AutoDraw ภาพวาดสั่งได้ !
วันที่โพสต์: 16/09/2019

อากู๋ผู้ครอบโลกได้ครีเอทอะไรมาให้เราเล่นกันอีกแล้ว ครั้งนี้เป็นเว็บที่เราวาดรูปหยาบๆไป แล้วมันออกมาเป็นรูปสวยสดงดงามได้! มันคือเว็บ https://www.autodraw.com/ ที่มีไว้เราวาดรูปคร่าวๆ แล้วเลือกภาพฟินิชแบบเนี้ยบๆได้เลย โอ๊ยยย AI สมัยนี้จะฉลาดกันไปถึงไหน อีกไม่นานหุ่นยนต์ต้องกำจัดมนุษย์ทิ้งแล้วยึดครองโลกแน่นอน


วิธีใช้งานไม่ยาก แค่กด Start Drawing แล้วก็ลงมือวาดได้เลย หน้าตาของมันก็จะประมาณนี้ มีเครื่องมือที่ใช้ในการวาดอยู่ที่มุมซ้ายล่าง ส่วนแถบด้านบน เป็น "แถบอัจฉริยะ" (แอดตั้งชื่อให้เอง) มันจะเปลี่ยนไปตามลักษณะของสิ่งที่เราวาด เป็นการสุ่มจากลักษณะรูปทรงที่ใกล้เคียง เช่นถ้าเราวาดกลมๆ มันก็จะเสนอเป็นแอปเปิ้ล, นาฬิกา 


วิธีการทำงานของมันเป็นแบบนี้


ดูตัวอย่างแบบ Expert ด้วยภาพวาดสิงโตมุ้งมิ้งจากแอดละกัน (งานมาสเตอร์พีซสุดๆ)


สวยป่ะล่ะ แอดวาดอันซ้ายเองเลยนะ 555555 ภาพขวาคืออันที่เว็บมันคำนวนภาพวาดอันสวยงามของแอดแล้วเสนอสิงโตแบบนี้มาให้ค่ะ เจ้าเว็บ AutoDraw อันนี้เล่นได้ทั้งในคอมและในมือถือเลยทีเดียว เหมาะสำหรับคนที่อยากได้ภาพเบสิคสวยๆแต่ไม่สะดวกวาดเอง ก็ใช้เว็บนี้เป็นเครื่องมือได้สบายๆเลย 


Top Comment ในเพจกูเกิ้ลก็น่าสนใจเหมือนกันนะ ประมาณว่าเขามีไอเดียจะทำแอปทำนองนี้ออกมาเพื่อสอนเด็กๆ และกูเกิ้ลก็ทำเว็บนี้ออกมาได้ดี


เม้นนี้ก็บอกว่า มันดีมากๆสำหรับคนแบบผม พ่อแม่และลูกสาวผมเป็นศิลปิน แต่ผมวาดมนุษย์ก้างปลาหากินไม่ได้ เว็บนี้มันดีมากๆเลยสำหรับการวาดรูปแบบเร็วๆ ไม่ก็งานสตอรี่บอร์ด


ซึ่งแอดเห็นด้วยอย่างยิ่ง เพราะแอดไม่ชอบวาดสตอรี่บอร์ด 555555 ถ้ามีคนทำให้แบบสำเร็จรูปเลยมันก็สะดวกสบายเนอะ รู้สึกใช้ชีวิตง่ายขึ้น ต้องไปลองเล่นกันนน สนุกนะ มีความบันเทิงงงง



ขอบคุณ AutoDraw ในที่สุดแอดก็วาดม้าออกมาเป็นม้าแล้วค่าาาา 55555



ขอบคุณข้อมูลจาก https://www.blog.google/topics/machine-learning/fast-drawing-everyone/ 

ประเภท: สนุกๆ

บล็อกที่น่าจะชอบ

30/04/2017
โดย PloyyPloyy_Iji : http://www.wecomics.in.th/illustrations/detail-page/34791ถ้าช่วงนี้เห็นเวป Ookbee Comics เต็มไปด้วยหนุ่มหน้าคม ผม(แอนด์ผิว) เค้ม เข้มเต๊มมมม ไปหมด ก็ขอให้รู้ไว้เลยว่า เขากำลังอยู่ในช่วง "พิตจี้ฟีเวอร์" น่ะเอง (งานดีเหลือเกิ๊นน ขุ่นแ
03/10/2015
หมายเหตุ ใครที่เคยอ่านไปแล้ว อยากให้ดูในส่วนที่ปรับปรุงเนื้อหาครับเพราะว่าก่อนหน้านี้ผมได้ให้ข้อมูลซึ่งผิดพลาดไปนิดหน่อยส่วนที่แก้ไข จะอยู่ช่วงกลางๆของบล็อคครับ ลองเลื่อนๆดูตรงที่มีขีดฆ่านะครับผมเคยทำแจกไว้นานแล้ว เอามาจากกันอีกทีครับ นี่คือหน้าตาของกระดา
06/10/2017
  ปกติเวลาเรานึกถึงเจ้าหญิงในนิทาน ภาพแรกๆที่แว๊บขึ้นมาในหัวก็คงหนีไปพ้นดิสนีย์ แล้วแต่จะเรื่องก็จะต้องมีเจ้าชาย(หรือผู้ชายทั่วๆไป)ที่เข้ามาทำให้หัวใจของสาวๆกระชุ่มกระชวย แต่เจ้าชายพวกนี้เอาจริงๆก็จืดจางมากกก จำได้มั้ยว่าเจ้าชายในเรื่อง Beauty and th
03/12/2015
ขอกล่าวโดยสังเขปก่อนนะครับ อันนี้เป็นเทคนิกการแต่งเนื้อเรื่องโดยส่วนตัวของผม (โดยเฉพาะการ์ตูน comic) ไม่ได้หมายความว่ามันจะต้องถูกต้องหรือดีที่สุด แต่แค่อยากจะแชร์เล็กๆน้อยๆให้แก่ทุกท่านนะครับงั้นเรามาเริ่มกันเลย1. เนื้อเรื่องที่น่าสนใจต้องมีการหักมุมแน่น
ส่ง
ความคิดเห็น ()