เสียงจากแองเจิ้ลผู้เคยถูกล่อลวงในความมืด Mirror Deva
วันที่โพสต์: 14/12/2020
โดย: Nanshu29

เสียงจากในเงามืด... "ฉันคือแองเจิ้ลผู้เคยเป็นดั่งแสงสว่าง.. ผู้นำทางทุกคนที่หลงทางสู่แสงสว่าง แต่ว่าเมื่อไม่นานมานี้ฉันได้พบว่าฉันเองก็อยากมีจุดมุ่งหมายบางอย่างเช่นกัน และเพื่อให้ไปถึงจุดหมายนั้นฉันจึงเริ่มออกก้าวเดินจากสิ่งที่ถูกดำเนินและถูกกำหนดไว้ แต่ไม่รู้เพราะอะไรพอมารู้ตัวอีกทีแสงในตัวของฉันก็ดับวูบลงไปเสียแล้ว..."    เด็กหนุ่มวัยระอ่อนหน้าตาดีดวงตาสีทองผมบอร์นในเงามืด เขามองกระจกและพูดพรึ่มพรำขึ้นมาอีกครั้ง  "นามของฉันคือใครงั้นรึ? ฉันจำชื่อดั่งเดิมของฉันไม่ได้หรอกจนกระทั่งฉันรู้ตัวอีกทีก็ได้ยินเสียงจากความมืดว่าฉันนั้นคือใคร..."   เด็กหนุ่มเอามือของตนเองทาบที่กระจกและทุบกระจกจนร้าว "ฉันคือ...กระจกของเทวะ (Mirror Deva)"  สิ้นเสียงของเด็กหนุ่มผมบอร์นหน้าดวงตาสีทอง เขาเอามือของตนเองฉีกตาและปากของตนจากหน้าตาที่ดูเหมือนคนปกติรูปโฉมงดงามได้เปลี่ยนเป็นสิ่งที่ไม่น่ามอง พร้อมกับพูดขึ้นอีกครั้ง...

"...ฉันเป็นสิ่งที่ตรงกันข้ามกับสิ่งที่ฉันเคยเป็นดั่งเช่นความหมายของ...กระจก..และฉันพอใจกับสิ่งที่เป็นอยู่..." สิ้นวาจาและคำพูดของแองเจิ้ลผู้โสมม มิรเรอร์ เดวา ก็ได้เดินหายเข้าไปในความมืดอีกครั้ง

ป.ล. ธีมแองเจิ้ลคร่าวๆ By Nanshu 

------------

ธีมต่อไป...

REVIW W. SOHUNT

http://www.ookbeecomics.com/blogs/-Review-w.-sohunt-/detail-page/1530

 

ประเภท: สนุกๆ

บล็อกที่น่าจะชอบ

03/09/2015
ทำอย่างไรให้การ์ตูนยอดวิวเยอะสวัสดีจ้า เพื่อนๆ ชาว Ookbee Comics ผม iTa7 จะมานำเสนอวิธีการเพิ่มยอดวิว ที่ดี!!มีแค่ 3 Step ง่ายๆedit เพิ่มเติมบทความต่อไปนี้ จะเปรียบเทียบวิธีการนำเสนอการ์ตูนบนเว็บไชต์ Ookbee Comicsว่าทำอย่างไรให้วิวเยอะส่วนเรื่องเนื้อหาก็ต
16/02/2017
วันวาเลนไทน์แล้ววว แอดรู้สึกเหงาก็เลยลองคิดๆค้นๆมุกเสี่ยวๆเกี่ยวสาวฉบับอนิเมะ(แอบมีเกมแถมมาด้วย)มาทำลายเซลล์สมองทุกคน ก็ไม่ได้เหงาขนาดนั้นหร๊อกกก ยังไงแอดก็มีคิทแคทลดราคาเป็นเพื่อนละวันนี้อยากส่งให้ใครก็พิมพ์ชื่อเข้าไปได้เลยยยย แอดจะเอาไปปริ้นแจกเซ็นไปของ
01/12/2015
★ Campaign: "Ookbee Comics Special Bonus" ★Ookbee Comics มีของขวัญปีใหม่สำหรับนักเขียนมาฝาก นั่นคือ . . .Campaign: "Ookbee Comics Special Bonus"นักเขียนที่สามารถลงผลงานรายสัปดาห์ได้ตามเงื่อนไขข้างล่างนี้จะได้รับ Ookbee Comics Bonus +20% เป็นเวลา 3 เดือน !
30/10/2017
    หลายๆคงคงต้องใช้เวลาในแต่ละวันไปกับการเดินทาง ไปเรียนบ้าง ทำงานบ้าง หรือไม่ก็ไปเที่ยว แต่ก็รู้ๆกันว่าบางครั้งการเดินทางมันไม่ใช่เรื่องสนุกเลย ไหนจะรถติด รอรถก็นาน คนก็เยอะ เบียดกันอย่างกับปลากระป๋องอัดแน่น กว่าจะถึงที่หมาย ผมที่นั่งทำมาตั้งน
ส่ง
ความคิดเห็น ()