Cardcaptor Sakura ปล่อย Teaser ภาคใหม่ในรอบกว่า 20 ปี
วันที่โพสต์: 16/09/2019

เข้าสู่ช่วงปล่อยการ์ตูนประจำฤดูใบไม้ร่วงกันแล้ว  รอบนี้นอกจากข่าวเปิดตัวเมะชื่อดังอย่าง Attack on Titan ที่เตรียมปล่อย Season 2 ออกมาเอาใจแฟนๆ แล้ว ก็มีอีกข่าวสำหรับบิ๊กแฟนของสาวน้อยเวทย์มนต์ Cardcaptor Sakrua, หลังจากที่จบลงไปอย่างสมบูรณ์แบบในภาคที่แล้วที่ต้องย้อนไปกว่า 18 ปี นานขนาดว่าแอดยังไม่เกิดเลยนะน่ะ !! (เว่อร์ไป๊) ในเดือนที่ผ่านมานี้ทีมผู้สร้างได้ปล่อยตัวอย่างภาคต่อมาให้แฟนๆ ได้กรี๊ดกับอีกหนึ่งการ์ตูนในความทรงจำของหลายๆ คนในภาคที่มีชื่อว่า



Cardcaptor Sakura Clear Card Arc Prologue : Sakura and the Two Bears.

โดยเนื้อเรื่องจะดำเนินต่อจากเหตุการณ์ที่จบลงไปแล้วเมื่อ 18 ปีก่อน หลังจากที่ เชาหลาง บอกลาและกลับฮ่องกงไปแล้ว ซากุระจึงเริ่มออกตามหาเพื่อบอกความรู้สึกในใจของตัวเองให้เขาได้รับรู้บ้างซะที


แต่ภาคนี้ไม่ได้กลับมาเป็นอนิเมะซีรี่ย์ฉายบน TV เหมือนกับภาคแรกนะ แต่จะมาในรูปแบบของ DVD พรีเมียมแถมมาให้กับมังงะ Cardcaptor Sakura ฉบับรีปรินท์รอบที่ 3 ที่จะวางขายวันที่ 13 กันยายน สนนราคาเบาๆ เซตละ 3,480 yen (ประมาณ 930 บาท)



ตอนเด็กแอดนี่ชอบคู่ซากุระกับเชาหลางมากกกก แต่พอมาตอนนี้สนใจคู่ของ ยูคิโต กับ ขุ่นพี่โทยะ อีก 1 ในตำนานคู่จิ้นค่าย CLAMP มากกว่านะ 555555555


  

    

Thank You : )

http://en.rocketnews24.com
http://freyaminnie.exteen.com/20090606/tag
http://--ame--.exteen.com/category/AnimE/page/3

ประเภท: ข่าวสาร

บล็อกที่น่าจะชอบ

02/02/2017
เป็นอีกหนึ่งไอเดียที่แอดชอบมากถึงม้ากกกที่สุด ของ SanomSai Products ( https://www.facebook.com/brush.soap) ที่จับเอาเหล่าดปรแกรมคอมทั่วๆ ไปที่หลายคนน่าจะรู้จักกันดี มาวาดใหม่ตามจิตนาการของตัวเอง กลายเป็นสาวๆ ที่มีสไตล์ตามลักษณะการใช้งาน เช่นMicrosoft Offi
24/04/2017
คนเรามีความชอบแตกต่างกันไป แต่อย่างนึงที่แอดรู้ว่าใครๆก็ชอบ (โดยเฉพาะสาวๆ) คือ “หนุ่มแว่น” ไม่ว่าจะเป็นตัวร้ายหรือฝั่งพระเอก ยังไงหนุ่มแว่นก็มีเสน่ห์เหลือเกิน ตั้งแต่เมื่อไหร่กัน ที่แว่นกลายมาเป็นจุดสำคัญในการบริหารเสน่ห์ บางคนลุคปกติก็เฉยๆนะ แต่พอใส่แว่น
12/02/2018
เปิดรับคอมมิชชั่นเฉพาะกิจ หารายได้ก่อนเปิดเทอมค่ะ OJZ ครั้งนี้รับจำนวนจำกัดเป็นรอบๆนะคะ เพราะทางเรามีปัญหาสุขภาพ ทำให้ไม่สามารถรับหลายๆงานได้ในคราวเดียวค่ะ OJZ [รับประมาณ 3-5 คิวหรืออาจจะน้อยกว่านั้นค่ะ] List ***ข้อตกลง*** - ทางเราจะลองคุยรายละเอียดงา
16/02/2017
วันวาเลนไทน์แล้ววว แอดรู้สึกเหงาก็เลยลองคิดๆค้นๆมุกเสี่ยวๆเกี่ยวสาวฉบับอนิเมะ(แอบมีเกมแถมมาด้วย)มาทำลายเซลล์สมองทุกคน ก็ไม่ได้เหงาขนาดนั้นหร๊อกกก ยังไงแอดก็มีคิทแคทลดราคาเป็นเพื่อนละวันนี้อยากส่งให้ใครก็พิมพ์ชื่อเข้าไปได้เลยยยย แอดจะเอาไปปริ้นแจกเซ็นไปของ
ส่ง
ความคิดเห็น ()