"Sword Art Online : Ordinal Scale" การกลับมาอีกครั้งของ....นักดาบดำ
วันที่โพสต์: 16/09/2019

นับถอยหลังอีก 3 วัน!!!!!!


......สิ้นสุดการรอคอยกับ Sword Art Online อนิเมะชื่อดังในปี  2012 สร้างจาก Light Novel ที่ได้รับความนิยมทั่วโลก ได้กลับมาสร้างปรากฏการณ์อีกครั้งใน Sword Art Online The Movie : Ordinal Scale...... 


       

         ถือเป็น The Movie 2 เป็นเรื่องราวหลังจากซีซันสอง เกิดขึ้นในช่วงปี 2026 มีเกมใหม่ ARMMORPG ที่สร้างขึ้นมาใช้กับอุปกรณ์ AR (Augmented Reality) ตัวใหม่ชื่อ “Augma” โดยมีจุดประสงค์เพื่อตีตลาด NerveGear




         คิริโตะและเพื่อนได้ไปลองเทส Augma ซึ่งสามารถรับรู้ประสาทสัมผัสของผู้เล่นแม้จะยังตื่นอยู่ ต่างจาก NerveGear ที่ต้องนอนเล่นเท่านั้น และผู้เล่นยังสามารถขยับอันดับของตนเองด้วยระบบแรงกิ๊งจากการเก็บไอเทมในโลกความเป็นจริง หรือต่อสู้กับมอนสเตอร์ แต่ทว่า.....ในระหว่างการเทสเกมส์อยู่นั้น คิริโตะกลับรู้สึกถึงความผิดปกติจากเกมส์เสมือนจริงคือ มอนสเตอร์ระดับบอสมันมาจาก Aincrad  เกมส์ที่เคยกักขังพวกเขาไว้เมื่อสองปีก่อนปรากฏตัวขึ้นในเกมส์ออนไลน์ที่พวกเขากำลังเทสกันอยู่ โดยที่ผู้เล่นคนอื่นไม่อาจรับรู้ถึงอันตรายนั้นได้ การเปิดฉากต่อสู้ครั้งใหม่ของนักดาบดำคิริโตะ และเพื่อนจึงเริ่มต้นขึ้นอีกครั้ง.........





          ในภาคนี้มีตัวละครใหม่เพิ่มเข้ามาท้าทายความสามารถและความสุขให้เพิ่มมากขึ้น ประกอบกับฉากการเล่นเกมส์เสมือนจริงที่ต่างไปจากภาคก่อน คือสามารถเล่น Augma ได้ในระหว่างตื่นหรือทำกิจกรรมต่าง ๆ ( ให้อารมณ์คล้ายกับ Pokémon Go ที่สามารถเล่นได้ในขณะที่ยังมีสติ) โดยทางทีมงานส่วนใหญ่แล้วยังคงใช้ทีมคุณภาพทีมเดิมที่เคยสร้างผลงานทางอนิเมะทั้งสองซีซั่น ครบครันทั้งภาพ ฉาก แสง สี เสียง บทบาทและตัวละคร รับประกันได้ถึงความมันส์อย่างครบรสที่มากยิ่งกว่าเดิมอย่างแน่นอน!




Swort Art Online The Movie : Ordinal Scale เป็นอนิเมชั่นชื่อดังจากผลงานนวนิยายไลท์โนเวลของ อ. Reki Kawahara โดยในฉบับอนิเมะสร้างโดยทาง A-1 Pictures และเผยแผ่โดยทาง Aniplex ถือลิขสิทธิ์ในไทยโดย Deam Express (DEX) 

มีกำหนดฉายจริงในวันที่ 23 กุมภาพันธ์ 2560 นี้!!!!





Thanks,

http://cartoon.mthai.com/story/64552.html

http://www.metalbridges.com/sword-art-online-ordinal-scale/

http://sao-movie.net/us/

ประเภท: สนุกๆ

บล็อกที่น่าจะชอบ

07/04/2017
เอาล่ะ เราเชื่อว่าคนที่กดเข้ามาอ่านรู้จัก กินทามะดีอยู่แล้ว เพราะฉะนั้นก็คงไม่ต้องสาธยายอะไรไปมาก เข้าเรื่องเลยละกัน หลังจากที่ลงรูปเมื่อวานไปมีคนไลค์ แชร์ เม้นเยอะมาก แต่เหมือนเสียงของคนอ่าน(และดู) จะแบ่งออกเป็น 2 ฝั่งใหญ่ๆ คือ1. ชอบที่กินทามะเป็นการ์ตูน
13/12/2016
สวัสดีค่ะ หางปุยเองค่ะ ' 3 ' อยากจะลองหาโต๊ะนักวาดมืออาชีพมาลงในบล็อกดู จริงๆบล็อกตามเว็บก็มีรวบรวมเอาไว้หลายเว็บแล้ว แต่ว่าโต๊ะของอาจารย์ tsugumi ohba นี่หาเต็มๆไม่ค่อยมีเลย เลยตั้งใจจะรวบรวมไว้แต่เฉพาะนักวาดที่หางชอบค่ะ1 เริ่มที่คนแรก คนนี้ชอบที่สุดแล้
09/08/2017
อาหารไทยกับผู้ชาย ใครจะน่ากินกว่ากัน?หนุ่มๆกับดอกไม้ก็มีไปแล้ว (วาร์ป หนุ่มหล่อกับดอกไม้ เสน่ห์ของใครโดนใจกว่ากัน ) สาวๆโปรแกรมก็มี (วาร์ป สาวโปรแกรม The Parody Series ) แอดว่าถึงเวลาที่เราต้องแปลงโฉมอาหารไทยให้กลายเป็นหนุ่มกันแล้วค่ะ! ถ้าอาหารที่เราคุ้นเ
08/10/2016
หลังจากกรี๊ดกร๊าดกันมาทั้งสัปดาห์แอดนำภาพวาดหล่อๆ ของคุณ Tananyahttp://www.wecomics.in.th/authors-and-artists/Tananya88/detail-page/180825มาทำประชามติ เอ้ย ! ทำโพลเล่นๆ ดีกว่าว่า" ตัวละครไหนในเรื่อง รามเกียรติ์ ที่ถูกใจใช่เลย "(รูปแถม)ขอบคุณภาพจาก 9gag
ส่ง
ความคิดเห็น ()