I LIKE ORANGE JUICE !!! เพลงใหม่ที่พลังทำลายล้างไม่แพ้ PPAP !
วันที่โพสต์: 16/09/2019

คงไม่มีใครไม่รู้จัก PPAP (PEN PINEAPPLE APPLE PEN) หนึ่งในเพลงที่ล้างสมองหลายๆคนเมื่อปีก่อน ลุง Pikotaro กลับมา(อีก)แล้วกับเพลงใหม่ล่าสุด I LIKE OJ (ฉันชอบน้ำส้ม!)

ลุง Pikotaro แกบอกว่า เขาแค่เอาสิ่งที่เขาชอบมาร้องเป็นเพลง ก็แค่นั้นนนน ถ้าเราได้รับสิ่งที่เราชอบ เราก็จะมีความสุขจนต้องลุกขึ้นเต้นใช่มั้ยล่ะ !




อัปโหลดมาได้สองวัน ยอดวิวก็ปาเข้าไปสองล้านแล้ว ! แถมยังมีเด็กน้อยพยายามเต้นตามแล้วด้วยยย




โอ๊ยยย น่ารักกกกก


ก่อนหน้านี้ Pikotaro ก็มีผลงานเพลงออกมาให้ปวดหัวเหมือนกันนะ ส่วนมากจะเป็นภาษาญี่ปุ่น แต่เขาคนนี้ก็ทำเอาคนฟังต้องกุมขมับกับท่าเต้นกวนโอ๊ยได้ไม่ยาก

 ใครชอบ Pikotaro ก็อย่าลืมแวะไปสับตะไคร้ติดตามช่อง Youtube ของลุงได้ที่  https://www.youtube.com/channel/UCKpIOnsk-gcwHXIzuk24ExA เพราะนอกจากลุงจะมีเพลงใหม่ๆแล้ว ตอนนี้ลุงอัปโหลดเพลงเก่าเวอร์ชันภาษาอังกฤษด้วยนะเออ


จะถูกเพลง I Like OJ ครอบงำรึเปล่า คงต้องลองฟังวนไปเรื่อยๆ เดี๋ยวก็จะเจ็บและชินไปเอง เพลงนี้อาจจะติดหูและหลอกหลอนคนฟังได้เหมือน PPAP ก็เป็นด้ายยยยย... (ด้ายที่ไว้เย็บผ้า? อ๋อ นั่นมันคนละด้าย !)


Thank You http://en.rocketnews24.com/ : D

ประเภท: สนุกๆ

บล็อกที่น่าจะชอบ

11/04/2016
เขียนบล็อกที่ Ookbee สวัสดีครับ ผมชื่อแบงค์นะ บางคนก็รู้จักผมในชื่อ webang111 เข้าเรื่องเลยละกันนะ วันนี้ถ่ายตอนลงสีน้ำมาแชร์ เรียกว่าแชร์ละกัน ไม่ได้สอนนะ ความสนุกมันอยู่ตรงที่เราต้องทำความคุ้นเคยกับอุปกรณ์(กระดาษ)นี้หล่ะ เปลี่ยนทีก็ต้องปรับกันที หากเกล
27/04/2017
เห็นแล้วกรี๊ดเลยค่ะ !! (กรี๊ดดดดด) ไม่แนะนำไม่ได้แล้วจริงๆ โดยเฉพาะนักวาดสาย Y เมื่อ Ebimo นักวาดผู้มีประสบการณ์ด้านมังงะสาย BL ออกคอลเลคชั่นท่าโพส “คู่รักชาย-ชาย” ให้นักวาดได้ซื้อไปฝึกฝนและเรียนรู้ท่าทางการวาดมังงะสาย BL ให้ดูแซ่บสมจริงยิ่งขึ้น ด้วยข้อมู
13/09/2016
โดยปกติเวลาเราจะเข้าใจเรื่องหลักการสีเราจะต้องเอาตารางขึ้นมาจดจำเสมอว่าสีอะไรคู่อะไรซึ่งมักจะมีปัญหากับบุคคลที่พยายามเรียนรู้ในช่วงแรกๆเพราะการจดจำหลักการนั้นเป็นอะไรที่ยากมาก แถมนี้คือทั้งหลักการทั้งภาพสีอีกซึ่งดวงตาต้องใช้ในการมองและผสานกับหลักการทำความ
03/01/2018
แอดเคยพรีเซนต์หนุ่มสวยไปแล้วในบล็อกนี้ สาวๆเหล่านี้เป็นผู้ชาย?!!!มีหรอที่แอดจะข้ามสาวหล่อไป ติดแทรปมาเยอะ เจ็บมาเยอะ... แต่มันยังไม่พอค่ะ โลกการ์ตูนมหาสนุกมีเรื่องน่าตื่นตาตื่นใจเยอะแยะมากมาก เราต้องมาติด Reverse Trap หรือแทรปสาวหล่อที่เหมือนผู้ชาย จนรู
ส่ง
ความคิดเห็น ()