เคยดูอนิเมะติดต่อกันนานสุดกี่ชั่วโมง?
วันที่โพสต์: 16/09/2019


ช่วงนี้ปิดเทอมมาแชร์กันดีกว่าว่า
"เคยสร้างตำนานด้วยการดูเมะติดกันกี่ชั่วโมง"




แอดเคยดู "Shokugeki no Soma" ตั้งแต่ 2 ทุ่ม ยัน ตี 4
ดูแล้วก็หิวหิวแล้วก็หาอะไรกิน สรุปกินไปดูไปอ้วนจ้า (ตื่นมาตัวบวมT T)
ถ้าใครคิดว่าเคยดูมาราธอนกว่านี้ ขอท้าเลย ! : P
.....................
............

แนะนำการ์ตูนฮิตส่งตรงจากเกาหลี !


อ่าน : http://ookb.ee/comicsliveornot1


"เคยถามตัวเองมั้ยว่า... ถ้าหากย้อนเวลาได้จะเปลี่ยนไปรักคนใหม่หรือยังมั่นใจว่า "จะรักเขาคนเดิม" #Liveornot เรื่องราวของปู่ซ่าย่าเก๋าที่ถูกคลุมถุงชนให้แต่งงานใช้ชีวิตคู่สุดทรหดร่วมกันกว่า 60 ปี จนในที่สุดเมื่อฟางเส้นสุดท้ายขาดและ "การหย่า" คือทางออกเดียว แต่พระเจ้ากลับเล่นตลก เมื่อวินาทีสุดท้ายก่อนที่จะตัดขาดกันไป ร่างกายของทั้งคู่....... ก็กลับมาเป็นวัยรุ่นอีกครั้ง !!
......
ขอบคุณภาพประกอบบทความจาก : http://www.kotaku.com.au/2014/12/this-might-be-the-best-or-worst-way-to-watch-anime/

ประเภท: สนุกๆ

บล็อกที่น่าจะชอบ

16/02/2017
วันวาเลนไทน์แล้ววว แอดรู้สึกเหงาก็เลยลองคิดๆค้นๆมุกเสี่ยวๆเกี่ยวสาวฉบับอนิเมะ(แอบมีเกมแถมมาด้วย)มาทำลายเซลล์สมองทุกคน ก็ไม่ได้เหงาขนาดนั้นหร๊อกกก ยังไงแอดก็มีคิทแคทลดราคาเป็นเพื่อนละวันนี้อยากส่งให้ใครก็พิมพ์ชื่อเข้าไปได้เลยยยย แอดจะเอาไปปริ้นแจกเซ็นไปของ
23/03/2017
เดี๋ยวนี้ต้องยอมรับเลย ว่าปรับเรดาร์ลำบากจริงๆว่าใครเป็นผู้หญิง ใครเป็นผู้ชาย หนุ่มๆเดี๋ยวนี้สวยจนสตรีต้องชิดซ้าย ผู้ชายด้วยกันก็แยกไม่ออก ให้ความรู้สึกเหมือนโดนดักเลย ภาษาอังกฤษสายอนิเมะเค้าก็เรียกหนุ่มๆที่เหมือนผู้หญิงจนคิดว่าไม่ใช่ผู้ชายว่า “Trap” (กับ
27/05/2016
[Character Drama CD ยมจัง แอนด์ เดอะ แก๊ง]'ภาคี/อาจารย์ต้นงิ้ว'Character Voice : OpenzCloseฟังเสียงภาคี : https://soundcloud.com/redcarpetsiam/character-drama-cd-2สำหรับเสียงหล่อๆ ของอาจารย์ต้นงิ้วนั้น ได้คุณเอิท ผู้ก่อตั้ง Coregate Studio มาให้เสียงพากย์
01/08/2017
มาต่อกันให้จบค่ะ กับซีรีส์ 20 คู่จิ้นวายที่โดนใจจนต้องอยากลงเรือ แอดพรีเซนต์ 10คู่แรกไปแล้ว เราก็ต้องมาต่อกันอีกครึ่งนึงให้ครบ 20เนอะ มีคู่ไหนบ้าง ไปดูกันโลดดดดSebastian x Ciel (Black Butler)แน่นอนว่าแอดจะต้องเปิดคู่แรกด้วยเรือลำใหญ่ของแอดก่อน คู่นี้ก็คือ
ส่ง
ความคิดเห็น ()