอบตกประวัติศาสตร์เลยจะให้นางเอกไปสอบซ่อมให้ผ่านแต่ดันไปชอบสาวใบ้เข้าให้ (มีเป็นมังงะของบงกช++อนิเมเป็นแค่OVA)

คะแนน : 8.5/10 อ่านมังงะเถอะ

 

☆ Naisho no Tsubomi ; นางเอกกำลังโตเป็นวัยรุ่นอะ เรื่องนี้ทำให้รู้เรื่องการเจริญเติบโตเข้าสู่วัยรุ่นของเพศหญิงค่ะ แอบมีปมรักกุ๊กกิ๊กใสๆแบบเด็กๆ ตัวเดินเรื่องเป็นเด็กประถม (มีเป็นมังงะของบงกช++อนิเมเป็นแค่OVA)

คะแนน : 8/10 อ่านมังงะดีกว่านะ

 

☆ Wagamama☆Fairy Mirumo de Pon! ; ใครๆก็รู้จักแหละ มิรูโมะ แต่ไม่ค่อยแนะนำกัน คือตอนแรกมิรูโมะมาบนโลกเพื่อช่วยให้คำอธิษฐานของนางเอกเป็นจริงเรื่องดำเนินไปเรื่อยๆเป็นเรื่องป่วนๆของเหล่าภูติ แต่ตอนหลังๆพอพระเอกชอบนางเอกละฟินมากค่ะ แบบดีใจที่ดูจนจบอะ

คะแนน : 10/10

 

☆ 12-sai.: Chicchana Mune no Tokimeki ; นางเอกอายุ12 ในห้องนางแอนตี้ผชกันมากเพราะผชทำตัวไร้สาระ แต่แล้วอ.ก็ให้ผชกับผญจับคู่สอบเป่าขลุ่ยด้วยกัน ความรักของพระนางก็เลยเริ่มต้นจากตรงนั้น ส่วนอีกคู่เป็นคู่ซึนๆ แบบพระเอก2ชอบนางเอก2หลังจากที่อดห่วงหลังจากร้องไห้ไม่ได้ 

คะแนน : 9.5/10 เราชอบแนวรักใสๆมุ้งมิ้งอะ -//-

 

☆☆☆☆☆☆☆☆☆☆☆☆☆☆☆☆☆☆☆☆☆☆☆☆☆☆☆☆☆☆☆☆☆☆☆☆☆☆☆☆☆☆☆☆☆☆☆☆☆☆

× UPDATES ×

PART1 ; http://www.wecomics.in.th/blogs/-15----PART1/detail-page/1797

PART2 ; http://www.wecomics.in.th/blogs/-15----PART2/detail-page/1805

PART3 ;  http://www.wecomics.in.th/blogs/-15----PART3/detail-page/1812

PART4 ; http://www.wecomics.in.th/blogs/-15----PART4/detail-page/1819

PART5 ; http://www.wecomics.in.th/blogs/-15----PART4/detail-page/2138

PARTุ6 ; http://www.wecomics.in.th/blogs/-15----PART4/detail-page/2142

 

ฝากติดตาม กดใจกันด้วยนะคะ คอมเม้นมาเม้าได้ค่ะ 。♥︎

บล็อกที่น่าจะชอบ

20/10/2015
สวัสดีค่ะ //_\\ ไม่ได้เขียนบล็อกแนวๆนี้มานานเลย ภาพนี้เป็นภาพที่นำมาทำสเต็ปสีน้ำรูปที่ 3 ค่ะ รูปเก่าไว้ท้ายเรื่องเราจะลงลิงค์สเต็ปสีน้ำ 2 ภาพเก่าให้จ้า อาจจะไม่ค่อยได้อธิบายอะไรมากเพราะเขียนอธิบายไม่ค่อยจะถูกเท่าไร YqY ยังไงก็ขอบคุณทุกคนที่คลิกเข้ามาอ่านก
07/05/2018
แนะวิธีซื้อ OBC Coin ก่อนอื่นสายเปย์ต้องทำความเข้าใจก่อนว่า OBC Coin คือ การติดเหรียญที่มีไว้เพื่อ เป็นกำลังใจ และแสดงถึงการสนับสนุนเจ้าของผลงานการ์ตูนในแต่ละเรื่องนั้นเอง แล้วก็อย่าตกใจโอดครวญไปว่า ทำยังไง ฉันซื้อเหรียญไม่เป็น วันนี้ Ookbee Comics
12/05/2016
[ครั้งแรกกับ Character Drama CD ของ ยมจัง แอนด์ เดอะ แก๊ง]‘สุวาน’Character Voice : RIGGSVOICEลิงค์ฟังเสียงสุวาน : https://soundcloud.com/redcarpetsiam/drama-cdโปรเจ็คเล็กๆ ที่คิดไว้สักพักใหญ่แล้ว อยากทำพวก Drama CD ขึ้นมา (แต่ไม่มี CD ขายหรอกนะคะ ฮ่า) เลย
11/03/2017
การตลาดกับนักวาดหรือนักผลิตผลงานโลกปัจจุบัน... การตลาดเป็นสิ่งสำคัญมาก สำคัญอย่างไร? ขาดมันได้ไหม? สำคัญตรงที่อะไร? แล้วทำไมต้องมีมัน? ใช่แล้ว ตัวตนพื้นฐานของเรา นั่นคือ "มนุษย์เป็นสัตว์สังคม" เท่าที่ทราบที่ได้จากการพูดคุยแลกเปลี่ยนกับบุคคลมาบ้าง มีคนบาง
ส่ง
ความคิดเห็น ()