Character Drama CD เขตตะวัน/เขตต์
วันที่โพสต์: 17/09/2016

[Character Drama CD ยมจัง แอนด์ เดอะ แก๊ง]


'เขตตะวัน/เขตต์'

Character Voice : Kalina

ฟังเสียงนายน้อย : https://soundcloud.com/redcarpetsiam/character-drama-cd-8


คราวนี้ได้นักฝึกพากย์สุดเคะ เอ้ย! สุดหล่อมาให้เสียงนายน้อยค่ะ ชอบน้ำเสียงตอนใส่อารมณ์มากๆ ใครเป็นแฟนคลับ Kalina หรือ Cool Studio ก็มาติดตามฟังกันได้นะคะ ดีใจที่ได้ร่วมงานกับคุณเคนะคะ (แอบกระซิบว่า คุณเคสนิทกับนักพากย์สุวรรณด้วยแหละ น่าจับจิ้นดีจริงๆ ฮ่า)


เพจนักพากย์ : https://www.facebook.com/Kallina1/

ประเภท: ข่าวสาร

บล็อกที่น่าจะชอบ

20/12/2016
ดีจ้าาาาา !!! แอดมินรายงานตัวอีกครั้งวันนี้มี Scoop สนุกๆ มาฝากเหมือนเดิม ด้วยความที่เป็นช่วงพักเที่ยง กระเพาะเริ่มกรีดร้องโหยหวนหาของกิน แอดเลยเอาภาพเปรียบเทียบเมนูอาหาร 3 เวอร์ชั่น "มัง - เมะ - จริง " จากเรื่อง Shokugeki no Soma ยอดนักปรุงโซมะ มาทรมาน..
13/12/2016
สวัสดีค่ะ หางปุยเองค่ะ ' 3 ' อยากจะลองหาโต๊ะนักวาดมืออาชีพมาลงในบล็อกดู จริงๆบล็อกตามเว็บก็มีรวบรวมเอาไว้หลายเว็บแล้ว แต่ว่าโต๊ะของอาจารย์ tsugumi ohba นี่หาเต็มๆไม่ค่อยมีเลย เลยตั้งใจจะรวบรวมไว้แต่เฉพาะนักวาดที่หางชอบค่ะ1 เริ่มที่คนแรก คนนี้ชอบที่สุดแล้
26/07/2017
ดอกไม้แต่ละชนิดก็มีความหมายลึกซึ้งซ่อนอยู่ภายใต้ความงดงามของมัน ผู้ชายกับดอกไม้ที่ต่างกัน ก็ย่อมมีความเป็นตัวของตัวเองที่โดดเด่นกว่าใคร นี่ถ้าเหล่าหนุ่มๆดอกไม้เป็นเกมจีบหนุ่มก็คงจะทำใจเลือกแค่คนเดียวไม่ได้จริงๆ มาดูกันดีกว่าว่าจะมีดอกไม้ที่ชอบกันบ้างรึเปล
02/02/2017
เป็นอีกหนึ่งไอเดียที่แอดชอบมากถึงม้ากกกที่สุด ของ SanomSai Products ( https://www.facebook.com/brush.soap) ที่จับเอาเหล่าดปรแกรมคอมทั่วๆ ไปที่หลายคนน่าจะรู้จักกันดี มาวาดใหม่ตามจิตนาการของตัวเอง กลายเป็นสาวๆ ที่มีสไตล์ตามลักษณะการใช้งาน เช่นMicrosoft Offi
ส่ง
ความคิดเห็น ()