Character Drama CD เพชรกล้า/เจ้าจิ๋ม
วันที่โพสต์: 05/07/2016

[Character Drama CD ยมจัง แอนด์ เดอะ แก๊ง]


'เพชรกล้า/เจ้าจิ๋ม'

Character Voice : JukkaWink

ฟังเสียงจิ๋มโม๊ะ : https://soundcloud.com/redcarpetsiam/character-drama-cd-7


สำหรับเสียงของตัวละครที่ 9 นี้ ได้ น้องแบงค์ หนุ่มสุดเคะมาพากย์เสียงให้ค่ะ ประทับใจเสียงพากย์ในคลิปของ THCB เลยต้องขอดึงตัวมาพากย์ให้เสียหน่อย ยินดีที่ได้ร่วมงานกันนะคะ ขอบคุณสำหรับความเหนื่อยค่ะ

เพจนักพากย์ : https://www.facebook.com/jukkawink/?fref=ts&__mref=message_bubble

ประเภท: ข่าวสาร

บล็อกที่น่าจะชอบ

02/02/2017
เป็นอีกหนึ่งไอเดียที่แอดชอบมากถึงม้ากกกที่สุด ของ SanomSai Products ( https://www.facebook.com/brush.soap) ที่จับเอาเหล่าดปรแกรมคอมทั่วๆ ไปที่หลายคนน่าจะรู้จักกันดี มาวาดใหม่ตามจิตนาการของตัวเอง กลายเป็นสาวๆ ที่มีสไตล์ตามลักษณะการใช้งาน เช่นMicrosoft Offi
28/09/2017
เห็นแต่ละคนกรี้ดกร้าดหนุ่มคนนั้นคนนี้อยากการ์ตูนในเว็บเราตั้งหลายคน และแอดเองก็หลงรักผู้ชายสองมิติในเว็บตัวเองเช่นกัน ก็ช่วยไม่ได้อ่ะ วาดกันสวยและมีเสน่ห์เหลือเกิน ไม่ให้หลงก็ไม่ได้ละยูกั๊ป (Live or Not ปาฏิหาริย์รักย้อนวัย)วาร์ป: http://ookb.ee/comicsLON
01/12/2015
★ Campaign: "Ookbee Comics Special Bonus" ★Ookbee Comics มีของขวัญปีใหม่สำหรับนักเขียนมาฝาก นั่นคือ . . .Campaign: "Ookbee Comics Special Bonus"นักเขียนที่สามารถลงผลงานรายสัปดาห์ได้ตามเงื่อนไขข้างล่างนี้จะได้รับ Ookbee Comics Bonus +20% เป็นเวลา 3 เดือน !
09/03/2016
เอาล่ะค่ะสวัสดีทุกคนกลับมาพบกับเบนซิลอีกครั้งในบทวิเคราะห์หกแฝดนะคะ หลายคนคงสงสัยหน้าดูว่า "เอ๊ะ? ถ้าหกแฝดไม่ใช่นีทล่ะ พวกเขาทำอาชีพอะไรกัน?" นี่คือข้อมูลที่เคยนั่งคิดกับรันรันจัง ผู้ที่ทำบทวิเคราะห์มัสสึเหมือนกันค่ะ 555 (ขอขอบคุณสำหรับความคิดหลายๆอย่างนะ
ส่ง
ความคิดเห็น ()