เล่นกีฬา เพราะอ่านการ์ตูน
วันที่โพสต์: 16/09/2019

มีใคร (โดยเฉพาะหนุ่มๆ) เริ่มเล่นกีฬาโดยได้รับแรงบันดาลใจมาจากการ์ตูนที่อ่านบ้างคะ? เชื่อว่าต้องมีหลายๆ คนแน่ๆ ที่หันมาเล่นกีฬา เพราะมีการ์ตูนเรื่องโปรดเป็นแรงบันดาลใจ อย่างเพื่อนแอดเองชอบเล่นบาสมาก ก็ไม่ต้องสงสัยเลยว่าได้รับอิทธิพลมาจากการ์ตูนเรื่องไหน นอกจาก "SLAM DUNK" น่ะเอง

\
https://en.wikipedia.org/wiki/List_of_Slam_Dunk_characters

ซึ่งไม่ใช่เรื่องที่น่าอายอะไรเลยนะคะ จะบอกว่า แม้แต่นักฟุตบอลระดับโลก หลายๆ คนก็มีแรงบันดาลใจจากการ์ตูนดังอย่างเรื่อง "ซึบาสะ" เหมือนกัน


http://cartoon.tonruk.com/view/4189.html

Alessandro Del Piero : กับภาพวาดจากการ์ตูนเรื่องโปรดของเขา น้าเดลบอกว่าตอนเด็กๆ เข้าพยายามซ้อมยิงท่าเดียวกับ "เฮียวงะ" บ่อยๆ 555

  

Mesut Özil : สุดยอดมิดฟิลด์ทีมชาติเยอรมัน จากสโมสรอาร์เซนอล ก็เป็นอีกคนที่ชอบซึบาสะมากขนาดใช้สนับแข้งลายการ์ตูนซึบาสะเลยนะ

  

Neymar Jr. : กับรูปภาพฝีมือของ อ. ทาคาฮาชิ นักเขียนการ์ตูนเรื่องโปรดของเขา

  

เห็นมั้ยล่ะว่านอกจากจะให้ความสนุก เพลิดเพลินแล้ว การ์ตูนยังเป็นแรงบันดาลใจให้กับพวกเราได้ด้วยเนอะ : D ว่าแต่มีหนุ่มๆ คนไหน มีแรงบันดาลใจจากการ์ตูนเรื่องนี้บ้าง 5555


https://wall.alphacoders.com/by_sub_category.php?id=244231

Thank You : D
https://pepperrr.net/th/articles/1923

บล็อกที่น่าจะชอบ

20/10/2015
สวัสดีค่ะ //_\\ ไม่ได้เขียนบล็อกแนวๆนี้มานานเลย ภาพนี้เป็นภาพที่นำมาทำสเต็ปสีน้ำรูปที่ 3 ค่ะ รูปเก่าไว้ท้ายเรื่องเราจะลงลิงค์สเต็ปสีน้ำ 2 ภาพเก่าให้จ้า อาจจะไม่ค่อยได้อธิบายอะไรมากเพราะเขียนอธิบายไม่ค่อยจะถูกเท่าไร YqY ยังไงก็ขอบคุณทุกคนที่คลิกเข้ามาอ่านก
13/11/2017
ลงโดจินใน Ookbee Comics ได้มั้ย? ช่วงนี้กระแสรายการ The Mask Singer ฮอตฮิตถล่มทลายมาก โดยเฉพาะการประกาศผลเมื่อคืนนี่ยิ่งแล้วใหญ่ ตื่นมาเล่นเฟสบุค ร้อยละ 98.261% ของหน้าฟีด พูดถึงแต่รายการ The mask Singer !! แน่นอนว่ากระแสดีขนาดนี้ นักวาดก็อดที่จะวาด Fan a
23/02/2015
บทที่1 เขียนเรื่องให้ได้เรื่อง ตอนที่ 1 : มารู้จักกับคำว่า “การ์ตูน” กันก่อน                 เป็นอย่างไรบ้างครับ หลังจากที่เราสำรวจตัวเองจาก “บทนำŽ” ไปแล้
14/03/2017
**อัพเดท 14/03/2560จริงๆเคยอัพในเฟสส่วนตัวไปแล้วรอบนึงแต่รู้สึกอยากเอามาลงอีกรอบเพิ่มดีเทลอะไรให้มากขึ้นค่ะ(+เพิ่มเติมในส่วนของการเลือกซื้อ) แต่จะลงในเพจก็ไม่ค่อยได้อารมณ์เท่าไหร่ เคยสมัครเอาไว้แถมมีบล็อกด้วยงั้นอัพในนี้เลยละกัน-----**หมายเหตุนิดนึง ในที่
ส่ง
ความคิดเห็น ()