ความพิเศษของการ “มีแฟนเป็นนักเขียนการ์ตูน”
วันที่โพสต์: 16/09/2019

Blog นี้ไม่ได้จะชวนทุกคนมาบอก “ข้อดี” หรือ “ข้อเสีย” อะไร เพียงแต่อยากจะชวนมาบอก “จุดพิเศษ” ที่คิดว่า อื้มม เป็นสิ่งที่พบได้จากการมีแฟนเป็น “นักวาดการ์ตูน” จะเป็นประสบการณ์จากคนที่เคยมีแฟนเป็นนักวาดการ์ตูนจริงๆ มาบอกเล่า หรือคนที่เป็นนักวาดมาแชร์ความพิเศษของตัวเองก็ได้นะ เช่นแบบว่า

“ ความพิเศษหรอ…. ก็มีคนวาดรูปเราให้ ไม่ต้องไปจ้างใครอะ ”


http://senpai-knows.com/bakuman/

หรือ

“ คู่รักอื่นๆ อาจจะดูหนัง ฟังเพลง ออกไปปั่นจักรยานด้วยกันใช่ปะ แต่คู่เราช่วยกันวาดการ์ตูนอยู่ห้องค่ะ 5555555555 คนนึงตัดเส้น อีกคนลงสี  เหนื่อยก็พักดูเมะ 2-3 เรื่อง กลับมาวาดต่อ ก็มีความสุขดีนะ 55555 ”

ประเภท: สนุกๆ

บล็อกที่น่าจะชอบ

25/10/2015
ตามหัวข้อเลยค่ะ พอดีเราไปรื้อพวก Step สีน้ำอันเก่าๆมาแล้วพบว่าตัวเองทำไว้เยอะหลายอันเหมือนกันนะเนี่ยสมัยยังเล่น Exteen เราก็เคยทำไปลงอยู่สองอันค่ะ ช่วงนั้นยังฝึกแรกๆอยู่เลย เรายังใช้สีพวก Pentel , Sakura อยู่ช่วงที่เปลี่ยนมาเริ่มใช้ Winsor,Van gogh รู้สึก
25/02/2017
(Live or Not ตอนใหม่มาแล้วน้า กดอ่าน : http://ookb.ee/comicsliveornot9)5 เหตุผลที่ไม่ควรขอให้เพื่อนวาดรูปฟรี1. กว่าจะวาดรูปได้ไม่ใช่ง่ายๆ การวาดรูปก็รู้ๆ กันอยู่ว่า กว่าจะวาดได้สวยขนาดนี้เนี่ย ! ต้องฝึกฝนกันหนักขนาดไหน T T บางคนต้องวาดเป็นพันๆ รูปกว่าจะจั
18/03/2017
ข้อดีอย่างหนึ่งของเพื่อนๆ ที่สนใจอยากวาดการ์ตูนในยุคนี้คือ สามารถหาความรู้และเทคนิคในการวาดได้จากหลากหลายช่องทาง โดยเฉพาะในโลกออนไลน์ที่มีนักวาดรุ่นพี่หลายๆ คนมักจะออกมาแชร์ประสบการณ์รวมไปถึงเทคนิคการวาดให้ดูกันแบบฟรีๆ วันนี้แอดเลยอยากจะยกตัวอย่าง Youtube
01/08/2017
มาต่อกันให้จบค่ะ กับซีรีส์ 20 คู่จิ้นวายที่โดนใจจนต้องอยากลงเรือ แอดพรีเซนต์ 10คู่แรกไปแล้ว เราก็ต้องมาต่อกันอีกครึ่งนึงให้ครบ 20เนอะ มีคู่ไหนบ้าง ไปดูกันโลดดดดSebastian x Ciel (Black Butler)แน่นอนว่าแอดจะต้องเปิดคู่แรกด้วยเรือลำใหญ่ของแอดก่อน คู่นี้ก็คือ
ส่ง
ความคิดเห็น ()