ความสงสัยของแองเจิ้ลผู้ไร้เดียงสา Review w. sohunt (นกในกรงทอง)
วันที่โพสต์: 14/02/2017
โดย: Nanshu29

เด็กหนุ่มหน้าตาดีผมบอร์นทองดาสีทองนอนหลับตาที่เตียงนอนในห้องที่ใหญ่โต พร้อมคิดถึงบางสิ่ง... "ฉันคือ...รีวิว(เรวิว) วอเทอร์ โซฮันต์ ( Review Water Sohunt) เป็นลูกชายของ ริชาร์ด  โซฮันต์ ฉันเกิดมาในตะกูลผู้ดีเก่าหรือเรียกได้ว่าสูงศักดิ์ยศระดับนายพล ฉันไม่ได้ออกไปไหนตั้งแต่จำความได้อยู่แต่ในคฤหาสน์และห้องอันใหญ่โต เพียงฉันต้องการอะไรก็สามารถที่จะบอกใครต่อใครได้ อยากได้ความรู้หนังสือหรืออื่นๆมากมายฉันก็สามารถที่จะขอได้มันมา" รีวิว โซฮันต์ลืมตาขึ้นพร้อมกับจ้องมองที่กระจกเบื้องหน้ากระจกนั้นคือหน้าตาของเขาเอง "แล้วนายล่ะเป็นใคร...?" รีวิว ยังคงเอียงคอมองที่กระจกบนเพดานที่ตนเองเอามาติดไว้ "ฉันรู้สึกว่า...ฉันได้ยินเสียงบางสิ่ง...ไม่ใช่สิฉันเพียงแค่รู้สึกเท่านั้น"   รีวิว กล่าวและจ้องมองกระจกเหมือนกับพูดคุยกับตัวเองแต่ที่จริงแล้วเขาก็กำลังพูดคุยกับตัวเองจริงๆ "รู้สึกว่า...ไม่พอกับสิ่งที่มีอยู่...ฉันแค่รู้สึกว่า ฉันยังคงต้องการจะรู้จักตัวเองมากขึ้นกว่านี้..." รีวิว โซฮันต์จ้องมองที่กระจกแบบตาไม่กระพริบ เขาพบว่าในกระจกนั้นตัวเป็นตัวเขาที่ไม่ยอมยิ้มไม่ยอมรู้สึกอะไร "ฉันแค่อยากทำความรู้จักกับนายให้มากกว่านี้..."  รีวิว โซฮันต์ ตะแคงแล้วมองที่โคมไฟกดสวิท์ปิดไฟ หลับตาลงและนอนในทันทีที่เพ้อเจ้อเสร็จ   หลังจากสิ้นแสงจากโคมไฟภายใต้ความคิดที่ว้าวุ่น


"ฉันแค่อยากรู้ว่าข้างนอกนั้นมีอะไร..? ทำไมไม่มีใครบอกฉัน.."

ป.ล. ธีมของแองเจิ้ลอีกตน By Nanshu เช่นกัน

--------------

ธีมต่อไป...

REVIW & DEVA

http://www.wecomics.in.th/blogs/-DEVA-VS-REVIEW/detail-page/1531

ประเภท: สนุกๆ

บล็อกที่น่าจะชอบ

19/11/2016
*กรุณาฟังเสียงพากย์ก่อนอ่านบทความในรูปเพื่ออรรถรส*[วรรณxวาน]ฟังเสียงพากย์ : ว่าด้วยเรื่องเครื่องแต่งกาย
23/02/2015
บทที่1 เขียนเรื่องให้ได้เรื่อง ตอนที่ 1 : มารู้จักกับคำว่า “การ์ตูน” กันก่อน                 เป็นอย่างไรบ้างครับ หลังจากที่เราสำรวจตัวเองจาก “บทนำŽ” ไปแล้
03/03/2017
กลับมาอีกครั้ง !! กับงานประกวดภาพวาด & การ์ตูนสุดยิ่งใหญ่ หลังจากคราวก่อนมาในธีมผีในโรงเรียน (School Tales Story) คราวนี้เราจับมือกับ Tunwalai (http://www.tunwalai.com/) ชุมชนนิยายออนไลน์ที่เพื่อนๆ น่าจะรู้จักกันดี บอกเลยว่างานนี้พวกเราไม่ได้มาเล่นๆ แต่มา
24/04/2017
Blog นี้เอาใจสาวๆ ที่ชอบหนุ่มๆ สายรับ (เอ๊ะ) หมายถึงหนุ่มๆ หน้าแบ๊วแป๊วแว้ว น่าเลี้ยง (เอ๊ะ !!!) หมายถึง “หนุ่มเคะ” น่ารัก น่าดูแลนี่แหละ สำหรับคนที่ยังงงๆ หรือสับสนกับคำว่า เคะ เมะ อธิบายสั้นง่าย ได้ใจความแบบนี้ละกันว่า攻める (semeru) = โจมตี (รุก) >>> เซเม
ส่ง
ความคิดเห็น ()