เล่นกีฬา เพราะอ่านการ์ตูน
วันที่โพสต์: 16/09/2019

มีใคร (โดยเฉพาะหนุ่มๆ) เริ่มเล่นกีฬาโดยได้รับแรงบันดาลใจมาจากการ์ตูนที่อ่านบ้างคะ? เชื่อว่าต้องมีหลายๆ คนแน่ๆ ที่หันมาเล่นกีฬา เพราะมีการ์ตูนเรื่องโปรดเป็นแรงบันดาลใจ อย่างเพื่อนแอดเองชอบเล่นบาสมาก ก็ไม่ต้องสงสัยเลยว่าได้รับอิทธิพลมาจากการ์ตูนเรื่องไหน นอกจาก "SLAM DUNK" น่ะเอง

\
https://en.wikipedia.org/wiki/List_of_Slam_Dunk_characters

ซึ่งไม่ใช่เรื่องที่น่าอายอะไรเลยนะคะ จะบอกว่า แม้แต่นักฟุตบอลระดับโลก หลายๆ คนก็มีแรงบันดาลใจจากการ์ตูนดังอย่างเรื่อง "ซึบาสะ" เหมือนกัน


http://cartoon.tonruk.com/view/4189.html

Alessandro Del Piero : กับภาพวาดจากการ์ตูนเรื่องโปรดของเขา น้าเดลบอกว่าตอนเด็กๆ เข้าพยายามซ้อมยิงท่าเดียวกับ "เฮียวงะ" บ่อยๆ 555

  

Mesut Özil : สุดยอดมิดฟิลด์ทีมชาติเยอรมัน จากสโมสรอาร์เซนอล ก็เป็นอีกคนที่ชอบซึบาสะมากขนาดใช้สนับแข้งลายการ์ตูนซึบาสะเลยนะ

  

Neymar Jr. : กับรูปภาพฝีมือของ อ. ทาคาฮาชิ นักเขียนการ์ตูนเรื่องโปรดของเขา

  

เห็นมั้ยล่ะว่านอกจากจะให้ความสนุก เพลิดเพลินแล้ว การ์ตูนยังเป็นแรงบันดาลใจให้กับพวกเราได้ด้วยเนอะ : D ว่าแต่มีหนุ่มๆ คนไหน มีแรงบันดาลใจจากการ์ตูนเรื่องนี้บ้าง 5555


https://wall.alphacoders.com/by_sub_category.php?id=244231

Thank You : D
https://pepperrr.net/th/articles/1923

บล็อกที่น่าจะชอบ

09/06/2016
[Character Drama CD ยมจัง แอนด์ เดอะ แก๊ง]'ทัณฑธร/ทัณฑ์'Character Voice : RE:VISฟังเสียงนายท่าน : https://soundcloud.com/redcarpetsiam/character-drama-cd-4คนที่ 6 ได้แก่ นายท่านทัณฑ์จอมซาดิสม์ ได้นักพากย์หน้าใหม่ใสกิ๊งมาพากย์ให้ ขอบคุณน้องไอติมมากๆ เลยนะค
21/09/2016
( อ่าน เพื่อนเราเป็นการ์ตูน : http://ookb.ee/comicsOOC1G )ART BLOCK คืออะไร?...จากเป็นศพ เฮ้ย ประสบการ์ณตรงที่ไม่ค่อยจะเป็น ART BLOCK (ยอมรับว่าเป็นแต่ไม่เยอะ) ยกเว้น กรณีเล่นเกมส์มาก + ขี้เกียจ ..... อาร์ตเป็นอิฐ ....................................... ไ
05/03/2017
DIY สติกเกอร์ทำมือ [TOUKEN RANBU] จากกระดาษคราฟ 230 แกรม(รูปเยอะมั่ก) สวัสดีค่ะ เนื่องจาก Blog ที่แล้วเอาเครื่องมือที่ใช้มารีวิวให้ดูแล้ว วันนี้เลยจะมารีวิวสติกเกอร์ทำเองโดยหลักๆอุปกรณ์ก็มาจาก Blog ที่เคยเขียนไป เผื่อใครสนใจจะลองเอาไปดัดแปลงดูได้นะคะ อันน
27/05/2016
[Character Drama CD ยมจัง แอนด์ เดอะ แก๊ง]'ภาคี/อาจารย์ต้นงิ้ว'Character Voice : OpenzCloseฟังเสียงภาคี : https://soundcloud.com/redcarpetsiam/character-drama-cd-2สำหรับเสียงหล่อๆ ของอาจารย์ต้นงิ้วนั้น ได้คุณเอิท ผู้ก่อตั้ง Coregate Studio มาให้เสียงพากย์
ส่ง
ความคิดเห็น ()