อยากดูโว้ยย ! รวมภาพชุดจาก "Gintama" Live Action !
วันที่โพสต์: 16/09/2019

บอกตามตรงว่าอดใจรอดูไม่ไหวแล้ว กับ Live Action การ์ตูนสุดเกรียน เอ้ย ดังเรื่อง "Gintama" ที่เตรียมเข้าฉายในปี 2017 นี้ หลังจากที่ก่อนหน้านี้ทยอยปล่อยภาพนักแสดงที่เข้ามารับบทกันไปแล้้ว คราวนี้เรามีซีนจากในหนังมาให้ดูกันเป็นน้ำจิ้ม 

  

มาดูกันว่าพอในหนังจะน่าดูแค่ไหน


555555555555555555 คุณกิ๊นนนนนนนนนนนนน


"BEETLE HUNTING TIME!"

(รูปนี้แอดฮาคุณกินนะ แต่เหมือนหลายคนจะกรี๊ดคุณซึระมากกว่า)



มายองเนสแมน เอ้ย ! คุณฮิจิคาตะ ก็มา : D


คุณพี่ ทาเอะ ดูเรียบร้อยๆ แต่ก็สัมผัสได้ถึงความโหดนะ (หึหึ) รับบทโดย Nagasawa Masami คนสวยน่ะเอง


( คุณซึระ เท่อีกแล้ววววว )

 



เป็นไงล่ะ ยิ่งเห็นภาพ ยิ่งอยากดูเหมือนแอดเลยใช่มั้ย T T ยังไงรอลุ้นกันว่าเรื่องนี้จะเข้าฉายเมื่อไร ไว้แอดรู้แล้วจะแจ้งอีกทีเน่อ 

Thank you : D
Gintama Yorozuya 万事屋 : https://www.facebook.com/Gintama.Yorozuya.Fans/?hc_ref=SEARCH&fref=nf

ประเภท: สนุกๆ

บล็อกที่น่าจะชอบ

06/10/2017
  ปกติเวลาเรานึกถึงเจ้าหญิงในนิทาน ภาพแรกๆที่แว๊บขึ้นมาในหัวก็คงหนีไปพ้นดิสนีย์ แล้วแต่จะเรื่องก็จะต้องมีเจ้าชาย(หรือผู้ชายทั่วๆไป)ที่เข้ามาทำให้หัวใจของสาวๆกระชุ่มกระชวย แต่เจ้าชายพวกนี้เอาจริงๆก็จืดจางมากกก จำได้มั้ยว่าเจ้าชายในเรื่อง Beauty and th
16/02/2017
วันวาเลนไทน์แล้ววว แอดรู้สึกเหงาก็เลยลองคิดๆค้นๆมุกเสี่ยวๆเกี่ยวสาวฉบับอนิเมะ(แอบมีเกมแถมมาด้วย)มาทำลายเซลล์สมองทุกคน ก็ไม่ได้เหงาขนาดนั้นหร๊อกกก ยังไงแอดก็มีคิทแคทลดราคาเป็นเพื่อนละวันนี้อยากส่งให้ใครก็พิมพ์ชื่อเข้าไปได้เลยยยย แอดจะเอาไปปริ้นแจกเซ็นไปของ
25/02/2017
(Live or Not ตอนใหม่มาแล้วน้า กดอ่าน : http://ookb.ee/comicsliveornot9)5 เหตุผลที่ไม่ควรขอให้เพื่อนวาดรูปฟรี1. กว่าจะวาดรูปได้ไม่ใช่ง่ายๆ การวาดรูปก็รู้ๆ กันอยู่ว่า กว่าจะวาดได้สวยขนาดนี้เนี่ย ! ต้องฝึกฝนกันหนักขนาดไหน T T บางคนต้องวาดเป็นพันๆ รูปกว่าจะจั
01/06/2017
เรื่องมีอยู่ว่า อาทิตย์ก่อนนู้นแอดเขียนบล็อก คุณกินล้อเรื่องไหน ฮาสะเทือนใจที่สุด 55555 แล้วมีอยู่ตอนนึงที่พวกคุณกินผมร่วงเพราะแก๊สพิษ จนต้องแซวเรื่องพ่อบ้านดำด้วยการเอาวิกของเซบาสเคียนกับอลิซาเบธมาใส่ แอดเลยมีความคิดว่า งั้นถ้าตัวละครอื่นๆผมร่วงหมดหัวล่ะ
ส่ง
ความคิดเห็น ()