รวมผลงานลงสีฝีมือ AI จากภาพของ "นักวาดไทย"
วันที่โพสต์: 16/09/2019

ชื่อ Blog มาเป็น Rap is Now เลย 55555 หลังจากที่เมื่อวานปล่อยบล็อค AI ลงสีอัจฉริยะไปแล้ว [ http://ookb.ee/comicspaintchainer ] มีเพื่อนๆ ลองเล่นแล้วเอาผลงานมาให้ดูเยอะแยะเลย แต่ล่ะภาพนี่ก็สวยๆ ทั้งนั้น วันนี้แอดเลยรวมมาให้ดูดีกว่าว่า ผลงานของแต่ละคนหลังจากลงสีด้วย AI สุดล้ำนี้แล้วจะเป็นยังไงบ้าง 


Marisa Far-arunsuk : https://www.facebook.com/marisa.fararunsuk?fref=ufi&rc=p


Marisa Far-arunsuk : https://www.facebook.com/marisa.fararunsuk?fref=ufi&rc=p


Midnight Company : https://www.facebook.com/midnight.executional/


Midnight Company : https://www.facebook.com/midnight.executional/


Aisaka Ducki : https://www.facebook.com/popeyeAi


Much Love Painful : https://www.facebook.com/mpainful?fref=nf


กะเพราไก่สับเผ็ดๆ Animation : https://www.facebook.com/presentAnimation/


จุดนี้ถึงกับน้ำตาคลอ โลกมันเปลี่ยนไปแล้วค่ะ T T  Benyapa Sukkamnrad  : https://www.facebook.com/Sshadowdark


มันเทพมาก จากรูปดราฟกากๆกลายเป็นมีค่าทันตา 電気 ベスト : https://www.facebook.com/daviddegeaMutd


น่ากลัวเกิ้นน เดี๋ยวซักหน่อยคนแบบเราจะกลายเป็นทาส AI Oom Supisara : https://www.facebook.com/oomsheepzguard 


LittleBear Kbp : https://www.facebook.com/meenoy.keobounphanh


บางคนบอกว่า AI ตัวนี้ทำออกมาเหมือนดูถูกความสามารถและความพยายามของนักวาด แต่ลึกๆ แล้วแอดมองว่า คุณค่าของการลงสีจะไม่มีวันลดลงไป ถึงแม้ต่อให้ทักษะการลงสีของเจ้า AI ตัวนี้มันจะสวยขึ้นเรื่อยๆ ก็ตาม เพราะคุณค่าของงานศิลปะหรือชิ้นงานหลายๆ ชิ้น นอกจากความสวยงามของผลลัพท์แล้ว ก็น่าจะมาจาก "ที่มา" ของชิ้นงานนั้นๆ ด้วย ขึ้นชื่อว่าเป็นภาพวาดที่มาจากการลงมือ ลงแรง และความทุ่มเทของมนุษย์แล้ว แอดเชื่อว่าเราจะยอมรับในงานชิ้นนั้นมากกว่านะคะ : )

___________________________________________

เหมือนเดิมอีกเช่นเคย อ่าน Blog จบแล้ว ก็เข้าไปอ่านการ์ตูนสนุกๆ กันต่อได้ ตอนนี้ Live or Not การ์ตูน Hot สุดฮาจากเกาหลีเพิ่งจะอัพตอนใหม่ไป ใครยังไม่ได้อ่านจิ้มเลยย : ) [ อ่าน : http://ookb.ee/comicslive4 ] 



อ่านฟรี ที่นี่ ที่เดียว : D http://ookb.ee/comicslive4 

ประเภท: สนุกๆ

บล็อกที่น่าจะชอบ

17/01/2018
เอกลักษณ์โดนเด่นเฉพาะตัวเป็นสิ่งหนึ่งที่ดึงดูดความรัก ความชอบจากบรรดาแฟนมังงะ อนิเมะให้สนใจในตัวละครและติดตามเรื่องราวนั้นต่อไป เพราะยิ่งถ้าเนื้อเรื่องสนุกแล้วยังมีตัวละครที่ชอบ ความสนใจในการติดตามจะมีมากยิ่งขึ้นด้วย ใช่ว่าพระเอกหรือตัวเอกของเรื่องจะเ
06/10/2017
“กาแฟ : ทุกคนทราบกันดีอยู่แล้วว่าอดีตนั้นเคยเป็นเครื่องดื่มร้อนที่ทำจากเมล็ดกาแฟมีส่วนประกอบของคาเฟอีน จึงมีสรรพคุณชูกำลัง แก้ง่วงทำให้ตื่นตัวและได้รับความนิยมในการดื่มมากจนนำมาแปรรูปใหม่ในรูปแบบต่างๆ ทั้งร้อนและเย็น บ้างก็มีเมนูปั่นเพื่อให้ถูกปากคน
09/03/2016
จากที่ได้เขียนการ์ตูนสี เรื่อง Pulse ส่งประกวดกับทางเวบการ์ตูนLezhin comics ซึ่งได้ประกาศผลออกมาแล้ว ได้รางวัลที่สามค่ะ และมีโอกาสได้เขียนต่อให้กับทางนั้น ฝากรบกวนตืดตามผลงานด้วยนะค้าสามารถติดตามอ่านได้ที่เวบนี้ค่ะhttp://www.lezhin.com/comic/2nd_manhwakin
09/03/2017
สวัสดีค่ะ วันนี้เราจะมารีวิวปากกาตัดเส้นแบบต่างๆ รวมไปถึงปากกาขาวและไส้ดินสอ(ที่เราใช้อยู่) นะคะ ส่วนจะมีอะไรบ้างนั้นมาดูกันค่า (มีรูป)ไม่เยอะไปถูกมั๊ย555551.Pentel BLUE 0.5mm ตัวนี้เป็นไส้ดินสอสีฟ้าาา ที่เราตามหามานานแสนนาน พิกัดที่เราไปถอยมาคือ "เซนทรั
ส่ง
ความคิดเห็น ()