เสียงอ้อนวอนของมนุษย์ดวงซวยคนหนึ่ง [Shawn]
วันที่โพสต์: 12/02/2017
โดย: Nanshu29

ณ โบสถ์แห่งหนึ่งในเมืองที่ห่างไกลผู้คน
"มิติของแองเจิ้ลเกิดจากความนึกคิดของใครซักคนเกิดขึ้นอย่างแรงกล้าจนเป็นความเชื่อ หากสิ่งที่เกิดขึ้นมันมากพอจะเป็นแรงผลักดันแองเจิ้ลตนนั้นก้จะมีตัวตน"  คำพูดภายในใจชายหนุ่มผมทรงเดทร็อคสติเพี้ยนๆคนหนึ่งที่ก้มหน้าหลับตาพูดคุยกับกับตัวเองเพราะไม่มั่นใจว่าใครจะฟังอีกแล้ว  "ผมไม่รู้หรอกว่าสิ่งที่ผมคิดอยู่..มันจะตามหลอกหลอนผม และผมไม่รู้ด้วยซ้ำว่านี้คือความจริงหรือแค่ฝัน" ชายหนุ่นเงยหน้าขึ้นสายตาที่เบลอกลับมาชัดแจ่มแจ้งหลังจากหลับตาคิดอะไรภายในใจตนเอง แน่นอนภาพที่เห็นเบื้องหน้าคือรูปปั้นแองเจิ้ลที่สง่างามมากๆเป็นแองเจิ้ลแห่งแสงสว่างที่ถือหนังสือแห่งปัญญาและบนหัวเป็นจักรดวงไฟดั่งดวงอาทิตย์ ชายหนุ่มได้กล่าวพูดคุยกับรูปปั้น "ผมชื่อชอว์น ผมไม่รู้จะรักษาอาการของผมได้อย่างไร...ผมรู้สึกว่าตัวผมนั้นไม่ปกติ"  ชอว์นเอามือทั้งสองกุมจรดติดที่หน้าผากตนเอง "ผมเห็นปีศาจที่มีดวงตาสีทองและที่สำคัญเขามีปีกทั้งสองข้างที่พร้อมจะกลืนกินและตามหลอกหลอนผมเสมอ..."  ชอว์นยังคงออ้อนวอนต่อเทวะรูป "ถ้าพวกท่านมีอยู่จริงโปรดช่วยรักในตัวของข้าพเจ้าด้วย" สิ้นเสียงคำอ้อนวอนชอว์นรู้สึกไม่ดีขึ้น เขาหยิบสิ่งของแถวๆบริเวณนั้นซึ่งเป็นไม้หน้าสาม เขาเห็นเงาแปลกๆที่มีลักษณะที่เขากลัวตามหลอกหลอนอยู่ เขาตื่นตกใจและฟาดไม้สามหน้านั้นอย่างเต็มแรงแต่นั้นก็เป็นแค่อากาศ แรงฟาดของเขาลงที่พื้นทำให้ไม้สามหน้าหักและทำให้เสี้ยนไม้ตำที่ฝ่ามือของเขาทั้งสองข้าง ชอว์นร้องด้วยความเจ็บปวดก่อนที่เขาจะหยุดคิดได้และหันไปมองบริเวณโดยรอบและรีบเดินออกจากโบสถ์ทันที ซึ่งนั้นก็ทำให้เขาตาสว่าง เพราะมันเป็นเพียงแค่โบสถ์ร้างเท่านั้น...
  
เสียงแว่วจากบนหลังคาโบสถ์  เด็กหนุ่มผมบอร์นดวงตาสีทองที่หน้าตานิ่งเฉยกล่าว "ฉันมาตามคำเรียกร้องของเจ้าไง..เหตุใดถึงทำเรื่องโง่ๆเช่นนั้น..." และเด็กหนุ่มผมบอร์นมองชอว์นจนชอว์นลับสายตาไป เด็กหนุ่มกางปีกขึ้นแล้วก็โดดหายไปในอากาศ...

-------------------------

ธีมมิติความคิดของมนุษย์ต่อแองเจิ้ลและแองเจิ้ลที่ไม่ตรงกับมิติของมนุษย์ By nanshu


ก่อนหน้า

W&B-- http://www.wecomics.in.th/blogs/-DEVA-VS-REVIEW/detail-page/1531

รีวิว -- http://www.wecomics.in.th/blogs/-Review-w.-sohunt-/detail-page/1530

เดวา-- http://www.wecomics.in.th/blogs/-Mirror-Deva/detail-page/1529

ประเภท: สนุกๆ

บล็อกที่น่าจะชอบ

18/12/2017
คนไทยเรามีความเชื่อยเรื่องการทำนายทายทักกันมาตั้งแต่สมัยโบราณ ไม่เว้นแม้แต่การทายนิสัยที่มีความนิยมกันอย่างแพร่หลาย โดยเฉพาะการดูนิสัยตาม วันเกิดปีเกิด ราศี ลายมือ เปิดไพ่ แต่วิธีที่ง่ายที่สุดและนิยมเอามาดูนิสัยเพื่อน คนรัก หรือคนที่แอบชอบก็คือ การทายนิสั
04/07/2017
ใครที่ชอบหนุ่มติ๋ม เรียบร้อย พูดน้อย น่ารักหลบไปก่อนเลยค่ะ Blog หลบไปก่อนเลยค่ะ งานนี้ขอแบบโหดๆ โซ่ แส้ กุญแจมือต้องพร้อม เพราะเรากำลังจะแนะนำ “10 หนุ่มยันสุดแซ่บ” ที่จะมาช่วย “ปลุกความ M ในตัวคุณ” มาดูกันว่า หนุ่มยันสุดแซ่บท่ว่าจะมีใครที่โดนใจเพื่อนๆ บ้า
17/01/2018
เอกลักษณ์โดนเด่นเฉพาะตัวเป็นสิ่งหนึ่งที่ดึงดูดความรัก ความชอบจากบรรดาแฟนมังงะ อนิเมะให้สนใจในตัวละครและติดตามเรื่องราวนั้นต่อไป เพราะยิ่งถ้าเนื้อเรื่องสนุกแล้วยังมีตัวละครที่ชอบ ความสนใจในการติดตามจะมีมากยิ่งขึ้นด้วย ใช่ว่าพระเอกหรือตัวเอกของเรื่องจะเ
06/10/2017
  เดี๋ยวนี้มีอนิเมะใหม่ๆงอกมาจนแอดตามไม่ทันแล้วพี่บัวลอย มันก็คงจะไม่แปลกนะ ถ้าจะมีตัวละครที่หน้าตาคาแรคเตอร์คล้ายๆกันบ้าง คือแบบ ดูเรื่องนี้อยู่ พอตัวนี้โผล่มา มันก็ชวนให้นึกถึงอีกคนจากอีกเรื่องเฉยเลยยยย แอดกับเพื่อนๆก็เคยคุยเล่นกันว่า พวกนี้แม่งเป็
ส่ง
ความคิดเห็น ()