ข้าขอชี้แนะ!!....การ์ตูนเด็ดประจำ Ookbee
วันที่โพสต์: 16/09/2019

“ชายผู้หนึ่งมีดวงตาที่ทำให้สามารถมองเห็นความมืดมนของมนุษย์ได้มาตั้งแต่เด็ก เขาผู้ซึ่งรังเกียจในดวงตาของตนเอง ได้ออกเดินทางเพื่อหาหนทางที่จะทำให้อำนาจของมันหายไป......”


          เกริ่นไปแค่นี้หลายคนอาจจะรู้แล้วว่ากำลังพูดถึงการ์ตูนเรื่องอะไร....และแน่นอนว่าคือเรื่อง "ที่ปลายทางแห่งโชคชะตา"  หนึ่งในผลงานยอดนิยมของ Ancienttear Zanael หรือ คุณแกะ




          กล่าวถึงชายหนุ่มนามเฟยอิง ซึ่งเกิดมาพร้อมกับดวงตาที่มีความสามารถประหลาดและเป็นความสามารถที่เขาไม่เคยต้องการ จึงออกเดินทางแสวงหาหนทางที่จะทำให้ดวงตาของเขาเป็นเหมือนกับคนปกติ แต่ด้วยความสามารถที่มีจึงทำให้ชีวิตไม่มีความสุขและหาความสงบสุขไม่ได้ ต้องคอยหลบหนีจากการถูกไล่ล่าของกลุ่มที่เรียกตัวเองว่า “ 12 นักษัตร” (ซึ่งในเนื้อเรื่องตอนนี้ยังไม่มีการเปิดเผยข้อมูล...คงต้องคอยลุ้นกันต่อไป) ทำให้เขาพบกับหญิงสาวลึกลับกลางป่า เฟยอิงรู้ในทันทีว่าเธอคนนี้ไม่ใช่มนุษย์เหมือนรูปร่างภายนอกที่สวยงาม และนั่นเป็นจุดเริ่มต้นที่ของการเดินทางร่วมกันในฐานะผู้นำทางไปสู่หนทางจะรักษาดวงตาและชายหนุ่มผู้มีความสามารถประหลาด






            เป็นเรื่องที่น่าติดตามอีกเรื่องด้วยเนื้อเรื่องที่น่าสนใจ ไม่ยืดเยื้อจนเกินไป ภาพสวย ลายเส้นละเอียด อ่านแล้วสบาย เนื้อเรื่องตอนนี้ดำเนินมาถึงตอนที่ 19 และก็จะติดตามต่อไป (เพราะน่ารัก น่าสนใจจึงบอกต่อ) ติดตามได้ที่ Ookbee Comic



http://ookb.ee/comicsdestiny

ประเภท: สนุกๆ

บล็อกที่น่าจะชอบ

01/08/2017
แอดเชื่อมั่นว่าทุกๆคนมีเรือของตัวเอง มีคู่ที่ตัวเองเชียร์สุดใจ ทั้งคู่นอร์มอล คู่วาย 3P 4P 5P บางทีแค่ช่วงเวลาสั้นๆที่เราเห็นตัวละครที่ชอบได้มาอยู่ด้วยกัน มันก็อดไม่ได้ที่จะแอบเชียร์ให้เขาได้กันอยู่ในใจ แอดเลยมารวบรวมสุดยอดคู่จิ้นทั้ง 20 คู่ ที่ใครๆก็อยาก
30/04/2017
โดย PloyyPloyy_Iji : http://www.wecomics.in.th/illustrations/detail-page/34791ถ้าช่วงนี้เห็นเวป Ookbee Comics เต็มไปด้วยหนุ่มหน้าคม ผม(แอนด์ผิว) เค้ม เข้มเต๊มมมม ไปหมด ก็ขอให้รู้ไว้เลยว่า เขากำลังอยู่ในช่วง "พิตจี้ฟีเวอร์" น่ะเอง (งานดีเหลือเกิ๊นน ขุ่นแ
25/02/2017
(Live or Not ตอนใหม่มาแล้วน้า กดอ่าน : http://ookb.ee/comicsliveornot9)5 เหตุผลที่ไม่ควรขอให้เพื่อนวาดรูปฟรี1. กว่าจะวาดรูปได้ไม่ใช่ง่ายๆ การวาดรูปก็รู้ๆ กันอยู่ว่า กว่าจะวาดได้สวยขนาดนี้เนี่ย ! ต้องฝึกฝนกันหนักขนาดไหน T T บางคนต้องวาดเป็นพันๆ รูปกว่าจะจั
13/09/2016
โดยปกติเวลาเราจะเข้าใจเรื่องหลักการสีเราจะต้องเอาตารางขึ้นมาจดจำเสมอว่าสีอะไรคู่อะไรซึ่งมักจะมีปัญหากับบุคคลที่พยายามเรียนรู้ในช่วงแรกๆเพราะการจดจำหลักการนั้นเป็นอะไรที่ยากมาก แถมนี้คือทั้งหลักการทั้งภาพสีอีกซึ่งดวงตาต้องใช้ในการมองและผสานกับหลักการทำความ
ส่ง
ความคิดเห็น ()