ได้ยินแล้วคิดถึง 10 อันดับเพลงการ์ตูนดังในอดีต
วันที่โพสต์: 16/09/2019

Blog นี้มีที่มาง่ายมาก เกิดจากการที่เพื่อนแอดนั่งทำงานแล้วเปิด youtube หาเพลงฟัง ปกติเพื่อนคนนี้จะเปิดแต่เพลงฝรั่งไม่ก็เกาหลีฟัง แต่วันนี้เปิดเพลงไทย แอดก็ตะหงิดๆ แล้วว่า เอ๊ะ ! ทำไมวันนี้มาแปลก แล้วทำนองเพลงก็คุ้นๆ ลองตั้งใจฟังดีๆ

" ออกอาวุธ ออกอาวุธ ที่พัฒนามาเป็นชุด !!! "

อะโหหหหห คิดถึงอดีตเลยจ้าาาา 555 ภาพสมัยวัยเด็ก เล่นม้าก้านกล้วยลอยมาเลย (หา แก่ไป??) ว่าแล้วก็เลยรวบรวมเพลงประกอบการ์ตูนฮิตติดหูในอดีตมาให้ฟังกันอีกครั้งมาแชร์กันซิว่า เพื่อนๆ เคยฟังเพลงไหนบ้าง? หรือว่า ชอบเพลงไหนที่สุด?

1. เพลงเปิดโดราเอมอน


2. เพลง Digimon (ออกอาวุธ)


3. เพลง ดิจิมอน (หัวใจที่กล้าแกร่ง)


4. เพลงดราก้อนบอล Z    ชา ลา !! เฮด ชาลา !!!


5. เพลงเปิดมารูโกะ  ทั้งเพลงจำได้อยู่แค่ "บี ชา ละ บี๊ ชาลา โอะ อึ นา อึ โอ บี๊ ชา ลา บี๊ ชา ลา" (ร้องได้แค่นี้)


6. เพลงเปิด หนูน้อยอาราเล่


7. เพลงเปิด ชินจัง (เวอร์ชั่นไทย)


8. เพลงเปิด อิคคิวซัง


9. เพลงเปิด Makibao (ขาสั้นพันธุ์ซิ่ง) อันนี้บางคนอาจจะไม่ทันจริงๆ 555


10. เพลง Jet Man (อันนี้แถมให้ไม่เข้าข่ายการ์ตูนเท่าไร แต่ก็ติดหูระดับตำนานจริงๆ)


ประเภท: สนุกๆ

บล็อกที่น่าจะชอบ

01/08/2017
มาต่อกันให้จบค่ะ กับซีรีส์ 20 คู่จิ้นวายที่โดนใจจนต้องอยากลงเรือ แอดพรีเซนต์ 10คู่แรกไปแล้ว เราก็ต้องมาต่อกันอีกครึ่งนึงให้ครบ 20เนอะ มีคู่ไหนบ้าง ไปดูกันโลดดดดSebastian x Ciel (Black Butler)แน่นอนว่าแอดจะต้องเปิดคู่แรกด้วยเรือลำใหญ่ของแอดก่อน คู่นี้ก็คือ
18/01/2017
วันก่อนเห็นต้นแบบของพิชิตไปแล้ว มีหรอที่จะพลาดตัวละครหลักทั้งสามคนอย่างยูริ วิคเตอร์ และยูริโอะ ต้องบอกก่อนเลยว่าต้นแบบของทั้งสามคนเป็นคนที่น่าจับตามองจริงๆ ตอนแรกแอดก็ดูอนิเมะไปเพลินๆนะ แต่พอได้เห็นการแสดงของแต่ละคนแล้วอยากจะผันตัวไปเป็นแฟนคลับนักสเก็ตตั
29/03/2015
บทนำ คิดอยู่หลายวันเหมือนกัน ว่าจะเขียนเรื่องนี้ดีเปล่า แต่พอเข้าไปอัพข่าวสารในเฟสบุ๊คบ้าง ในเว็บไซต์บ้าง หรือข่าวสารตามหน้าหนังสือพิมพ์ ก็ได้รับรู้ข่าวอย่างเช่น "อาชีพนักเขียนการ์ตูนไทย มันลำบากอย่าเป็นเลย"Ž , "เป็นนักเขียนใส้แห้งŽ" , "พ่อแม่ส่วนใหญ่
16/05/2017
เฮลโหลเวิลด์โอฮาโยะโกไซมาส คอนนิจิวะ คมบังวะ โอยาสุมินาไซ เลือกเอาเลยค่ะ แอดไม่รู้ว่าแต่ละคนจะเข้ามาอ่านช่วงไหน งั้นสวัสดีทุกช่วงเวลาพร้อมกู๊ดไนท์เลยแล้วกัน 555555 วันนี้แอดมัวแต่นั่งส่องแฟนอาร์ตวิคเตอร์จากเรื่อง Yuri!!! On Ice เพลิน จนคิดว่าทำไมผู้ชายผมส
ส่ง
ความคิดเห็น ()