เคยซื้อเกมไหนมาแล้วรู้สึกเจ็บใจที่สุด !!
วันที่โพสต์: 16/09/2019


http://www.wecomics.in.th/illustrations/Program-Girl-Steam/detail-page/4960
ติดตามผลงานของ อินทนิลา วิริยานุรักษ์กุล
 ได้ที่ : https://www.facebook.com/brush.soap

มะ แชร์กัน !! คิดว่ามันต้องมีอย่างน้อยคนละหนึ่งเกมนี่แหละ อาจจะเพราะว่า

ซื้อมาแล้ว วันต่อมา ลดราคา !!
ซื้อมาแล้ว ลองเล่น ปรากฎว่าไม่ประทับใจ
จนเผลอชื่นชมออกมาว่า " นี่มันเกมอะไรของมันวะ ! " ก็ได้


แชร์แล้วอย่าลืมอ่านการ์ตูนสุดฮาของ อินทนิลา วิริยานุรักษ์กุล 


http://www.wecomics.in.th/read-manga/-The-Parody-Series-Chapter-1-Fate-Steam-Night-Trailer/1688/0/0?lang=th&mode=vertical


http://www.wecomics.in.th/read-manga/VAT--Chapter-1-Day-1/1294/0/0?lang=th&mode=vertical

ประเภท: สนุกๆ

บล็อกที่น่าจะชอบ

03/09/2015
ทำอย่างไรให้การ์ตูนยอดวิวเยอะสวัสดีจ้า เพื่อนๆ ชาว Ookbee Comics ผม iTa7 จะมานำเสนอวิธีการเพิ่มยอดวิว ที่ดี!!มีแค่ 3 Step ง่ายๆedit เพิ่มเติมบทความต่อไปนี้ จะเปรียบเทียบวิธีการนำเสนอการ์ตูนบนเว็บไชต์ Ookbee Comicsว่าทำอย่างไรให้วิวเยอะส่วนเรื่องเนื้อหาก็ต
14/11/2017
ตอนเด็กๆหลายคนก็ต้องเคยคิดนู่นคิดนี้ จินตนาการบรรเจิดถึงระดับที่ว่าสิ่งที่อยู่ในหัวยิ่งใหญ่อลังการ แล้วก็ต้องถ่ายทอดมันออกมาเป็นภาพวาด (คิดถึงสีเทียนจังเลยแฮะ) อาจจะออกมาสวยงามบ้าง ดูเป็นงานเด็กๆบ้าง แต่ถ้ามีมือโปรมาช่วยสานต่อจินตนาการให้แบบจัดเต็มล่ะ?
23/03/2017
เดี๋ยวนี้ต้องยอมรับเลย ว่าปรับเรดาร์ลำบากจริงๆว่าใครเป็นผู้หญิง ใครเป็นผู้ชาย หนุ่มๆเดี๋ยวนี้สวยจนสตรีต้องชิดซ้าย ผู้ชายด้วยกันก็แยกไม่ออก ให้ความรู้สึกเหมือนโดนดักเลย ภาษาอังกฤษสายอนิเมะเค้าก็เรียกหนุ่มๆที่เหมือนผู้หญิงจนคิดว่าไม่ใช่ผู้ชายว่า “Trap” (กับ
24/04/2017
คนเรามีความชอบแตกต่างกันไป แต่อย่างนึงที่แอดรู้ว่าใครๆก็ชอบ (โดยเฉพาะสาวๆ) คือ “หนุ่มแว่น” ไม่ว่าจะเป็นตัวร้ายหรือฝั่งพระเอก ยังไงหนุ่มแว่นก็มีเสน่ห์เหลือเกิน ตั้งแต่เมื่อไหร่กัน ที่แว่นกลายมาเป็นจุดสำคัญในการบริหารเสน่ห์ บางคนลุคปกติก็เฉยๆนะ แต่พอใส่แว่น
ส่ง
ความคิดเห็น ()