คุยกันนอกบ้านของแองเจิ้ล DEVA VS REVIEW
วันที่โพสต์: 14/02/2017
โดย: Nanshu29

เสียงจากกระจกนอกบ้านบานแรกในวันที่ รีวิว โซฮันต์ ตัดสินใจหนีออกจากบ้านตนเอง รีวิวได้จ้องมองที่กระจกในห้องน้ำสาธาราณะแห่งหนึ่ง

"...อยากรู้ใช่ไหมว่านายคือใคร..? "  รีวิวยังคงจ้องมองที่กระจกและคุยกับตนเอง "ฉันคือ...นาย นายก็คือฉัน... ฉันและนายเป็นสิ่งมีชีวิตที่ผู้เป็นบิดาสร้างขึ้น.."   รีวิวโซฮันต์ยังคงพูดคุยกับตนเองในกระจก "และเราทั้งสองก็ยังไม่เข้าใจในพระบิดาได้กระทำ ว่าทำไมและอะไร?"   รีวิว โซฮันต์หลับตาลงและพูดอีกครั้งด้วยคำถามเดิมว่า "นายคือใคร.."  ในคราวนี้รีวิว โซฮันต์ไม่เอ่ยด้วยคำพูดแต่เป็นเพียงการนึกคิดในจิตใจเขาคิดในใจว่า "ฉันคือ รีวิว วอเทอร์ โซฮํนต์"  แต่เสียงที่ถูกแทรกเข้ามาในคำพูดนั้นกับไม่ใช่ชื่อของเขาแต่เป็นชื่อที่ดังขึ้นมาว่า "มิรเรอร์ เดวา" รีวิว โซฮํนต์ลืมตาขึ้นมาพร้อมกับพูดกับตัวเองอีกครั้งในกระจก "นายไม่ใช่ฉัน...และฉันก็ไม่ใช่นาย..."  เบื้องหน้ากระจกนั้นเป็นรีวิว โซฮันต์ที่กำลังฉีกหน้าตาของตัวเองจนเละเทะ(เบื้องหน้าเป็นหน้าตาของ มิรเรอร์ เดวา) เสียงแว่วจากกระจก "ใช่แล้ว...ฉันไม่ใช่นาย..และนายก็ไม่ใช่ฉัน.."  รีวิว โซฮันต์ กล่าวพูดคุยกับตนเองในกระจกซึ่งเป็นตนเองที่มีหน้าตาที่เละเทะไม่มีชิ้นดี "ทำไมนายต้องทำแบบนั้น.."  เดวา- "เพราะฉันไม่เหมือนนาย..."  รีวิว- "ฉันก็จะไมม่ีวันเหมือนนาย..."  เดวา-"แต่นายก็ก้าวเดินออกมาแล้วมิใช่รึ?"  รีวิว-"ใช่...ฉันก้าวเดินออกมาแล้ว" เดวา-"นั่นคือ..สิ่งที่ฉันเคยได้กระทำ....แล้วนายจะหลงทางแบบฉัน..."  รีวิวยิ้มเล็กน้อยพร้อมกับกล่าวคำสุดท้าย "โทษที...ฉันมี GPS " แล้วรีวิวก็เดินออกจากห้องน้ำไปพร้อมกับความนิ่งเฉยของเดวาที่อยู่ตรงกระจก(เดวาคงงงซักพักก่อนจะหายตัวไป)  รีวิวนึกในใจหลังจากที่เดินออกจากห้องน้ำสาธารณะ... 

 

"หลงทางงั้นรึ..? ฉันจะหลงได้ยังไง...ในเมื่อฉันไม่รู้ว่าจะไปที่ใด..."

จบธีมแองเจิ้ลทั้งสอง By Nanshu 

-----

ธีมต่อไป...

http://www.wecomics.in.th/blogs/-Shawn/detail-page/1532

ก่อนหน้า

รีวิว -- http://www.wecomics.in.th/blogs/-Review-w.-sohunt-/detail-page/1530

เดวา-- http://www.wecomics.in.th/blogs/-Mirror-Deva/detail-page/1529




ประเภท: สนุกๆ

บล็อกที่น่าจะชอบ

03/09/2015
ทำอย่างไรให้การ์ตูนยอดวิวเยอะสวัสดีจ้า เพื่อนๆ ชาว Ookbee Comics ผม iTa7 จะมานำเสนอวิธีการเพิ่มยอดวิว ที่ดี!!มีแค่ 3 Step ง่ายๆedit เพิ่มเติมบทความต่อไปนี้ จะเปรียบเทียบวิธีการนำเสนอการ์ตูนบนเว็บไชต์ Ookbee Comicsว่าทำอย่างไรให้วิวเยอะส่วนเรื่องเนื้อหาก็ต
16/03/2016
สวัสดีค่ะ UvUรับวาดวูปตั้งแต่วันนี้จยถึงสิ้นเดือนเมษา ต้องแจ้งนิดนึงค่ะ คือเราอยากจะลองทำลายได้ทางด้านนี้ให้กับพ่อกับแม่ก่อนที่จะไแเรียนต่อญี่ปุ่นน่ะ เพราะตอนที่ไปเรียนที่ญี่ปุ่นเราไม่ทราบว่าจะมีเวลาให้ทำรึเปล่าค่ะTvTสามารถคุยงานได้ที่เพจนี้ค่ะ https://ww
23/02/2015
บทที่1 เขียนเรื่องให้ได้เรื่อง ตอนที่ 1 : มารู้จักกับคำว่า “การ์ตูน” กันก่อน                 เป็นอย่างไรบ้างครับ หลังจากที่เราสำรวจตัวเองจาก “บทนำŽ” ไปแล้
12/02/2017
นี่เป็น How to... ที่ค่อนข้างจะแปลกซักหน่อย อาจจะไม่ได้สอนอะไรมาก (และอาจจะไม่เป็นประโยชน์ด้วย 55)สำหรับคนที่ วาดรูปซ้ำๆเดิมๆ จนเริ่มเบื่อแต่ไม่รู้จะต้องลองฝึกยังไงคิดว่า How to... นี้ อาจจะช่วยแก้อาการ ArtBlock สำหรับบางคนได้บ้างจะดีใจมาก *0*คำอธิบายอยู่
ส่ง
ความคิดเห็น ()